ส่งความรัก ความรู้สึกไปกับกรอบรูป

Last updated: 18 พ.ย. 2565  |  1230 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่งความรัก ความรู้สึกไปกับกรอบรูป

กรอบรูป ใช้ผ้าไมโครพิมพ์ภาพจริง ภาพวาดการ์ตูน หรือจะให้ทางเราออกแบบกรอบรูปของท่านก็ได้ตามความต้องการของลูกค้าค่ะ ทางเราทำกรอบรูปด้วย การรีดร้อนลงบนผ้า สีขาวพิมพ์กรอบไม้ และการพิมพ์สีที่เก็บทุกรายละเอียด คุณภาพสีทน อยู่ยาวและไม่ซีดจาง ภาพสมจริง จะทำเป็นของขวัญวันเกิด วันครบรอบ วันแต่งงาน ในโอกาสต่างๆ ก็ให้ได้ค่ะ

1. กรอบรูปผ้าไมโครพิมพ์ภาพจริงๆ



กรอบรูปภาพจริง ทำด้วยหมึกซับลิเมชั่นและการรีดร้อนลงบนผ้าชนิดพิเศษ สีผ้าขาวพิมพ์ด้วยหมึกสีความเข้มข้นสูง คุณภาพสีทน อยู่ยาวและไม่ซีดจาง ภาพสมจริงที่สุด ด้วยเครื่องพิมพ์ความละเอียดสูง ทำให้ภาพที่ได้นั้นเหมือนกับการพิมพ์ลงบนกระดาษพิมพ์ภาพเลย รูปขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการทำเป็นของขวัญ


2. กรอบรูปผ้าไมโครรูปภาพวาดการ์ตูน



กรอบรูปวาดภาพการ์ตูน ทำด้วยเครื่องพิมพ์ความละเอียดสูง ด้วยหมึกสีความเข้มข้นสูง คุณภาพสีทน อยู่ยาวและไม่ซีดจาง ภาพที่ได้นั้นเหมือนกับการพิมพ์ลงบนกระดาษพิมพ์ภาพเลย รูปขนาดใหญ่ เป็นที่พอใจประทับใจลูกค้า สินค้าเราเป็นของพรีเมี่ยมชั้นดี เหมาะสำหรับการทำเป็นของขวัญในโอกาสต่างๆ 

กรอบรูป ใช้ผ้าไมโครพิมพ์ภาพ ทาง HYPERLAB ยินดีพิมพ์ภาพที่ลูกค้าต้องการได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นภาพจริง ภาพวาดการ์ตูนต่างๆ ภาพวิวธรรมชาติ หรือรูปภาพต่างๆ สวยๆ น่ารักๆ ที่ท่านชอบ ทางเราให้ความสำคัญทุกภาพพิมพ์ เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ พึงพอใจ กับสินค้าที่ลูกค้าสั่ง อยากได้ หรือ ชอบมีไว้เป็นของที่ระลึก จะทำเก็บไว้เอง ทำของฝาก ของขวัญในโอกาสต่างๆได้ค่ะ อยากได้กรอบรูป inbox เรามาถามรายละเอียดได้เลยค่ะ

 
ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด



ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

    : sales@hyperlabthailand.com
     : @hyperlabth (ใส่ @ ด้วยนะคะ)
      : 098-264-8789
     : Hyper Lab Thailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้