สินค้าพรีเมี่ยม (Premium Products)

รับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม

Hyper Lab Thailand | รับผลิตและจัดทำของพรีเมี่ยมแบบต่างๆ สินค้ามีหลายแบบและหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นหมอน, กระเป๋า, สินค้าฝีมือ, สินค้าในครัว อุปกรณ์ไอทีชนิดต่างๆ รวมไปถึงการทำ Gifts มีทั้งในและนำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อโปรโมทให้ร้านค้าและบริษัท ในการสร้างแบรนด์และส่งเสริมการตลาด หรือใช้เพื่อเป็นของสมนาคุณ หากลูกค้าท่านใดมีความสนใจสั่งผลิต สามารถขอใบเสนอราคาให้กับทางเราได้ผ่านอีเมล์ sales@hyperlabthailand.com หรือติดต่อผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ค่ะ

Line@ Official: @hyperlabpremium

โทรศัพท์: 061-051-2396

Facebook: https://www.facebook.com/hyperlabpremium/

สินค้าพรีเมี่ยม ประเภทหมอนสั่งผลิตโดยเฉพาะ สำหรับงานโปรโมท และเป็นของชำร่วยแก่ลูกค้า

Neck Pillow > แบรนด์ชั้นนำมั่นใจให้ทางบริษัท Hyper Lab Thailand ได้ออกแบบและผลิตหมอนรองคอให้ นอกเหนือจะสร้างภาพลักษณ์ผ่านของชำร่วยแล้ว ลูกค้าที่ได้รับ ก็สามารถนำไปใช้งานได้จริง

กระเป๋าผ้าแคนวาส ผ้าดิบ ผ้ากระสอบ และผ้าชนิดต่างๆ ตามสั่ง มั่นใจกับผลงานการผลิตให้กับริษัทชั้นนำในประเทศไทย บริการออกแบบ และขึ้นตัวอย่างงานให้ฟรี

กรอบรูป ใช้ผ้าไมโครพิมพ์ภาพจริง ภาพวาดการ์ตูน หรือจะให้ทางเราออกแบบกรอบรูปของท่านก็ได้ตามความต้องการของลูกค้าค่ะ ทางเราทำกรอบรูปด้วย การรีดร้อนลงบนผ้า สีขาวพิมพ์กรอบไม้ และการพิมพ์สีที่เก็บทุกรายละเอียด

หมอนผ้าห่ม พกพาเดินทางไปไหนก็สะดวก จะหนุน ห่มก็สบาย จะพกพาไปไหนก็ได้ไม่ว่าจะเป็นบนรถ ลงเรือ ขึ้นเครื่องบิน สั่งทำให้ลูกๆ หลานๆไปหนุนที่บ้าน โรงเรียนได้ มีลายสวยๆ น่ารักๆ จะสกรีนภาพวาดการ์ตูน โลโก้ ภาพจริง วิวธรรมชาติต่างๆ

หมอนไดคัทสุดพิเศษ ให้กับคนที่คุณรักในวันพิเศษ จะโอกาสไหนๆก็ให้ได้ ไม่ว่าจะวันรับปริญญา วันเกิด แสดงความยินดีต่างๆ สามารถสั่งชื้อให้กับคนรักหรือคนที่คุณจะให้ได้ค่ะ จะทำเป็นหมอน ภาพวาดการ์ตูน สกรีนภาพจริง โลโก้ หรือจะให้ทางเราออกแบบให้ได้ค่ะ

แผ่นรองเมาส์สกรีนภาพ วางบนโต๊ะคอมใช้วางเมาส์ สามารถพกพาไปที่ไหนก็ได้ เรามีลายให้ได้เลือกหลากหลายรูปแบบ สกรีนรูปภาพจริง โลโก้ รูปสัตว์น่ารักๆ ภาพอาร์ตๆ ภาพวาดการ์ตูน ภาพขาวดำ ภาพต่างๆ หรือจะให้ทางเราออกแบบให้ก็ได้ค่ะ ทางเราสามารถออกแบบได้แบบที่ลูกค้าต้องการ

หมวกสกรีนในแบบของคุณเรามีหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือก ไม่ว่าจะเป็น โลโก้ ภาพการ์ตูน คำอวยพรต่างๆ หรือจะให้ทางเราออกแบบให้ก็ได้ค่ะ หมวกสกรีนเป็นของพรีเมี่ยมชั้นดี ใส่แล้วสบายหัวกันแดดให้ใบหน้าได้ มีสีสันสวยๆ น่ารักๆ เหมาะกับการใส่ไปเที่ยวออกนอกสถานที่ก็ได้ค่ะ

