สินค้าพรีเมี่ยมของแถม

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  2004 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สินค้าพรีเมี่ยมของแถม

โปรโมทสินค้าของคุณ ด้วยของแถมแบบพรีเมี่ยม


เมื่อมีการจัดโปรโมชั่น หรือมีการส่งเสริมการขาย หลายๆท่านอาจหาแคมเปญต่างๆเพื่อชูโรง และสร้างแรงจูงใจให้ลูกค้าของท่านสนใจในผลิตภัณฑ์หลัก ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบอาทิเช่น การลดราคา, คูปองเครื่องดื่มหรือร้านอาหาร, ส่วนลดที่พัก และสินค้าของแถมแบบพรีเมี่ยมต่างๆ
ที่จะพูดถึงในที่นี้ก็คือของแถมค่ะ มาดูรายการของแถมเบื้องต้นที่ฮิตๆกันว่ามีอะไรบ้าง?

แก้วน้ำกระบอกน้ำขวดน้ำพลาสติกกระปุกแบบต่างๆ
กระเป๋าผ้าสกรีนริชแบนด์สมุดโน๊ตหมวก
ร่มอุปกรณ์ไอที Gadgetพัดป้ายแท็กแบบต่างๆ


บรรดาสินค้าที่ได้ยกตัวอย่างให้ดูนั้น ทุกรายการสามารถที่จะสกรีนได้ และเลือกรูปแบบได้เพื่อให้เข้ากับ Theme ของ Event หรือลักษณะสินค้าของท่านเองค่ะ อีกทั้งยังเป็นของแถมที่จำเป็นต่อการใช้งาน และรู้สึกว่าคุ้มค่าเมื่อได้รับเป็นการสร้างกิมมิค (Gimmick) ไปในตัวอีกด้วย



เรารับผลิตของแถมแบบ Custom Shape เพื่อใช้ในการโปรโมทสินค้าและแบรนด์ของท่าน
หมดปัญหาเรื่องยุ่งยากกวนใจ ในการที่จะต้องหาแหล่งผลิตสินค้าเพื่อให้ตรงกับความต้องการ หรือแม้กระทั่งอยากทำหลายๆอย่างก็สามารถทำได้ในที่เดียว ไม่ต้องวิ่งหาโรงงานหลายๆโรงงาน ลดปัญหาการติดต่อประสานงาน และสามารถควบคุมรูปแบบ การปรับแต่งของแถมที่จะทำได้อีกด้วย



ของแถมต้องใช้เยอะ แต่งบน้อยต้องเลือกแบบไหนดี?
สิ่งที่หลายๆบริษัทมักจะเจอก็คืองบประมาณที่จำกัดค่ะ และต้องการหาของแถมที่มีต้นทุนต่ำ แต่ก็ยังคงความพรีเมี่ยมเอาไว้ ซึ่งบางทีงบประมาณในส่วนนี้มีให้ต่อชิ้น ไม่เกิน 50 บาท ไม่เกิน 100 บาท ซึ่งแก้ว, ปากกา, พัด, กระเป๋าแคนวาส จะตอบโจทย์ได้ดีค่ะ และยังมีอีกหลายๆรายการนะคะที่ราคาไม่เกินนี้ สามารถสอบถามได้ค่ะ



อยากทำของแถมแบบพรีเมี่ยมสำหรับงานใหญ่ๆ ดูแพงและหรูหรา
หากท่านไม่จำกัดงบประมาณ การผลิตขึ้นในแบบ Gift set จะดูอลังการกว่ามากๆ เพราะสินค้าในชุดจะมีโลโก้ มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ทั้งเรื่องของสี วัสดุ แพคเกจ และความประณีตเอาใจใส่



แพคเกจจิ้ง
บริการบรรจุ และผลิตกล่องสำหรับของแถม เพื่อให้ดูดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการซีลถุงแบบปกติ หรือการผลิตหีบห่อขึ้นมาโดยเฉพาะค่ะ รวมถึงการจัดทำกล่องขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อความมิดชิดของตัวสินค้าและการปกป้องสินค้าไม่ให้เสียหาย อีกทั้งยังเพิ่มความสวยงามอีกด้วยค่ะ



ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

    : sales@hyperlabthailand.com
     : @hyperlabth (ใส่ @ ด้วยนะคะ)
      : 098-264-8789
     : Hyper Lab Thailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้