ของพรีเมี่ยมเกรดคุณภาพ

Last updated: 12 ก.พ. 2562  |  983 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของพรีเมี่ยมเกรดคุณภาพ

ของพรีเมี่ยมคุณภาพเกรดดี เหมาะสำหรับนำไปจำหน่ายและโปรโมทสินค้าของท่าน


Premium Products (Hi-Grade) คือสินค้าพรีเมี่ยมคุณภาพดีของทางบริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด ซึ่งเราคือผู้ออกแบบ และเป็นผู้ผลิตด้วย รวมถึงการนำเข้าจากต่างประเทศ โดยเราเน้นความมีคุณภาพของสินค้าเป็นสำคัญ เนื่องจากเป็นสินค้าที่เป็นหน้าเป็นตาของลูกค้าที่สั่งทำเข้ามา ดังนั้นเราจึงใส่ใจในรายละเอียด และต้องเป็นของพรีเมี่ยมจริงๆเท่านั้น โดยมีขั้นตอนและบุคลากรหลายท่านคอยกำกับดูแลในแต่ละส่วนค่ะ


ตัวอย่างแก้วน้ำของ Major Ceneplex ที่ทางเรารับผลิตให้

Bottle Hi-Grade by Major

 

จะเห็นได้ว่าลูกค้าเมื่อสั่งทำของพรีเมี่ยมกับเรา และยิ่งถ้าเป็นสินค้าที่ต้องนำไปขายต่อด้วยแล้ว เรายิ่งพิถีพิถันเป็นพิเศษ อาทิเช่น ความคมชัดของโลโก้, ความชัดและความสม่ำเสมอของตัวอักษร รวมถึงวัสดุเกรดดีที่ใช้ และรูปแบบที่จะต้องตรงตามมาตรฐานที่กำหนด สินค้าสภาพดีไม่บุบสลายหรือแตกหักแม้แต่ชิ้นเดียว จึงได้ชื่อว่าของพรีเมี่ยมอย่างแท้จริงค่ะ



ความมีคุณภาพกับราคาที่สมดุลกัน
ในเรื่องของการตลาด ไม่ว่าลูกค้าจะนำไปใช้ในด้านใดล้วนแล้วแต่คำนึงถึงเรื่องต้นทุน เรื่องของราคาต่อชิ้นของสินค้า โดยเฉพาะหากนำไปใช้เพื่อการจำหน่ายด้วยแล้ว การเลือกผลิตสินค้าที่มีคุณภาพย่อมนำมาซึ่งต้นทุนที่สูงไปด้วย ดังนั้นจึงมีหลายๆบริษัทที่ต้องการทั้งความมีคุณภาพและถูกควบคู่กันไป ––– เราจึงหาทางเลือกให้กับลูกค้าเสมอ และนำเสนอสิ่งที่ตอบโจทย์ท่าน ไม่ว่าจะด้านจำนวนการผลิต วัสดุที่ดีแต่มีต้นทุนต่ำ การออกแบบที่พิเศษที่จะช่วยให้สินค้าของท่านดูดี ดูเป็นสินค้าที่น่าครอบครอง และแน่นอนถูกแต่ยังคงความมีคุณภาพตาม Concept

Thai Airways Bag

ผลงานการผลิตกระเป๋าให้กับการบินไทย (ThaiShop)
สินค้าอื่นๆที่เราผลิตให้กับการบินไทยดูได้จากลิงก์ Pillow Customize | Pillow Elephant | Pillow TG



ของพรีเมี่ยมประเภทแจกจ่าย ราคาถูกแต่สูงด้วยคุณภาพ
สินค้าอย่างหนึ่งของทางบริษัทของเรา และเป็นที่ยอมรับของลูกค้าหลายๆองค์กรนั่นคือหมอนค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำไปเพื่อใช้ในการโปรโมทงานเปิดตัว หรือเพื่อนำไปใช้ส่งเสริมการขายต่างๆ เนื่องจากเรามีประสบการณ์ในด้านการผลิตหมอนมายาวนาน และคุณภาพที่ดีเยี่ยม รวมถึงวัสดุที่มีให้เลือกมากมาย อีกทั้งหมอนจะเป็นสินค้าที่สามารถใช้ได้ในหลายๆโอกาส ทำให้เรามีรูปแบบไว้ให้เป็นทางเลือกของลูกค้าอย่างมากมาย หรือจะ Custom เช่นการสกรีนโลโก้ หรือรูปภาพ รวมถึงข้อความ ทรงหมอนที่ลูกค้าสามารถกำหนดได้ สีสันคมชัดสดใส และขนาดของหมอนมีตั้งแต่ 20 – 180 เซนติเมตร


ด้วยราคาที่ถูก เป็นที่นิยม และใช้งานได้ดี ดูแลง่าย

Pillow by True Corporation
ตัวอย่างหมอนที่ทางเราผลิตให้กับ True งานเปิดตัว แอปเถ้าแก่ 4.0 True Smart Merchant



เรารับผลิตสินค้าพรีเมี่ยมทุกประเภท
ไม่ว่าความต้องการของท่านจะเป็นยังไง ท่านสามารถสอบถามเราได้ตลอดเวลาค่ะ โดยเรามีสินค้าพรีเมี่ยมเกรดคุณภาพที่พร้อมจะสกรีนโลโก้หรือข้อความของท่านมากมายหลายชนิด รวมถึงสินค้าแบบ Custom ที่ไม่มีจำหน่ายตามท้องตลาด เป็นการผลิตมาโดยเฉพาะเพื่องานของลูกค้าเอง โดยท่านสามารถชมผลงานการผลิตที่ผ่านมาของทางบริษัทเราได้จากหน้าผลงานการผลิตสินค้า https://www.hyperlabthailand.com/gallery นะคะ



ช่องทางการติดต่อ

Contact us

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้