เข็มกลัดสกรีนภาพ ที่ลูกค้าต้องการ สกรีนโลโก้ คำอวยพร รูปสัตว์น่ารักๆ ภาพวาด รูปการ์ตูน รูปอาร์ตต่างๆ หรือจะให้เราออกแบบให้ก็ได้ค่ะ เข็มกลัดจะเอาไปเป็นของที่ระลึก ของฝาก หรือทำใส่เองก็ได้ค่ะ สามารถติดเสื้อ กระเป๋า ใส่ไปในที่ที่ลูกค้าจะไปได้ค่ะ

แผ่นหินสกรีนรูปภาพ เป็นสินค้าพรีเมี่ยมใช้ตั้งในพื้นที่สำคัญ ลูกค้าอยยากได้ภาพแบบใดบอกทางเราได้เลยทางเรามีรูปภาพให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปวิวธรรมชาติ โลโก้ รูปสัตว์น่ารักๆ รูปวาดหน้าเหมือน หรือจะเป็นแนวชีวิต ภาพอาร์ตๆ ด้านศิลปะต่างๆ เราก็สามารถทำให้ลูกค้าพอใจ ประทับใจ ในภาพที่ชอบได้ค่ะ แผ่นหินสกรีนรูปภาพ มี 2 ทรง ให้เลือก ทรงเว้าซ้าย- ขวา และ ทรงสีเหลี่ยมจัตุรัส

นาฬิกาสกรีนรูปต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ การ์ตูนภาพวาด วิวธรรมชาติ รูปสัตว์น่ารักๆ ภาพจริง คำอวยพรต่างๆ ภาพอาร์ต หรือ จะให้ทางเราออกแบบให้ก็ได้นะค่ะ ทางเราสามารถทำให้ลูกค้าได้ตามความต้องการ ความพึงพอใจขอลูกค้า นาฬิกาสกรีน สามารถทำเป็นของชำร่วย ฝากเพื่อน คนรัก พ่อแม่ หรือ ญาติ ก็ได้นะค่ะ

กระเป๋าผ้าดิบสกรีน เป็นกระเป๋าผ้าที่สามารถใช้บรรจุของได้หลายอย่าง แทนถุงพลาสติก ช่วยลดโลกร้อนได้อีกด้วย พกพาไปไหนก็สะดวก หรือจะทำเป็นของชำร่วยก็ได้ค่ะ เรามีกระเป๋าผ้าดิบลายต่างๆ หรือว่าลูกค้าอยากสกรีนเป็นโลโก้ รูปสัตว์น่ารักๆ รูปธรรมชาติต่างๆ หรือวาดรูปการ์ตูนลงบนกระเป๋า จะให้ออกแบบ แบบไหนทางเราก็สามารถออกแบบให้ได้ค่ะ

ที่รองแก้วพิมพ์ลาย ผลิตจากไม้ เราสามารถพิมพ์ลาย ให้ลูกค้าได้ตามแบบที่ชอบ มีให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะสั่งพิมพ์โลโก้ รูปภาพต่างๆ ทางเราสามารถ ออกแบบให้ลูกค้าได้ตามที่เราต้องการค่ะ ที่รองแก้วเราใช้สีเกรดดี เพื่อให้สินค้ามีคุณภาพ ทำให้สินค้าออกมาดี เพื่อลูกค้าค่ะ ที่รองแก้วมี 2 ทรง ทรงกลม สี่เหลี่ยมจัตุรัสค่ะ

กระเบื้องสกรีนเซรามิค เราสามารถทำให้ลูกค้าได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรูปไหน ลายไหน เราก็ทำให้ได้กระเบื้องเซรามิคเราเป็นของพรีเมี่ยมชั้นดีทำให้ลูกค้าเป็นที่พอใจได้ค่ะ จะสกรีนโลโก้, Art, รูปศิลปะ, ดอกไม้, ต้นไม้, หรือภาพต่างๆ เราสามารถทำให้ลูกค้าได้ค่ะ กระเบื้องสกรีนจะมี 2 แบบ ปูพื้นและปูผนัง

ทำจิ๊กซอว์ด้วยรูปของคุณ ทำภาพติดปะที่ชอบ ต่อเติมจิ๊กซอว์ที่เลือกให้เป็นของขวัญตัวเอง หรือ คนที่คุณรัก เราสามารถทำแบบที่ลูกค้าต้องการได้ หรือจะให้เราออกแบบให้ได้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ จิ๊กซอว์มี 2 แบบ รูปทรงสี่เหลี่ยม รูปทรงหัวใจ

จานสกรีน พิมพ์ภาพ พิมพ์โลโก้ และแบบลายจานสวยๆ สีไม่ออก ไม่ลอก ไม่หลุด สามารถวางตั้งโชว์ในห้องนอน ห้องรับแขก โต๊ะทำงาน ตั้งในที่ๆลูกค้าอยากตั้งก็ได้ค่ะ หรือ จะใช้ใส่อาหารที่มีความร้อน สีก็ไม่หลุดออกจากจานค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้