สินค้าเกรดพรีเมี่ยม

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  1094 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สินค้าเกรดพรีเมี่ยม

ผลิตสินค้าเกรดพรีเมี่ยม ระดับ Hi-Grade, Top premium และ Premium gifts



ขึ้นชื่อว่าเกรดสินค้า เรามักคุ้นชินกับคำเหล่านี้ค่ะเช่น เกรดพรีเมี่ยม, ของพรีเมี่ยม, เกรดมิลเลอร์, เกรด A และเกรดทั่วไป และมักสับสนว่าของประเภทไหนกันแน่ที่เรียกว่าพรีเมี่ยม วันนี้บริษัทไฮเปอร์ แล็บ จำกัด เลยอยากมาเขียนอธิบายรายละเอียดให้ได้ทราบกันค่ะ เนื่องจากเป็นสินค้าที่ทางเรานั้นรับผลิตให้กับลูกค้าอยู่แล้ว มาอ่านรายละเอียดกันนะคะว่าประเภทของสินค้าเกรดพรีเมี่ยมนั้นคืออะไร


ประเภทสินค้า

ประเภท Top premium หรือ Hi-end สินค้าที่ผลิตทุกชนิดจะมีเกรดคุณภาพสูง รายละเอียดดีทุกอย่าง เลือกใช้แต่วัสดุระดับเยี่ยม เป็นสินค้าประเภทที่ราคาแพง แต่มากด้วยความเป็นเอกลักษณ์ และน่าจับจองค่ะ ของแพง ของแท้ สำหรับใช้ในงานใหญ่ๆ เพื่อเป็นหน้าเป็นตาแก่เจ้าของงาน และยังเป็นการให้เกียรติกับลูกค้าที่มาร่วมงานด้วย โดยการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเพื่อใช้เป็นของกำนัล หรือการซื้อขาย


ประเภท Premium ถือเป็นเกรดที่มีคุณภาพมากระดับปานกลาง ส่วนมากแล้วสินค้าเกรดนี้จะเป็นที่นิยม เพราะเหมาะกับงานหลายๆแบบ อยู่ในราคาที่จับต้องได้ เมื่อต้องการใช้งานในปริมาณที่มาก นอกเหนือจากราคาที่เหมาะสมแล้ว คุณภาพของสินค้าก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และเป็นที่ยอมรับของผู้ที่ได้รับด้วยค่ะ จึงอาจเรียกได้ว่า ประเภท Premium แบบนี้เป็นหนึ่งในสินค้าที่เจ้าภาพนำมาใช้มากที่สุดค่ะ


ประเภทพรีเมี่ยมทั่วไป สินค้าที่หาได้ง่าย และสามารถผลิตได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นสินค้าที่เน้นเอกลักษณ์ในเรื่องของแบรนด์ และคุณภาพสินค้าที่ไม่เจาะจงและมีรายละเอียดมากนัก ดังนั้นสินค้าประเภทนี้จึงเป็นที่นิยมสำหรับงานด่วนๆ และงานที่ต้องการจำนวนมาก เนื่องจากมีราคาที่ถูก แต่ยังคงความเป็นแบรนด์เอาไว้ค่ะ เป็นสินค้าที่คุณภาพต่ำกว่าเกรดพรีเมี่ยมลงมาเล็กน้อย


ราคามีปัจจัยหลายๆอย่างที่ทำให้ตัวสินค้ามีราคาที่ต่างกัน นอกเหนือจากเกรดของพรีเมี่ยมทั้งสองประเภทที่ได้กล่าวมาแล้ว และขึ้นชื่อว่าของท๊อปย่อมราคาสูงอย่างแน่นอนค่ะ เพราะทั้งวัสดุ ความยากง่ายในการผลิต ความประณีต และรูปแบบของสินค้าที่อาจต้อง Custom ใหม่เป็นต้น

ราคาต่อชิ้น 1,000 บาทถึง 10,000 บาทขึ้นไป สำหรับประเภท Top premium, Hi-end.

