สินค้าพรีเมี่ยม สกรีนโลโก้

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  1173 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สินค้าพรีเมี่ยม สกรีนโลโก้

สกรีนโลโก้ลงบนสินค้าพรีเมี่ยม

 

LOGO หรือที่เรียกว่า ตราสัญลักษณ์ เรานิยมเรียกทับศัพท์ว่า “โลโก้” เป็นอีกหนึ่งศัพท์จากหลายๆศัพท์ที่ไม่นิยมเรียกชื่อเต็ม เพราะความง่ายและชินปาก และโลโก้ถือเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนขององค์กรเรา เป็นสัญลักษณ์ที่สร้างภาพจดจำให้กับลูกค้าได้มาก เพียงเห็นแค่แว้บเดียวเท่านั้น นั่นจึงเป็นสาเหตุสำคัญ ที่หลายๆบริษัทต่างก็ค้นหายุทธวิทีสำหรับให้ลูกค้าได้รู้จักมากยิ่งขึ้น ทำให้ลูกค้ามีความคุ้นเคยและรู้สึกดีเสมอเมื่อเจอโลโก้ของทางบริษัท หรือของหน่วยงาน

การผลิตสินค้าพรีเมี่ยม เราต่างเคยเห็นของทุกชิ้นนั้นมีโลโก้อยู่ด้วย ซึ่งไม่ว่าของพรีเมี่ยมนั้นจะเป็นประเภทใดก็ตาม โดยอาจมีสโลแกน หรือข้อความบรรยาย

หมอนสกรีนโลโก้


ทำไมต้องมีการสกรีนโลโก้?
ลองนึกภาพเล่นๆกันดูนะคะว่า เราสั่งผลิตสินค้าพรีเมี่ยมจำนวนมากขึ้นมา โดยมีแค่สินค้าเปล่าๆ และดูเหมือนว่าตามท้องตลาดทั่วไปก็มีอยู่มากมาย และเรานำของชิ้นนั้นๆไปให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะนำไปแจกพร้อมกับสินค้าของทางบริษัทเรา หรือแม้กระทั่งการนำไปจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าต้นทุน เพื่อให้เกิดความประทับใจแก่ลูกค้า แต่!! ไม่มีอะไรบ่งบอกเลยว่าของชิ้นนั้นมันจะสื่ออะไรได้บ้าง นอกจากการใช้งาน

Major Ceneplex Flash Drive


นั่นจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ที่เราต้องมีการสกรีนโลโก้ ทุกครั้งที่ลูกค้านำของที่เราให้ไปในที่ต่างๆ ย่อมหมายถึงว่าจะมีคนเห็น ย่อมหมายถึงว่าจะมีสัญลักษณ์ของเราติดไปด้วยเสมอ!

เรารับสกรีนโลโก้ลงบนของพรีเมี่ยม
ของพรีเมี่ยมที่เรามีอยู่มากกว่าหนึ่งพันรายการ และทุกรายการสามารถที่จะสกรีนได้ และหากของที่ลูกค้าต้องการไม่อยู่ในลิสต์สินค้าที่เรามี เรายังรับออกแบบ และจัดทำขึ้นมาได้อีกด้วย พาร์ทเนอร์ของเราเป็นโรงงานระดับประเทศ เรามีศักยภาพในการให้ราคาที่ถูก และลดต้นทุนให้กับลูกค้าเสมอ จึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่บริษัทยักษ์ใหญ่หลายๆแห่งได้ไว้วางใจเรา มอบหมายให้เราผลิตให้ในจำนวนครั้งละมากๆ ตั้งแต่ 1,000 – 10,000 ชิ้นเลยทีเดียวค่ะ

 

แก้วน้ำสกรีนโลโก้

ต้องการแบบไหนสามารถสั่งได้ เพราะเรา Customized ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ --- เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่เราพิเศษจากที่อื่น โดยลูกค้าต้องการของที่ไม่มีอยู่ตามท้องตลาด หรือแม้กระทั่งสินค้าที่อยู่ต่างประเทศ ทางเราก็ยินดีและสามารถจัดหาให้ได้ตามความต้องการค่ะ


Hyper Lab Thailand – Premium Products, Gifts



ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

    : sales@hyperlabthailand.com
     : @hyperlabth (ใส่ @ ด้วยนะคะ)
      : 098-264-8789
     : Hyper Lab Thailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้