เกี่ยวกับเรา

Last updated: 21 พ.ย. 2562  |  6703 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เกี่ยวกับเรา

LOGO

โรงงานรับทำหมอน คุณภาพสูง

บริษัท Hyper Lab Thailand ผู้ให้บริการและจัดทำสินค้าประเภทของขวัญและของชำร่วยทุกชนิด
Hyper Lab Thailand เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจการผลิตของพรีเมี่ยมเต็มรูปแบบ ที่เพียบพร้อมไปด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในด้านการพิมพ์ลงวัสดุและของชำร่วยต่างๆ สินค้าของเรามีมากมายหลายอย่าง พร้อมที่จะสร้างผลิตภัณฑ์รูปแบบพิเศษเฉพาะคุณ ซึ่งเป็นการสร้างเอกลักษณ์และช่วยสร้าง Brand Image ได้เป็นอย่างดี

     บริษัทเรายังรับผลิตชิ้นงานแบบทั่วๆไปได้ อาทิเช่น งานผลิตเสื้อคอโปโล เสื้อยืด เสื้อกันหนาว เสื้อผ้าโหล เสื้อกิจกรรม และงานทุกอย่างที่เกี่ยวกับวัสดุผ้า กางเกง หมอนอิง หมอนหนุน ของชำร่วย ของที่ระลึก ของขวัญ ของแจกและของแถม สินค้าเพื่อการส่งเสริมการขาย รวมทั้งเรายังเป็นผู้นำเข้าของพรีเมี่ยมจากต่างประเทศ โดยได้รับความไว้วางใจให้ผลิตสินค้าจากบริษัทชั้นนำ และหน่วยราชการต่างๆ เป็นจำนวนมาก บริษัทมีสินค้าให้ท่านเลือกมากมายหลายรายการ ตั้งแต่ถุงผ้า เสื้อ พวงกุญแจ หมวก ร่ม ปากกา ที่ทับกระดาษ แผ่นรองเมาส์ พัด กระเป๋าทุกชนิด เคสมือถือพิมพ์ลาย แก้วเซรามิค พาวเวอร์แบงค์ USB ฯลฯ สินค้าเหล่านี้มีบริการพิมพ์และสกรีนชื่อหรือโลโก้บริษัทของท่านพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงมือ


     Hyper Lab เรายังมีโรงงานผลิตเสื้อผ้าโหล เสื้อยืด เสื้อกันหนาว เสื้อผ้าโรงงานที่ลูกค้าต้องการสั่งผลิตเป็นจำนวนมากตั้งอยู่ที่ ซ.วิภาวดี 58 แยก 2 กรุงเทพมหานคร

     Hyper Lab เรามีประสบการณ์ในการผลิตสินค้า ที่ทำให้ท่านมั่นใจในคุณภาพของสินค้าและบริการที่ตรงต่อเวลาในการผลิต รวมไปถึงการจัดส่งสินค้าที่ตรงต่อเวลากับความต้องการของลูกค้า เรามีทีมงานที่มีคุณภาพและมีศักยภาพในการผลิต ที่พร้อมจะให้บริการ และทางเรายินดีให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน

ภาพบริษัทและขั้นตอนการทำงาน

 HyperLab Entrance Building

ภาพโลโก้หน้าบริษัท

HyperLab Office Building

HyperLab Around the factory

HyperLab's Front Door

 

บรรยากาศการทำงานของเรา

Process of Designing Pillow

Designing Pillow

Designing Pillow

Process of Making Pillow

Process of Making Pillow


Process of Making Pillow

Process of Screening artwork on pillow

Process of Screening artwork on pillow

ติดต่อ สั่งทำหมอน ผลิตหมอน สกรีนหมอน หมอนวาดการ์ตูน หมอนที่ระลึก

ขั้นตอนการทำงานและบรรยากาศของทางบริษัท HyperLab Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้