หมอนอิงวาดการ์ตูน และหมอนของขวัญ แบบสั่งทำพิเศษ

Last updated: 21 ม.ค. 2566  |  5421 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมอนอิงวาดการ์ตูน และหมอนของขวัญ แบบสั่งทำพิเศษ

กำลังหมอนหาของขวัญอยู่หรือเปล่าครับ? ถ้าใช่มาตรงนี้เลย วันนี้มีแบบหมอนต่างๆมาแนะนำให้ได้รู้จักกัน ซึ่งเป็นบริการของทางบริษัทอีกบริการหนึ่ง นั่นคือ "การออกแบบ รูปวาดการ์ตูน หน้าของท่านเอง"

 

เรามีกราฟิกในการวาดการ์ตูนโดยเฉพาะ สำหรับการออกแบบตัวการ์ตูน และใช้ในการทำสินค้าแบบอื่นๆ และในสินค้ายอดฮิตที่ลูกค้าได้สั่งทำกันก็คือหมอนครับ โดยหมอนที่นิยมมากๆเลยจะเป็น หมอนอิง, หมอนไดคัท, หมอนซุกมือ และหมอนรองคอ ด้วยลักษณะที่เหมาะจะเป็นของขวัญ ในวันต่างๆอย่างมาก รวมถึง ไม่ซ้ำแบบ ไม่ซ้ำใคร เพราะเราวาดรูปต่อรูป เป็นรูปวาดของลูกค้าเองครับ

 

มาดูรูปแบบของตัวหมอนที่ผ่านการสกรีนและผลิตเป็นหมอนกันครับ ว่าเป็นอย่างไร

 

หมอนอิงและหมอนไดคัท

ทรงจตุรัส (ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าก็เรียกหมอนอิงนะครับ) และทรงไดคัท ส่วนมากจะเรียกว่าหมอนทรงตามรูป เป็นหมอนแบบ 3D โดยที่รูปของลูกค้าเป็นแบบไหน ทรงหมอนก็จะเป็นแบบนั้น ไม่ว่าจะท่านั่งหรือท่ายืน โดยเรามีขนาดตั้งแต่ 35x35 ซม. เป็นต้นไปครับ พื้นสีหมอนมีทุกสี ที่ Photoshop มี ตามภาพตัวอย่างด้านล่างนี้เลย

 

หมอนซุกมือ

หมอนซุกมือจะใช้ผ้าแบบพิเศษ เพื่อให้สัมผัสนุ่ม ไม่ระคายเคือง เนื้อผ้าจะนิ่มมากๆครับ ผ่านการเย็บแบบพิเศษ สามารถสอดมือได้ทั้งสองข้าง เหมาะมากในช่วงฤดูหนาว หรือใช้ยามดึกดื่น ที่สำคัญใช้อิง ใช้พิงหลังได้ด้วยครับ ขนาดจะ 45 ซม. ผ้ายืดๆนิ่มๆ จะขยายใหญ่ขึ้นตามการใช้งาน

ตัวอย่าง

 

หมอนรองคอ

หมอนยอดฮิต ที่ใช้ในรถ ใช่ที่ทำงาน ใช้ที่บ้านเวลานั่งดูหนัง เล่นเกมนานๆ ช่วยให้คลายเมื่อยได้ดีครับ มีออกแบบทรงหมอนจะเป็นตัว U เข้ากับสรีระของคนเราเป็นอย่างดี เราใช้ผ้าสเปนเด็กซ์ ผ้าเนื้ออ่อนนิ่ม และไส้ในเป็นเม็ดโฟม ขนาดกำลังพอเหมาะ ไม่ใหญ่เทอะทะน่ารำคาญครับ

ตัวอย่าง


สินค้าทั้งสามชนิดนี้จะมีระยะเวลาการออกแบบและผลิตนะครับ เนื่องจากว่ามีการสั่งทำกันทุกวัน ไม่ใช่สินค้าค้างสต็อคที่มีออเดอร์แล้วแพคจัดส่งได้ทันที เราใช้เวลาวาด (ใช้คนวาด) รวมผลิต 3-5 วัน ดังนั้นหากต้องการสั่ง และต้องการให้ทันใช้งาน แนะนำให้สั่งแต่เนิ่นๆ เพื่อไม่ให้พลาดการให้ของขวัญกันครับ

 

ท่านสามารถสั่งจองคิว สั่งทำได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ --- โปรดีๆ ส่งฟรี keryy express!! สั่งช้าได้ทีหลัง รีบๆนะครับ

 

  LINE       098-264-8789  

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้