หมอน

หมอนอิง หมอนวาดการ์ตูน หมอนซุกมือ หมอนรองคอ สินค้าสั่งผลิตพิเศษแบบสุดๆ ออกแบบไม่ซ้ำใครในประเทศไทย ออกแบบฟรี ใช้งานได้จริง สวยและดูแลง่าย

Neck Pillow > แบรนด์ชั้นนำมั่นใจให้ทางบริษัท Hyper Lab Thailand ได้ออกแบบและผลิตหมอนรองคอให้ นอกเหนือจะสร้างภาพลักษณ์ผ่านของชำร่วยแล้ว ลูกค้าที่ได้รับ ก็สามารถนำไปใช้งานได้จริง

5 หมอนยอดฮิต หมอนผ้าห่ม หมอนอิง หมอนไดคัท หมอนรองคอ หมอนภาพวาดการ์ตูน  ภาพสกรีนสีสันสวยสดใส จะสกรีนภาพจริง ภาพวาดการ์ตูน โลโก้ ข้อความต่างๆ

หมอนวาดการ์ตูน อยากได้แบบไหนสั่งได้ตามใจลูกค้าได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น หน้าคนแบบล้อเลียน รูปสัตว์เลี้ยง รูปรถ หรือจะให้ทางเราออกแบบให้ก็ได้ค่ะ ทางเราสามารถออกแบบให้ลูกค้าได้ตามที่ลูกค้าต้องการได้ค่ะ

งความสุขให้กับคนที่คุณรัก สื่อถึงความรู้สึกด้วยหมอนของขวัญให้ในวันสำคัญ อาทิเช่น วันวาเลนไทน์ วันเกิด วันครบรอบ รับปริญญา วันพ่อ วันแม่ วันครู วันปีใหม่ วันแต่งงาน หรือจะในโอกาสไหนๆก็ให้ได้

หมอนผ้าห่ม พกพาเดินทางไปไหนก็สะดวก จะหนุน ห่มก็สบาย จะพกพาไปไหนก็ได้ไม่ว่าจะเป็นบนรถ ลงเรือ ขึ้นเครื่องบิน สั่งทำให้ลูกๆ หลานๆไปหนุนที่บ้าน โรงเรียนได้ มีลายสวยๆ น่ารักๆ จะสกรีนภาพวาดการ์ตูน โลโก้ ภาพจริง วิวธรรมชาติต่างๆ

หมอนไดคัทสุดพิเศษ ให้กับคนที่คุณรักในวันพิเศษ จะโอกาสไหนๆก็ให้ได้ ไม่ว่าจะวันรับปริญญา วันเกิด แสดงความยินดีต่างๆ สามารถสั่งชื้อให้กับคนรักหรือคนที่คุณจะให้ได้ค่ะ จะทำเป็นหมอน ภาพวาดการ์ตูน สกรีนภาพจริง โลโก้ หรือจะให้ทางเราออกแบบให้ได้ค่ะ

หมอนรองคอนุ่มๆ หนุนสบายๆ จะพกพาไปไหนก็ได้ที่ท่านต้องการที่จะไป จะใช้ในบ้าน ห้องนอน บนเครื่องบิน ลงเรือ หรือบนรถต่างๆ ก็สามารถพิงเอนหลับได้ค่ะ

หมอนรองคอ สกรีนภาพจริงของลูกค้าเอง และทางเรายังมีบริการ วาดรูปการ์ตูนให้ฟรีอีกด้วย พิเศษส่งฟรีแบบ EMS ในราคาเพียง 500 บาท มีลายให้เลือกมากมายค่ะ

หมอนผ้าห่ม ราคา 590 บาท สามารถสกรีนได้ทั้ง ภาพจริงและวาดการ์ตูน ใส่ข้อความได้ มีลายและสีให้เลือก

คลิปวิดีโอ ที่ Fan club ของคุณเป๊ก ผลิตโชคได้ถ่ายไว้ ตอนนำหมอนไปมอบให้ค่ะ น่ารักมากๆเลย ทางบริษัทขอขอบคุณมากๆนะคะ ที่ให้ความไว้วางใจเราผลิตของขวัญดีๆแบบนี้

รับออกแบบและทำหมอนตามสั่ง ไม่จำกัดรูปแบบ ไม่จำกัดจำนวน วัสดุเลือกได้ตามความต้องการ ผลิตโดยใช้ระบบ Digital Printing และ Heat Transfer

รับทำของพรีเมี่ยมเป็นหมอนแบบต่างๆตามความต้องการในปริมาณมากๆ เรามีบริการออกแบบ Artwork และไดคัททรงหมอนหลายๆแบบ

เดือนแห่งความรักที่จะมาถึงนี้ Hyper Lab รับออเดอร์พิเศษสำหรับคู่รักที่สนใจจะทำหมอนภาพจริงแบบคู่ค่ะ ราคาก็พิเศษจริงๆค่ะ ลดหนักมาก!

วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักนี้ Hyper Lab มอบของขวัญพิเศษให้ลูกค้าทุกท่าน เป็นหมอนวาดรูปการ์ตูนสวยๆ สำหรับทำเป็นของขวัญให้กันค่ะ

จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถออกแบบรูปวาดของคุณได้เองลงบนผ้าแคนวาส และทำหมอนคู่รักสุดหวาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้