สินค้าของพรีเมี่ยม ส่งเสริมการขาย

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  1479 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สินค้าของพรีเมี่ยม ส่งเสริมการขาย

ส่งเสริมการขาย ด้วยสินค้าพรีเมี่ยม


ธุรกิจที่จะประสบความสำเร็จได้นั้น ต้องอาศัยปัจจัยหลายๆประการ ประกอบเข้าเพื่อให้ถึงเป้าหมายร่วมกัน จากนโยบายของผู้บริหารจะทำให้ทุกหน่วยงานวางแผนและสร้างกลยุทธ์ เพื่อให้มีแรงกระตุ้นในการขับเคลื่อน และการแข่งขันในปัจจุบันค่อนข้างสูงด้วย ทำให้ทุกๆที่ต่างหามาตรการต่างๆมาใช้ เพื่อให้ประสบผลสำเร็จและหนึ่งในนั้นก็คือการส่งเสริมการขาย (Sales promotion)
สินค้าพรีเมี่ยมประเภทต่างๆ

การส่งเสริมการขายคืออะไร?
การส่งเสริมการขาย คือขั้นตอนการวางแผน การดำเนินการทางการตลาดต่างๆ ที่ทำให้มียอดขายเกิดขึ้น เป็นข้อหลักๆเลยค่ะ และยังมีข้อดีอื่นๆอีกด้วยนะคะเช่น ทำให้เกิดลูกค้าใหม่ๆขึ้น รวมถึงการรักษาลูกค้าเดิมๆไว้ และเมื่อมีลูกค้าเก่าอยู่จะทำให้มีปริมาณการสั่งซื้อเพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะก่อให้เกิดอัตราการใช้สินค้าของแบรนด์เราเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากค่ะ

เป้าหมายของการส่งเสริมการขายมีอะไรบ้าง?
โดยหลักๆแล้วมีกลุ่มเป้าหมาย 3 กลุ่มที่สามารถจูงใจได้ดีค่ะ เป็นกลุ่มที่เรียกได้ว่า GOAL สำหรับการทำการตลาดแบบนี้เลย มีดังนี้ค่ะ

  1. ผู้บริโภค เราเน้นหวังลูกค้ากลุ่มนี้มากค่ะ นั่นเพราะเป็นกลุ่มที่จะบอกได้ว่าประสิทธิผลในการทำการตลาดได้ผลดีมากหรือน้อยเพียงใด ผู้บริโภคตัดสินใจสั่งซื้อแค่ไหน และซื้อในปริมาณเท่าไรเป็นต้น
  2. พ่อค้าหรือแม่ค้าคนกลาง บุคคลเหล่านี้จะเป็นคนช่วยเราอีกแรงในด้านการโปรโมท และขายสินค้าให้เรา คนกลุ่มนี้จึงมีความสำคัญมากเช่นกันค่ะ ซึ่งจะทำให้เรานั้นประหยัดค่าโฆษณาและประหยัดเวลา รวมถึงมีช่องทางการกระจายสินค้าเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
  3. พนักงานขาย การกระตุ้นพนักงานขายเพื่อให้มีความกระตือรือร้น ด้วยการส่งเสริมการขายนี้ ทำให้ Sales มีแรงผลักดันขึ้น เนื่องจากเราได้ช่วยเค้าในอีกทางหนึ่งไม่ปล่อยให้โดดเดี่ยว เรียกได้ว่าขายได้ง่าย ขายได้คล่องเนื่องจากนโยบายของทางบริษัท

ช่องทางการส่งเสริมการขายมีวิธีใดบ้าง?
มีหลายทางเลยค่ะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าบริษัทใดเน้นไปในทางด้านใดเป็นสำคัญ (ถ้าเป็นองค์กรใหญ่ๆเค้าทำทั้งหมดที่จะเขียนในด้านล่างนี้ค่ะ เงินหนามาก) มีดังนี้

1. การโฆษณา
2. การประชาสัมพันธ์
3. การขายโดยใช้พนักงาน
4. วิธีอื่นๆ เช่น...

