สกรีนโลโก้บนหมอนรองคอ สกรีนเต็มใบ ดีไซน์ได้ตามต้องการ

Last updated: 6 ม.ค. 2566  |  535 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สกรีนโลโก้บนหมอนรองคอ สกรีนเต็มใบ ดีไซน์ได้ตามต้องการ

หลายๆบริษัท หลายๆองค์กร นิยมผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์ให้กับแบรนด์ของตนเอง และหนึ่งในนั้นก็คือหมอนรองคอ นอกเหนือจะได้เผยแพร่แบรนด์ให้อยู่ใกล้ชิดกับลูกค้าแล้ว ไอเท็มชิ้นนี้ ยังมีประโยชน์อย่างยิ่งต่อสุขภาพของลูกค้าอีกด้วย


สินค้าสั่งออกแบบและผลิตได้ อย่างหมอนรองคอ ซึ่งปัจจุบัน นิยมใช้กันมาก เนื่องจากการนั่งบนรถนานๆ หรือนั่งทำงานนานๆ แล้วล้า และเมื่อยคอ ทรงของหมอนโดยปกติจะเป็น U-shape พอดีกับคอ แต่ทรงอื่นๆทางบริษัทก็รับออกแบบ และผลิตให้เช่นกัน เราใช้วัสดุอย่างดี ผ้านุ่ม ใส่สบาย เมื่อใช้นานๆไป ไม่ระคายผิวหนังของท่าน


ประเภทผ้าที่ใช้
  ผ้าขนแมว
  ผ้า spandex
  ผ้าไมโคร
  ผ้า cool max และ ผ้า Velour
  โพลีเอสเตอร์
  ผ้ากำมะหยี่
  ผ้าฝ้าย

วัสดุยัดไส้หมอน
  เมมเมอรี่โฟม
  ใยสังเคราะห์
  เม็ดโฟม

ลักษณะการผลิต
  งานปัก
  งานสกรีน
  งานพิมพ์ลาย



ทำไมเราถึงนิยมใช้หมอนรองคอ?


เพราะหมอนรองคอ ถูกออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับสรีระของร่างกายของเรา เมื่อมีการนั่งหลับ การนั่งนานๆ เหยียดตัวไม่ได้ จะทำให้บริเวณท้ายทอย ไหล่ บ่า เกิดอาการเกร็งและปวดเมื่อย โดยเฉพาะพื้นที่บริเวณนี้อยู่ใกล้เส้นประสาทด้วย โรคภัยต่างๆ อาจจะเกิดขึ้น ดังนั้น หมอนรองคอจึงเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน


หากท่านกำลังมองหาแหล่งผลิต ท่านสามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ เพื่อแจ้งความต้องการ เกี่ยวกับสเปคที่ต้องการ วัสดุที่ต้องการใช้ ขนาด รวมถึงงบประมาณที่มีกับฝ่ายขายของทางบริษัทได้เลยนะครับ


Email: sales@hyperlabthailand.com

โทร: 098-264-8789

ติดต่อผ่านทาง  m.me/hyperlabthailand

ติดต่อผ่านทาง  line.me/ti/p/@hyperlabth 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้