ที่รองแก้ว Mug Coaster

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  1055 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ที่รองแก้ว Mug Coaster

ที่รองแก้วพิมพ์ลาย ผลิตจากไม้ เราสามารถพิมพ์ลาย ให้ลูกค้าได้ตามแบบที่ชอบ มีให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะสั่งพิมพ์โลโก้ รูปภาพต่างๆ ทางเราสามารถออกแบบให้ลูกค้าได้ตามที่เราต้องการค่ะ ที่รองแก้วเราใช้สีเกรดดี เพื่อให้สินค้ามีคุณภาพ ทำให้สินค้าออกมาดี เพื่อลูกค้าค่ะ ที่รองแก้วมี 2 ทรง ทรงกลม สี่เหลี่ยมจัตุรัสค่ะ

1.ที่รองแก้วทรงกลม


          ที่รองแก้วทรงกลม มีหลากหลายแบบให้เลือก มีสีสันสดใส สวยๆ น่ารักๆ สกรีนด้วยความคมชัด สามารถสกรีนรูปภาพที่ต้องการ หรือจะให้ทางเราออกแบบให้ก็ได้ค่ะ ที่รองแก้วทรงกลม ใช้ที่บ้าน บนโต๊ะทำงาน หรือที่ไหนๆที่ต้องการได้ตามใจชอบค่ะ

2.ที่รองแก้วทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส


          ที่รองแก้วทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสมีขนาดเท่ากันทุกๆด้าน สามารถใช้ที่ไหนๆก็ได้ ไม่ว่าจะใช้ที่บ้าน หรือ ที่ทำงานมีให้เลือกหลากหลายแบบตามความชอบ หรือ จะให้เราออกแบบให้ก็ได้ค่ะ มีลายสวยๆ น่ารักๆ พร้อมทำให้ลูกค้าค่ะ

ที่รองแก้วพิมพ์ลายผลิตจากไม้ เป็นของพรีเมี่ยมชั้นดี พร้อมให้ลูกค้าได้เลือกชื้อหลากหลายรูปแบบ ทาง HYPERLAB  ใส่ใจลูกค้าทุกรายละเอียดกับสินค้า ที่ลูกค้าต้องการ ทำให้ออกมาสวยถูกใจลูกค้า ถ้ากำลังมองหาที่รองแก้วน้ำ Inbox ถามได้ค่ะ



ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

    : sales@hyperlabthailand.com
     : @hyperlabth (ใส่ @ ด้วยนะคะ)
      : 098-264-8789
     : Hyper Lab Thailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้