แผ่นหินสกรีน Rock Screen

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  1033 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นหินสกรีน Rock Screen

แผ่นหินสกรีนรูปภาพ เป็นสินค้าพรีเมี่ยมใช้ตั้งในพื้นที่สำคัญ ลูกค้าอยยากได้ภาพแบบใดบอกทางเราได้เลยทางเรามีรูปภาพให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปวิวธรรมชาติ โลโก้ รูปสัตว์น่ารักๆ รูปวาดหน้าเหมือน หรือจะเป็นแนวชีวิต ภาพอาร์ตๆ ด้านศิลปะต่างๆ เราก็สามารถทำให้ลูกค้าพอใจ ประทับใจ ในภาพที่ชอบได้ค่ะ แผ่นหินสกรีนรูปภาพ มี 2 ทรง ให้เลือก ทรงเว้าซ้าย- ขวา และ ทรงสีเหลี่ยมจัตุรัส

1.แผ่นหินสกรีนรูปภาพทรงเว้าซ้าย- ขวา

        แผ่นหินสกรีนรูปภาพทรงเว้าซ้าย- ขวา มีหลากหลายรูปภาพให้เลือกสกรีน หรือว่าลูกค้าอยากให้ออกแบบให้ก็ได้ค่ะ ถ้ามีรูปภาพที่ต้องการอยู่แล้วก็ส่งมาให้ทางเราสกรีนให้ได้ สีไม่หลุด รับรองได้เลยค่ะว่ารูปภาพที่ลูกค้าสกรีนเป็นที่พอใจได้ค่ะ

 

2.แผ่นหินสกรีนรูปภาพทรงสีเหลี่ยมจัตุรัส

แผ่นหินสกรีนรูปภาพทรงสีเหลี่ยมจัตุรัส จะมีแต่ล่ะด้านที่เท่ากัน ลูกค้าท่านใดที่ชอบรูปทรงนี้ ก็สวยเหมือนกันค่ะ จะสกรีนแบบไหนก็เหมาะกับจัดวางในสถานที่ ที่สำคัญให้ออกมาในความพอใจ และ แบบที่ลูกค้าอยากได้ค่ะ

แผ่นหินสกรีนรูปภาพ ทรงเว้าซ้าย- ขวา ทรงสีเหลี่ยมจัตุรัส สกรีนภาพสวยๆ น่ารักๆ ต้องการภาพแบบไหน ทาง HYPERLAB ก็สามารถออกแบบให้ได้ตามใจลูกค้าอยากได้แบบไหนเราก็ออกแบบให้ได้ตามที่ต้องการได้ค่ะ เราพร้อมทำส่งทุกออเดอร์ จะชิ้นเดียวเราก็ทำส่งค่ะ อยากได้แผ่นหินสกรีนภาพสวยๆ Inbox ถามรายละเอียดกับเราได้ค่ะ

 



ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

    : sales@hyperlabthailand.com
     : @hyperlabth (ใส่ @ ด้วยนะคะ)
      : 098-264-8789
     : Hyper Lab Thailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้