หมอนรองคอนุ่มๆ หนุนสบายๆ

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  1372 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมอนรองคอนุ่มๆ หนุนสบายๆ

หมอนรองคอนุ่มๆ หนุนสบายๆ จะพกพาไปไหนก็ได้ที่ท่านต้องการที่จะไป จะใช้ในบ้าน ห้องนอน บนเครื่องบิน ลงเรือ หรือบนรถต่างๆ ก็สามารถพิงเอนหลับได้ค่ะ ทางเรามีลายหลากหลายรูปแบบให้ลูกค้าได้เลือกไม่ว่าจะเป็น โลโก้ ภาพจริงภาพวาด ข้อความ รูปสัตว์น่ารักๆ ดอกไม้ ธรรมชาติต่างๆ หรือ จะให้ทางเราออกแบบให้ก็ได้ค่ะ จะภาพแบบไหนทางเราก็ทำให้ได้ตามความต้องการของลูกค้า เราใส่ใจทุกการออกแบบทุกภาพสกรีนค่ะ

 

หมอนรองคอสกรีน

          1.ภาพจริง เราสามารถสกรีนหมอนรองคอภาพจริงได้ตามความต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปคน รูปสัตว์ต่างๆ ทางเราก็สามารถสกรีนหมอนรองคอให้ลูกค้าได้ตามที่ต้องการค่ะ


          2.โลโก้ เราสามารถสกรีนหมอนรองคอโลโก้ ที่ลูกค้าต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นโลโก้บริษัท โรงเรียน หรือโลโก้อื่นๆ ทางเราก็สามารถสกรีนหมอนรองคอให้ลูกค้าได้ตามที่ต้องการค่ะ


          3.ข้อความ เราสามารถสกรีนหมอนรองคอข้อความที่ลูกค้าต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นข้อความปีใหม่ วันเกิด หรือในโอกาสต่างๆ ทางเราก็สามารถสกรีนหมอนรองคอให้ลูกค้าได้ตามที่ต้องการค่ะ


          4.ภาพวาด เราสามารถสกรีนหมอนรองคอภาพวาด เราก็สามารถวาดได้ตามที่ลูกค้าต้องการให้ออกมาดีสวยตามความพอใจของลูกค้า ทางเราก็สามารถสกรีนหมอนรองคอให้ลูกค้าได้ตามที่ต้องการค่ะ


หมอนรองคอสกรีนนุ่มๆ หนุนสบายๆ ใช้หนุนได้ทุกเพศทุกวัย ทาง HYPERLAB ออกแบบมาให้ลูกค้าได้มีสินค้าดี สวยๆ น่ารักๆ ได้ใช้ระหว่างเดินทางหรือใช้ที่บ้าน ให้หลับสบายกับการนอนหลับ เรายินดีรับทำหมอน สกรีนภาพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โลโก้ ภาพจริง ข้อความ ภาพวาด ให้ลูกค้าได้มีหมอนที่เป็นเอกลักษณ์ ของลูกค้า เพื่อความพึงพอใจ ประทับใจกับสินค้าที่อยากได้ อยากมีหมอนรองคอนุ่มๆ หนุนสบาย inbox ถามรายละเอียดกับเราได้ค่ะ



ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

    : sales@hyperlabthailand.com
     : @hyperlabth (ใส่ @ ด้วยนะคะ)
      : 098-264-8789
     : Hyper Lab Thailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้