สินค้าพรีเมี่ยมแปลกๆ

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  3281 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สินค้าพรีเมี่ยมแปลกๆ

ตื่นตาตื่นใจ กับของพรีเมี่ยมแปลกๆ แบบ DIY



ทุกวันนี้การที่จะผลิตสินค้าขึ้นมา ต้องคำนึงการใช้งานเป็นหลัก ตลอดจนความมีคุณภาพของตัวสินค้าด้วยค่ะ มีลูกค้าหลายๆท่านได้สอบถามเข้ามาว่า ถ้าจะทำสินค้าพรีเมี่ยมแบบแปลกๆ ทางเราจะสามารถทำได้หรือไม่ ซึ่งจริงๆแล้วสินค้าใดก็ตามที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยมากแล้วทางบริษัทจะสามารถผลิตให้ได้ค่ะ แต่ถ้าไม่มีเราก็สามารถที่จะสั่งทำจากต่างประเทศและนำเข้ามาให้กับลูกค้าได้ ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าเองมีเวลาให้กับเรามากน้อยเพียงใด


ที่ต่างประเทศเค้ามีขายของแปลกๆ ซึ่งขายดีมากๆ ลองไปดูนะคะเผื่อใช้เป็นไอเดียได้ ที่เว็บ bustle.com ในหัวข้อ 29 สินค้าแปลกๆที่ขายดีบน Amazon

ของแปลกๆที่ว่าคืออะไร?
แอดมินขอยกตัวอย่างของพรีเมี่ยมแปลกๆให้ดูค่ะ ที่จริงแล้วมันจะเป็นแบบ DIY เสียมากกว่า เป็นการ Mix คุณสมบัติสินค้าเข้าด้วยกันเป็นของใหม่ และการนำวัสดุที่ไม่น่าเชื่อว่าจะทำได้มาประกอบเข้าด้วยกัน ก่อให้เกิดสินค้าไอเดียเก๋ๆขึ้นมา เช่น...


กระบอกปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา (Portable) เมื่อก่อนจะต้องอยู่แต่ในครัวเพื่อปั่นน้ำผลไม้ เดี๋ยวนี้พกพาไปได้ทุกที่ ใช้งานได้ทุกเวลาเลยค่ะ


แฟลชไดรฟ์แผ่นพับโฆษณา (Brochure Flash Drive) ไม่น่าเชื่อว่าแผ่นโบรชัวเดี๋ยวนี้ก็ทำเป็น Flash drive ได้ด้วย แถมยังสามารถที่จะเขียนโปรแกรมไว้ในแฟลชไดรฟ์ เพื่อการใช้งานได้อีก เช่นเวลาเราเสียบเข้ากับคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊ค โปรแกรมจะรันให้แสดงรูปภาพ หรือไม่ก็เรียก Browser ขึ้นมาแล้วเข้าเว็บไซต์ของเราอัตโนมัติค่ะ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่ที่ว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราได้ตั้งค่าไว้ให้ Auto run หรือไม่)


นาฬิกาดิจิตอลไม้ (Wood clock) การผสมผสานระหว่างไม้กับสินค้าไอที เพื่อประยุกต์ใช้งาน บางตัวสามารถใส่ไฟ LED ได้ด้วย สวยงามและดูดีมีสีสันมากๆค่ะ


จานรองแก้ว LED, ที่รองแก้วแบบมีไฟ (LED Mug Coaster) จะมีการฝังหลอดไฟ LED ไว้ ขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการสีอะไร หรือจะใส่หลายๆสีก็ได้ค่ะ ส่วนมากจะนำไปใช้ตามงานเลี้ยง หรือนำไปประดับตามบาร์อะไรพวกนี้
ที่ยกตัวอย่างขึ้นมา เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นเองค่ะ และยังมีอีกมากมายเลยสำหรับของพรีเมี่ยมแบบแปลกๆที่ว่าไว้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าต้องการที่จะทำแบบไหน



จะรู้ได้อย่างไรว่าของพรีเมี่ยมที่กำลังมองหาสามารถทำได้หรือไม่
ในส่วนนี้แอดมินขออนุญาตประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับบริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด นะคะ ซึ่งเราคือผู้ให้บริการผลิตสินค้าเหล่านี้อยู่แล้ว และเรามีลูกค้าที่สั่งทำสินค้าต่างๆมามากมาย ดังนั้นหากท่านต้องการแบบไหนสามารถสอบถามเราได้ค่ะ โดยช่องทางการติดต่อที่หน้า Contact Us



มั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพของสินค้า
เนื่องจากการผลิตแบบ Custom นี้ ต้องอาศัยเครื่องมือพิเศษเฉพาะทาง ดังนั้นโรงงานผลิตที่ใหญ่ และศักยภาพของเครื่องจักรแบบอุตสาหกรรม สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดีค่ะ เพียงท่านอนุมัติแบบที่ต้องการ ทางเราจะเป็นผู้ประสานงาน และผลิตให้ท่านตามขั้นตอน และตรวจสอบสภาพสินค้าก่อนนำส่งถึงมือท่านค่ะ



การรับประกัน
เรารับประกันตัวสินค้าที่เกิดความผิดพลาด หรือใช้งานไม่ได้ อันเนื่องจากการผลิตและไม่ใช่ User Error ในส่วนนี้ผู้บริหารของทางเราจะแก้ปัญหาให้ท่านโดยเร็วที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อบริษัทหรือองค์กรของท่านค่ะ ด้วยนโยบายการรับประกันสินค้านี้ ทำให้ลูกค้าหลายๆบริษัทยอมรับและกลับมาสั่งผลิตเรื่อยๆ


มาสร้างความแปลกใหม่ให้กับสินค้าของท่านกันนะคะ ในปัจจุบันนี้ใครมีไอเดียดีๆ เก๋ๆ และโพสต์บน Social network อาจจะมีการแชร์ และเป็นที่พูดถึงได้ในชั่วข้ามคืนก็เป็นได้ค่ะ ดังเป็นพลุแตก นอกเหนือจากไม่ซ้ำใครแล้ว ยังสามารถต่อยอดไปได้อีกด้วย


ช่องทางการติดต่อ



ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

    : sales@hyperlabthailand.com
     : @hyperlabth (ใส่ @ ด้วยนะคะ)
      : 098-264-8789
     : Hyper Lab Thailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้