กระเบื้องสกรีน Tiles

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  1078 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเบื้องสกรีน Tiles

กระเบื้องสกรีนเซรามิค เราสามารถทำให้ลูกค้าได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรูปไหนลายไหน เราก็ทำให้ได้กระเบื้องเซรามิคเราเป็นของพรีเมี่ยมชั้นดีทำให้ลูกค้าเป็นที่พอใจได้ค่ะ จะสกรีนโลโก้, Art, รูปศิลปะ, ดอกไม้, ต้นไม้, หรือภาพต่างๆ เราสามารถทำให้ลูกค้าได้ค่ะ  กระเบื้องสกรีนจะมี 2 แบบ ปูพื้นและปูผนัง

1.กระเบื้องปูพื้น

      กระเบื้องเซรามิคปูพื้น เรามีให้เลือกหลากหลายแบบตามใจชอบของลูกค้าค่ะ หรือ ลูกค้ามีแบบที่ต้องการที่จะให้ทางเราออกแบบให้ก็ได้ค่ะทางเราสามารถออกแบบให้ได้ตามความชอบของลูกค้าเป็นอย่างดี ทางเรามีไอเดียดีๆ เทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อทำให้ลูกค้าได้สินค้าที่พอใจในสินค้าที่ต้องการค่ะ

 

2.กระเบื้องปูผนัง

      กระเบื้องเซรามิคปูผนัง ลูกค้ามีแบบเราก็ทำให้ได้ จะเลือกลายทางเรา ก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบสวยๆ น่ารักๆ หรือ จะให้ออกแบบให้ใหม่ก็ได้ค่ะ ทางเรามีเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อทำให้ลูกค้าได้สินค้าที่พอใจ  ถูกใจ ได้มีสินค้าดีๆ เป็นของตัวเองค่ะ


กระเบื้องเซรามิคปูพื้น ปูผนัง สกรีนสวยๆ มีให้ลูกค้าเลือกตามที่ลูกค้าชอบ ไม่ว่าจะเป็นลายการ์ตูน , ลายภาพวาด, ลายธรรมชาติ ลายรูปภาพต่างๆ ก็สามารถ ทำให้ได้ค่ะ  อยากได้กระเบื้องสกรีนแบบไหนบอกเราได้เลยค่ะ ทาง HYPERLAB  ยินดีสกรีนภาพสวยๆ น่ารักๆ ให้ลูกค้าได้ตามที่ลูกค้าต้องการค่ะ อยากได้กระเบื้องเซรามิค ปูพื้น ปูผนัง inbox ถามได้เลยค่ะ



ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

    : sales@hyperlabthailand.com
     : @hyperlabth (ใส่ @ ด้วยนะคะ)
      : 098-264-8789
     : Hyper Lab Thailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้