ราคา 300 บาทถึง 999 บาท ไม่เกินนี้สำหรับสินค้าประเภทเกรดพรีเมี่ยม

ราคา 100 บาท ถึง 299 บาท ไม่เกินนี้ สำหรับสินค้าเกรดพรีเมี่ยมทั่วไป


การสกรีน

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ได้ชื่อว่า “พรีเมี่ยม” คือการสกรีนค่ะ หรือแม้กระทั่งการปัก และการยิงระบบเลเซอร์ เพราะนั่นหมายถึงสัญลักษณ์ของความเป็นเจ้าของงาน และเป็นการแสดงถึงความไม่ซ้ำกับใครในท้องตลาด ผู้ที่สั่งผลิตจะเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว แสดงถึงอำนาจของแบรนด์ และภาพลักษณ์ที่เผยแพร่ต่อผู้พบเห็น


รูปแบบและวัสดุ

เราไม่ได้กำหนดว่า จะต้องใช้วัสดุแบบนั้น และการวางรูปแบบสินค้าของคุณต้องเป็นอย่างนี้ เนื่องด้วยสินค้าประเภทเหล่านี้สามารถที่จะ Customize ได้ ทุกรายละเอียด/ทุกส่วนของสินค้า ลูกค้าจะเป็นผู้กำหนดเองค่ะ ยกเว้นเสียแต่ว่าหากมีการวางแบบที่จะส่งผลเสียต่อขั้นตอนการผลิต ทางเราจึงจะแจ้งให้ท่านทราบและหาแนวทางในการปรับเปลี่ยน เพื่อให้เกิดความราบรื่นในกระบวนการต่างๆ


ระยะเวลาการผลิต

เราสามารถที่จะกำหนดระยะเวลาในการผลิตได้ แต่ทั้งนี้ต้องดูประเภทสินค้าว่าต้องใช้เทคนิคและวิธีการใด หากเป็นงานหัตถกรรม และต้องใช้ในจำนวนเยอะ ระยะเวลาย่อมต้องนานออกไป เนื่องจากใช้ฝีมือของคน แต่ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้เครื่องจักร งานก็สามารถที่จะเสร็จได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นหากท่านมีกำหนดวันที่ในการใช้สินค้า รบกวนแจ้งกับฝ่ายขาย เพื่อให้ทางเราได้คำนวนเวลาในการผลิตและการจัดส่งนะคะ


การจัดส่ง

เรามีบริการจัดส่งสินค้าถึงที่ค่ะ โดยมาตรฐานการจัดส่งที่ดี เรามีทั้งแมสเซนเจอร์ และรถขนส่งขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นของบริษัทเราเอง รวมถึงการใช้บริการขนส่งทั่วไปเช่น ไปรษณีย์ไทย, Kerry Express, Line man, Grab และขนส่งเอกชนอื่นๆด้วย และลูกค้าสามารถที่จะเลือกบริษัทขนส่งได้เอง (เพื่อความสะดวกของท่าน ในกรณีอื่นๆเฉพาะด้าน)


บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ

มุ่งมั่นและพัฒนาอยู่เสมอ เพื่อให้บริการลูกค้าทุกระดับ เราศึกษารูปแบบสินค้าที่ลูกค้ารีเควสเข้ามาอย่างต่องเนื่อง ไม่ว่าสินค้าชนิดนั้นจะเป็นอะไร ทั้งการวิเคราะห์ และการหาเทคนิคต่างๆเพื่อจัดทำสินค้าให้ตรงตามแบบที่ลูกค้าต้องการ รวมถึงคอนเนคชั่นทั้งในและต่างประเทศ โดยมีโรงงานอุตสาหกรรมเป็นพาร์ทเนอร์ด้วย

สำหรับท่านที่ยังไม่ทราบว่าสินค้าที่ท่านจะออกแบบและผลิตนั้น อยู่ในสินค้าพรีเมี่ยมระดับใด และราคาต่อชิ้นจะตกอยู่ที่เท่าไหร่ สามารถติดต่อเพื่อขอใบเสนอราคาได้เลยนะคะ เรายินดีให้บริการค่ะ


สินค้าดี มีคุณภาพ และมีมาตรฐานระดับพรีเมี่ยม



ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

    : sales@hyperlabthailand.com
     : @hyperlabth (ใส่ @ ด้วยนะคะ)
      : 098-264-8789
     : Hyper Lab Thailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้