สินค้าพรีเมี่ยม (Premium Products)

รับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม

Hyper Lab Thailand | รับผลิตและจัดทำของพรีเมี่ยมแบบต่างๆ สินค้ามีหลายแบบและหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นหมอน, กระเป๋า, สินค้าฝีมือ, สินค้าในครัว อุปกรณ์ไอทีชนิดต่างๆ รวมไปถึงการทำ Gifts มีทั้งในและนำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อโปรโมทให้ร้านค้าและบริษัท ในการสร้างแบรนด์และส่งเสริมการตลาด หรือใช้เพื่อเป็นของสมนาคุณ หากลูกค้าท่านใดมีความสนใจสั่งผลิต สามารถขอใบเสนอราคาให้กับทางเราได้ผ่านอีเมล์ sales@hyperlabthailand.com หรือติดต่อผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ค่ะ

Line@ Official: @hyperlabpremium

โทรศัพท์: 061-051-2396

Facebook: https://www.facebook.com/hyperlabpremium/

มีเคล็ด ไม่ลับดีๆที่อยากเอามาบอกต่อลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รูปที่ออกมาสวย โดนใจกับกรอบรูปที่ใช้ พอใจกับกรอบรูปที่ชอบค่ะ กรอปรูปมี 2 ขนาด ขนาด 50 x 50 cm และ ขนาด 60 x 80 cm / 80 x 60 cm

แก้วน้ำเก็บความร้อน ความเย็น มีลายน่ารักๆ มีให้ลูกค้าได้เลือก ทั้งภาพวาดการ์ตูน ภาพโลโก้ ภาพที่ลูกค้าเลือก มีหลากหลายแบบให้ลูกค้าเลือกคะ

กระบอกน้ำ หรือ ขวดน้ำ สกรีน มี 2 ขนาดค่ะ กระบอกน้ำทรงสปอร์ต 600 มล. และ กระบอกน้ำ 450 มล. น่ารักๆ สวยๆ สกรีนโลโก้ใส่ เขียนขอความลง ภาพจริง หรือ สั่งพิมพ์ภาพลงไปได้ทุกแบบค่ะ

แก้วเซรามิคสกรีน เป็นสินค้าพรีเมี่ยม ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ใช้ได้ทุกสถานที่ ไม่ว่าจะที่บ้าน ที่บริษัท สถานที่ราชการ ใช้บนรถ หรือ ใช้ในที่สวนสาธารนะต่างๆได้คjะ

ของแถมพรีเมี่ยม สำหรับนำไปใช้ใน Event, Organizer, และกิจกรรมออกบูธต่างๆ เพื่อเป็นของแถมให้กับลูกค้า เราบริการออกแบบและผลิตให้กับทุกท่าน สามารถสกรีนโลโก้, ข้อความ และรูปภาพได้

สินค้าเกรดพรีเมี่ยมทุกระดับ Hi-Grade, Top premium และของพรีเมี่ยมทั่วไป สินค้ามีคุณภาพดี ใส่ใจทุกรายละเอียดในการออกแบบและผลิต บริการออกแบบและผลิตให้แบบไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำ

ของพรีเมี่ยมไอที สกรีนโลโก้และข้อความได้ สามารถกำหนดสเปคและรูปแบบของสินค้าได้เองอีกด้วย เหมาะสำหรับร้านไอที บริษัท และองค์กรห้างร้านต่างๆ เพื่อนำไปจำหน่ายและใช้ภายใน

สินค้าพรีเมี่ยมแบบขายส่ง สามารถสกรีนชื่อร้าน หรือโลโก้ของท่านได้ ราคาถูก ออกแบบตัวสินค้าให้พร้อมกับมีบริการจัดส่งถึงที่ ผลิตจำนวนมากหรือน้อยก็ได้ ไม่จำกัดจำนวน

หากท่านกำลังมองหาสินค้าพรีเมี่ยม เรามีโรงงานสำหรับผลิตสินค้าพรีเมี่ยมทุกชนิด มาตรฐานดี มีขั้นตอนควบคุมการผลิตที่ดี สามารถออกแบบและผลิตสินค้าได้หลายรายการ ทั้งในและต่างประเทศ

ผลิตสินค้า ของพรีเมี่ยมแปลกๆ ไม่ซ้ำใครกับเรา เพียงระบุความต้องการและรูปแบบ เรามีบริการออกแบบให้กับลูกค้าทุกท่าน สามารถกำหนดรายละเอียดได้ตามต้องการ

เราขายปลีกของพรีเมี่ยม ถึงจะเป็นของพรีเมี่ยมเกรดคุณภาพดี แต่ท่านก็สามารถสั่งทำได้ค่ะ แม้เพียงหนึ่งชิ้น ราคาถูกไม่แพง ออกแบบให้และส่งฟรีอีกด้วย

ของพรีเมี่ยม สินค้าสุดหรูสำหรับใช้ในโอกาสพิเศษ และโอกาสสำคัญของท่าน เราบริการออกแบบและผลิตในแบบที่ท่านต้องการค่ะ

ของพรีเมี่ยมเกรดคุณภาพ สำหรับนำไปเพื่อจำหน่ายและใช้ในการโปรโมทสินค้าของท่าน หรือเพื่อแจกให้กับลูกค้า เป็นของพรีเมี่ยมแบบ Hi-Grade คุณภาพดี ราคาถูก และสามารถออกแบบได้ตามต้องการ

ของพรีเมี่ยมเพื่อแจกลูกค้า ราคาถูก และยังสามารถสั่งทำจำนวนมากๆได้ค่ะ มาดูกันนะคะว่าของพรีเมี่ยมเหล่านี้ จะอยู่ในลิสต์ที่ท่านกำลังมองหาอยู่หรือไม่

สินค้าพรีเมี่ยมสกรีนโลโก้ ราคาถูก สินค้ามีเอกลักษณ์ แสดงถึงความเป็นหน่วยงานและองค์กรของลูกค้าเอง รับออกแบบและจัดทำตัวอย่างให้ดูก่อนการผลิต

ทำการตลาด ด้วยการผลิตสินค้าพรีเมี่ยม เพื่อส่งเสริมการขาย เรามีบริการออกแบบให้ท่าน มั่นใจด้วยคุณภาพและลูกค้าชั้นนำของประเทศไทย ที่เคยใช้บริการกับเรา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้