ขายส่งสินค้าของพรีเมี่ยม

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  971 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขายส่งสินค้าของพรีเมี่ยม

กำลังมองหาสินค้าของพรีเมี่ยมแบบขายส่งอยู่หรือไม่?


เกริ่นนำ |

Agent, Dealer ที่กำลังต้องการหาสินค้าพรีเมี่ยม สำหรับนำไปเพื่อขายต่อ และปริมาณการสั่งซื้อที่ค่อนข้างเยอะ ทางเรามีบริการนี้ไว้รองรับสำหรับท่านค่ะ ด้วยสินค้าที่หลากหลายรายการ และเป็นสินค้าตามกระแสปัจจุบัน รวมถึงความพรีเมี่ยมที่สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อร้านของท่าน ทำให้เราแตกต่างจากแหล่งขายส่งที่อื่นๆ



ประเภทของสินค้า
สินค้าที่เรารับทำมีทุกประเภทเลยค่ะ อาทิเช่นสินค้าถักทอ, สินค้าไอที, สินค้า DIY, สินค้าของใช้ทั่วไป, สินค้างานสกรีน และสินค้าที่สั่งทำขึ้นมาแบบพิเศษ หรือเป็นของตามฤดูกาลก็มีนะคะ เช่นหน้าฝนก็ร่ม หน้าร้อนก็หมวกหรือผ้าพันคอ หน้าหนาวก็ผ้าห่ม



ความพรีเมี่ยมที่มาพร้อมกับแบรนด์ของท่าน
สิ่งนี้ทำให้เราแตกต่างจากแหล่งขายส่งที่อื่นๆ โดยเราสามารถสกรีน, ปัก, ยิงเลเซอร์ โลโก้หรือชื่อร้านของท่านลงไปบนสินค้าได้ค่ะ เรียกได้ว่าเมื่อท่านสั่งทำกับเรา ท่านจะได้รับสินค้าในแบรนด์ของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องขายของแบรนด์อื่น



คุณภาพที่ต้องมาก่อนจำนวนเสมอ
เราเน้นคุณภาพของสินค้า ที่ต้องใช้งานและนำไปขายได้จริง การผลิตจำนวนเยอะโดยไม่คำนึงถึงเรื่องนี้ จะส่งผลให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ท่านเสียหาย ดังนั้นท่านจึงมั่นใจได้ว่า สินค้าทุกชิ้นนั้นจะสามารถนำไปวางขายได้อย่างสบายใจ ลูกค้าของท่านจะต้องพอใจกับสิ่งที่ท่านนำเสนออย่างแน่นอน


จำนวนมากหรือน้อยก็สามารถทำได้
ในหลายๆแห่งมักจะกำหนดจำนวนขั้นต่ำเมื่อท่านสั่งทำ แต่เราไม่กำหนดค่ะ เป็นข้อดีอย่างหนึ่งของเรา และจะเป็นผลดีต่อท่านเมื่อต้องการนำสินค้าไปทดลองวางขาย หากขายดีท่านสามารถสั่งทำกับเราได้เรื่อยๆ หากขายไม่ดีก็เปลี่ยนเป็นสินค้าใหม่ ทำให้ไม่ต้องกังวลใจในเรื่องของการสต๊อคของที่ไม่มีคนซื้อ



ดีไซน์ได้ในแบบที่ท่านต้องการ
รูปแบบของสินค้าพรีเมี่ยมแบบขายส่งที่เราให้บริการ ท่านสามารถสั่งดีไซน์ได้ด้วยนะคะ ไม่ว่าจะต้องการแบบไหนเช่น ขนาด, สี, รูปร่าง, วัสดุ, และตำแหน่งการวางแบรนด์ของท่าน โดยเรามีทีมงานออกแบบไว้รองรับในส่วนนี้อยู่แล้วค่ะ



การจัดส่งที่รวดเร็วและฟรี
หมดปัญหาค่าใช้จ่ายในด้านการขนส่ง เพราะเราส่งฟรี และส่งได้ภายในหนึ่งวัน (เฉพาะในเขตกรุงเทพ และปริมณฑลนะคะ) บริการนี้จะช่วยลดต้นทุนให้กับร้านค้าของท่านค่ะ นำเงินไปใช้เพื่อการโฆษณาดีกว่า



บริการหลังการขายที่ดีเสมอมา
เราเป็นบริษัทที่เน้นบริการหลังการขาย และ Support ลูกค้าเรื่อยมา ไม่ละเลยแม้จะขายของให้แล้ว ท่านสามารถสอบถามฝ่ายขาย หรือฝ่ายบริการอื่นๆของเราได้เสมอค่ะ ในด้านการใช้งานสินค้า ปัญหาที่เกิดจากสินค้า และอื่นๆ เรายินดีเสมอค่ะ



ราคาถูกสุดคุ้ม ต้นทุนต่ำ
เนื่องจากเป็นการขายส่ง ต้นทุนต่อชิ้นต้องถูกเพื่อให้ท่านนำไปทำกำไรได้ เราจะช่วยคำนวณค่าใช้จ่ายในการผลิต ให้คุ้มค่าที่สุด ต้นทุนที่ประหยัดขึ้น



ติดต่อเราเลยค่ะ เพื่อขอรายละเอียดและขอคำปรึกษา ท่านไม่จำเป็นต้องมาที่บริษัท เพื่อดูตัวอย่างสินค้า เนื่องจากอยู่ไกล เราสามารถนำตัวอย่างไปให้ท่านดูได้ถึงที่ เพียงแจ้งเราว่าสินค้าประเภทไหนที่ท่านต้องการ


ช่องทางการติดต่อ



ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

    : sales@hyperlabthailand.com
     : @hyperlabth (ใส่ @ ด้วยนะคะ)
      : 098-264-8789
     : Hyper Lab Thailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้