หมอนวาดการ์ตูน ให้ในโอกาสพิเศษ

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  3173 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมอนวาดการ์ตูน ให้ในโอกาสพิเศษ

หมอนวาดการ์ตูน อยากได้แบบไหนสั่งได้ตามใจลูกค้าได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น หน้าคนแบบล้อเลียน รูปสัตว์เลี้ยง รูปรถ หรือจะให้ทางเราออกแบบให้ก็ได้ค่ะ ทางเราสามารถออกแบบให้ลูกค้าได้ตามที่ลูกค้าต้องการได้ค่ะ จะทำเป็นของขวัญ ของที่ระลึก ของฝาก ให้ในโอกาสต่างๆ ทางเรายินดีออกแบบหมอนวาดการ์ตูนให้ลูกค้าได้ค่ะ

 

หมอนวาดการ์ตูน



1. รูปหน้าคนแบบล้อเลียน ลักษณะไหน ทางเราก็วาดได้ จะรูปผู้หญิงผู้ชาย วาดแค่หน้า ครึ่งตัว หรือเต็มตัวเราก็รับทำหมอนวาดการ์ตูน ตามความต้องการของลูกค้า เลือกแบบทำหมอนกับเราได้เลยค่ะ




2. รูปสัตว์เลี้ยง น้องหมาที่บ้าน น้องแมวที่รัก กระต่ายน่ารักๆ หนูแฮมเตอร์ หรือจะรูปสัตว์ชนิดไหนทางเราก็วาดให้ได้ค่ะ ลูกค้าอยากได้แบบไหน กี่ชิ้น ทางเราก็ทำให้ลูกค้าได้มีสินค้าดี ประทับใจ พึงพอใจกับสินค้าค่ะ




3. รูปรถ จะรถกระบะ รถเก๋ง รถมอเตอร์ไซค์ รถเมล์ จะรถอะไรรูปแบบไหนทางเราก็สามารถวาดให้ได้ตามความต้องการของลูกค้า เลือกรูปมาเลยค่ะทางเรายินดีออกแบบหมอนวาดการ์ตูนให้ลูกค้า

หมอนวาดการ์ตูน นุ่มๆ สวยๆ น่ารักๆ กับภาพหน้าคนแบบล้อเลียน รูปสัตว์เลี้ยง รูปรถ หรือจะให้ทางเราออกแบบให้ตามที่ลูกค้าต้องการได้ค่ะ ทาง HYPERLAB ผลิตหมอนสกรีนตามความต้องการของลูกค้า ทางเราใส่ใจทุกภาพวาด ใส่ใจทุกหมอนสกรีนเพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าดีพอใจ ประทับใจกับสินค้า อยากได้หมอนวาดการ์ตูน inbox ถามรายละเอียดกับเราได้เลยค่ะ

ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

    : sales@hyperlabthailand.com
     : @hyperlabth (ใส่ @ ด้วยนะคะ)
      : 098-264-8789
     : Hyper Lab Thailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้