ของพรีเมี่ยมสุดหรู

Last updated: 5 ส.ค. 2562  |  2755 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของพรีเมี่ยมสุดหรู

ผลิตของพรีเมี่ยมสุดหรู สำหรับใช้ในโอกาสพิเศษ


สำหรับลูกค้าท่านใด กำลังมองหาสินค้าพรีเมี่ยมระดับไฮ-เอนด์ เพื่อใช้ในงานต่างๆเช่น งานประชุมผู้บริหาร งานใหญ่ของบริษัท งานพบปะคู่ค้าทางธุรกิจ งานประจำปีของ CEO เป็นต้น และต้องการสั่งออกแบบเป็นพิเศษ เน้นดีไซน์ที่หรู ความมีคุณภาพที่ดี ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชิ้นเดี่ยว หรือสินค้าแบบ Gift Set ท่านสามารถแจ้งความประสงค์กับทางเราได้เลยค่ะ โดยเรามีบริการออกแบบตามความต้องการของท่าน เป็นสินค้าพรีเมี่ยมแบบหรู มีแพคเกจสวยงามปิดมิดชิด

สินค้าพรีเมี่ยมสุดหรู


บริการออกแบบ ดีไซน์ระดับมืออาชีพ
ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบงานกราฟิกของเรา และความเป็นมืออาชีพในด้านการออกแบบสินค้ามายาวนาน ท่านจะได้ดู Artwork และ Approve ตัวอย่างงาน ก่อนที่เราจะลงมือผลิตของพรีเมี่ยมให้กับท่านค่ะ โดยระยะเวลาการออกแบบ จะอยู่ที่ Scope ของลูกค้า และการแก้ไปปรับเปลี่ยนตัว Artwork และโดยทั่วไปแล้วเราใช้เวลาในการออกแบบที่เร็วเสมอค่ะ



บริการพิเศษ สกรีนชื่อคนสำคัญ
ท่านสามารถสกรีนชื่อ-นามสกุล ชื่อเล่น และตำแหน่งของผู้รับได้ค่ะ ไม่เพียงเท่านั้น หากสินค้าที่ต้องการไม่สามารถสกรีนได้ เรามีบริการยิงเลเซอร์ลงวัสดุให้กับท่าน รับประกันความคมชัดของอักษร ทำให้ของดูมีค่าเหมาะแก่การนำไปมอบในวันงาน และให้ผู้รับรู้สึกดี มีความรู้สึกถึงความสำคัญของตัวเอง และมีความพิเศษระหว่างกันค่ะ

ของพรีเมี่ยมสุดหรู


เลือกวัสดุได้
แน่นอนว่าของพรีเมี่ยมสุดหรูของท่าน สามารถที่จะเลือกวัสดุในการผลิตได้อย่างแน่นอน อย่างเช่นไม้ พลาสติก เหล็ก หรือสิ่งทอแบบต่างๆ รวมถึงเกรดของวัสดุๆนั้นด้วยค่ะ ทั้งหมดนี้เป็นแบบ Custom จริงๆ



ขั้นตอนการผลิตที่รัดกุมและชัดเจน
ทางเราควบคุมทุกขั้นตอนในการผลิตค่ะ โดยจะแจ้งความคืบหน้าให้กับท่านได้ทราบ หากท่านต้องการทราบกระบวนการว่าถึงไหนแล้ว เนื่องจากเป็นของพรีเมี่ยมเกรดหรู ดังนั้นทุกๆช่วงเวลาที่เราดำเนินการถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ



หญิงและชายต้องการสิ่งที่แตกต่างกัน
สำหรับความชอบและรสนิยมของผู้หญิงและผู้ชาย โดยมากจะต่างกันค่ะ หากเราแยกประเภทของพรีเมี่ยมตามสไตล์ของแต่ละคนแล้ว มันจะทำให้เราดูเป็นคนเอาใจใส่ในเรื่องนี้มากๆ ยกตัวอย่างเช่น เราสั่งทำของพรีเมี่ยมสุดหรูมากๆ แต่เมื่อนำไปมอบแล้วกลับใช้ได้แค่บางคนเท่านั้น สามารถใช้ได้แค่คุณผู้ชาย หรือคุณผู้หญิงอย่างเดียว แบบนี้จะไม่เวิร์คค่ะ
ของพรีเมี่ยมเกรดสูง

ขั้นตอนการสั่งทำ
ง่ายๆ เพียงแจ้งรายละเอียดของสินค้าที่ท่านต้องการทำให้กับพนักงานฝ่ายขายของเรา รายละเอียดตามนี้เลยค่ะ

  1. ประเภทของพรีเมี่ยมที่ต้องการ
  2. จำนวน
  3. รูปแบบ Artwork
  4. วัสดุ
  5. เวลาที่ต้องการใช้งาน
  6. งบประมาณที่ได้ตั้งไว้


วิธีการจัดส่ง
เราจัดส่งสินค้าให้กับท่านฟรีค่ะ ภายในกรุงเทพและปริมณฑล และหากสินค้าสามารถที่จะส่งได้ทาง EMS เราจะจัดส่งผ่านช่องทางนี้ค่ะ โดยต่างจังหวัดก็ส่งฟรีเช่นกัน แต่หากสินค้าที่สั่งทำมีจำนวนเยอะ ทางเราจะคิดค่าจัดส่งในราคาที่ถูก โดยฝ่ายจัดส่งของทางบริษัทเราเองค่ะ

สอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:
Email : sale@hyperlabthailand.com
LineID: @hyperpremium (ใส่ @ นำหน้า)
Tel : 061-051-2396, 02-561-4054
Facebook: Hyper Lab Premium

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้