หมอนรองคอ สกรีนภาพจริง และภาพวาดการ์ตูน

Last updated: 21 พ.ย. 2562  |  4267 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมอนรองคอ สกรีนภาพจริง และภาพวาดการ์ตูน

หมอนรองคอ สกรีนรูปวาดการ์ตูน

 

หมอนรองคอ สกรีน Artwork ของลูกค้า ทั้งภาพจริงและภาพวาดการ์ตูน

 

   ในการเดินทาง ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปทำงาน หรือกลับบ้านตามเทศกาลต่างๆประจำปี ระยะทางที่ไกลทำให้เมื่อยล้า การนอนหลับบนรถช่วยเราได้เยอะเลยค่ะ แต่จริงๆแล้วตลอดการเดินทาง รถกระแทก รถเลี้ยวแต่ละที ทำให้คอแทบพลักกันเลยล่ะ หมอนรองคอเป็นหนึ่งในสินค้าที่ช่วยได้เยอะ นิยมพกพาไปด้วย ทำให้การทรงตัวของศรีษะดี และไม่เอียงตามแรงเหวี่ยงของรถค่ะ

แบบหมอนรองคอ


   จะพกไปด้วยทั้งที ต้องมีสไตล์กันหน่อยค่ะงานนี้ จะซื้อแบบสำเร็จรูปแล้วก็ได้ จะสั่งทำขึ้นเป็นพิเศษก็ดีเยี่ยมเลย โดยทางเราเป็นผู้ผลิตหมอนรองคอตามสั่ง โดยลูกค้าสามารถนำรูปภาพของลูกค้า และข้อความที่ต้องการทำหมอนรองคอได้เลย หรือจะสกรีนโลโก้สวยๆก็ยังได้ค่ะ เรียกได้ว่าใครเห็นเป็นต้องหันมอง เป็นสินค้าที่นอกจะใช้ประโยชน์ได้แล้ว ยังสวยและไม่ซ้ำใครอีกด้วยค่ะ

รายละเอียดหมอนรองคอ

  1. เนื้อผ้าสแปนเด็กซ์ (Spandex)

  2. เม็ดโฟมขนาดเล็ก อัดแน่นให้ความรู้สึกนุ่มและเบาสบาย

  3. งาน Artwork สกรีนได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

  4. มีแบบให้เลือก และวาดการ์ตูนให้ฟรี (กรณีไม่ต้องการสกรีนภาพจริง)

  5. เลือกสีได้ตามความต้องการค่ะ

 

หมอนรองคอ มีข้อความ


   เนื่องจากเป็นของที่ต้องใช้แบบใกล้ร่างกาย เราเลือกสีและเนื้อผ้าที่ไม่ระคายเคืองต่อผิวค่ะ โดยสีที่สกรีนจะไม่หลุดออกมา จากการเสียดสี หรือว่าเหงื่อ ทำให้มั่นใจในคุณภาพของสินค้าได้อย่างดีค่ะ การเย็บเราเย็บแบบสองชั้นอีกด้วย เพื่อป้องกันการปริแตกค่ะ

 

ราคาและขนาด

ขนาดและราคาหมอนรองคอ


รวมประโยชน์ของหมอนรองคอ ที่จะทำให้คุณอยากหามาใช้ตอนนี้เลย!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้