ส่งความสุขให้กับคนที่รัก กับหมอนของขวัญ

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  2772 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่งความสุขให้กับคนที่รัก กับหมอนของขวัญ

ส่งความสุขให้กับคนที่คุณรัก สื่อถึงความรู้สึกด้วยหมอนของขวัญให้ในวันสำคัญ อาทิเช่น วันวาเลนไทน์ วันเกิด วันครบรอบ รับปริญญา วันพ่อ วันแม่ วันครู วันปีใหม่ วันแต่งงาน หรือจะในโอกาสไหนๆก็ให้ได้ ตามวันสำคัญของลูกค้า ทางเรามีสินค้าดี สินค้าพรีเมี่ยม พร้อมทำให้ลูกค้าได้ตามความต้องการ อยากได้ภาพไหนๆทางเราก็ทำให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นภาพจริง โลโก้ ภาพวาดการ์ตูน สกรีนข้อความสื่อถึงความรู้สึกต่างๆ หรือจะให้ทางเราออกแบบให้ก็ได้ค่ะ

 

วันพิเศษต่างๆ

          - วันวาเลนไทน์ 

14 กุมภาพันธ์ เป็นเดือนที่เต็มไปด้วยความสุขของการแสดงความรัก ความห่วงใยถึงคนที่เราปรารถนาดีและอยากให้เขามีความสุข "วันแห่งความรัก" หรือ Valentine's Day ส่งความสุขให้คนที่คุณรักด้วย หมอนคู่รักวาเลนไทน์ นะคะ

 

          - วันเกิด



สำคัญอีกวันที่ครบรอบของวันเกิดแต่ล่ะคนมีปีล่ะ 1 ครั้ง ผู้คนให้ความสำคัญมาก จะมีการให้ของขวัญกันส่งถึงความสำคัญในวันเกิด ให้ของขวัญด้วยหมอนของขวัญสื่อถึงความรู้สึกให้กับคนที่รักนะคะ


          - วันครบรอบ



เป็นวันที่ของคน 2 คนเขาได้ตกลงคบกัน เขานับวันและให้ความสำคัญกันไม่ว่าจะเป็น รอบเดือน รอบปี คู่รักจะหมอบความรักความห่วงใย ของต่างๆให้กัน ส่งมอบความของขวัญในวันสำคัญกับคู่รักของคุณด้วยหมอนสกรีนภาพในวันครบรอบนะคะ

 



          - วันรับปริญญา



จัดขึ้นเพื่อมอบปริญญาบัตรแก่บัณฑิตผู้สำเร็จการศึกษาประจำปีอย่างเป็นทางการเป็นวันสำคัญที่ประสบความสำเร็จ สื่อถึงความสำคัญในวันรับปริญญา ด้วยหมอนสกรีน นะคะ

 

          - วันพ่อ

          - วันแม่



          - วันครู


 วันพ่อ แม่ ครู เป็นวันสำคัญกับผู้คนมากมายเลยค่ะ ผู้คนให้ความสำคัญในการแสดงความรู้สึกต่อผู้มีพระคุณ ด้วยความรัก ความห่วงใย มอบของขวัญ ให้พ่อ แม่ ครู ด้วยความสุข มอบของที่ระลึกให้กับคนที่คุณเคารพนับถือด้วยหมอนสกรีนนะคะ

          - วันปีใหม่



ภาษาอังกฤษ Happy New Year  1 มกราคม หลาย ๆ คนคงชอบที่จะได้หยุดหลาย ๆวัน ฉลองปีใหม่กันกลับบ้านไปเยี่ยมพ่อแม่พี่น้องญาติๆ หรือ อยู่กับคนรัก มอบความรัก ของขวัญในวันปีใหม่ให้กับคนที่คุณรัก ด้วยหมอนของขวัญสกรีนภาพ หรือ ข้อความนะคะ

         - วันแต่งงาน



เป็นพิธีการที่บุคคลสองคนรวมเข้ากันในการสมรสกัน ตามประเพณีและจารีตประเพณี เป็นวันสำคัญของคู่รัก ที่จะมีคนแสดงความยินดี ด้วยความรัก ของขวัญต่างๆ มอบของที่ละรึกกกับคู่รักสื่อถึงความยินดี ด้วยหมอนสกรีนภาพ ภาพวาดการ์ตูน ข้อความจากความรู้สึกนะคะ

หมอนของขวัญส่งความสุขให้กับคนที่คุณรัก สื่อถึงความรู้สึกจากหมอนที่คุณจะให้คนที่คุณรักค่ะ ทาง HYPERLAB  ยินดีรับสกรีนหมอนของขวัญ ให้ได้ตามความต้องการของลูกค้าได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสกรีนภาพจริง ภาพวาดการ์ตูน โล้โก้ ข้อความสื่อความรู้สึกต่างๆ จะทำกี่ชิ้นทางเราก็ทำให้ค่ะ มาสั่งชื้อหมอนของขวัญกับเรา inbox ทักถามรายละเอียดกับเราได้ค่ะ

+



ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

    : sales@hyperlabthailand.com
     : @hyperlabth (ใส่ @ ด้วยนะคะ)
      : 098-264-8789
     : Hyper Lab Thailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้