  • การตกแต่งร้านค้า
  • การใช้คูปองเพื่อลดราคา
  • มีสินค้าตัวอย่าง
  • ของแจกและของแถม
  • การลดราคาครั้งใหญ่
  • งานแสดงสินค้าในที่ต่างๆ
  • การชิงโชคเสี่ยงดวง

สินค้าพรีเมี่ยมสำหรับการส่งเสริมการขาย
ที่เราจะมากล่าวถึง นั่นก็คือวิธีการอื่นๆที่จะช่วยให้สินค้าหรือบริการขายได้ดีขึ้น มีของตัวอย่าง, ของแถม, ของแจก สำหรับสินค้าที่นิยมผลิตเป็นสินค้าพรีเมี่ยม มีหลากหลายประเภทมากๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าแต่ละหน่วยงานหรือองค์กรนั้นๆต้องการอะไร เพื่อให้เข้ากับสินค้าของตนเองมากที่สุด โดยสามารถสกรีนตราสัญลักษณ์ (โลโก้-LOGO) ได้ รวมถึงการสกรีนข้อความเพื่อสื่อความหมาย รวมทั้งการปัก และการยิงเลเซอร์อันทันสมัยสำหรับงานที่ต้องการความพรีเมี่ยมไปอีกระดับหนึ่ง โดยหลักๆแล้วบรรดาสินค้าที่นิยมผลิตจะมีต่อไปนี้ค่ะ (และเป็นสินค้าที่ทางบริษัทเรารับผลิตด้วยนะคะ)

สินค้าสำหรับการผลิตของพรีเมี่ยม

หมอนปากกาผ้าพันคอแก้วน้ำ
ที่รองแก้วน้ำกระบอกน้ำเคสมือถือลำโพงบลูทูธ
กระเป๋าผ้าดิบพวงกุญแจแก้วคริสตัลหมวก
จานนาฬิกาแผ่นหินกรอบรูป
กระจกสมุดโน๊ตม่านบังแดดจิ๊กซอว์
ป้ายแขวนกระเป๋ากระปุกออมสินป้ายแขวนประตูกระเบื้อง
เพาเวอร์แบงค์แฟลชไดรฟ์เข็มกลัดแผ่นรองเมาส์

ออกแบบของพรีเมี่ยม ด้วยบริษัทที่มีประสบการณ์มายาวนาน
ลูกค้าต้องการความรวดเร็ว ในกรณีที่มีงานเร่งด่วน ทางเราสามารถตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวค่ะ โดยเรารับสั่งผลิตตามที่ท่านต้องการได้ทุกประเภท ซึ่งนั่นหมายความว่า ท่านจะสั่งจำนวนน้อย หรือสั่งจำนวนมาก เราทำให้ได้ค่ะ ด้วยบริษัทของเรามีทีมออกแบบไว้คอยรับ Concept ของท่าน และฝ่ายผลิตที่มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้มายาวนาน การันตีกับลูกค้าที่เคยสั่งทำกับเรามากมาย และเป็น ลูกค้า ที่ดังในระดับประเทศเลยค่ะ อีกทั้งเราเป็นผู้ประกอบการที่จดทะเบียนกับทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์อีกด้วย หรือจะดูผลงานการผลิตของเราก่อนได้ที่ หน้าผลงาน ค่ะ

สินค้าพรีเมี่ยม โดยบริษัทไฮเปอร์ แล็ป จำกัด

ติดต่อฝ่ายขาย และฝ่ายบริการได้ที่ : sales@hyperlabthailand.com
หรือโทร 02-561-4054 (เวลาทำการ 09.00 น. – 18.00 น. จันทร์ – เสาร์)
Hotline 061-051-2396 (ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง)


เรามั่นใจค่ะว่าสินค้าพรีเมี่ยมกับการทำ Marketing ไปด้วยกันได้สวย ติดต่อเราเพื่อปรึกษาก่อนการตัดสินใจทำโปรเจคยักษ์ใหญ่นะคะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้