รับผลิต ของชำร่วย แบบต่างๆ

Last updated: 18 ม.ค. 2566  |  459 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับผลิต ของชำร่วย แบบต่างๆ

งานประจำปี งานจัดอบรมสมนา งานเลี้ยง งานฉลอง งานแต่ง ของชำร่วยต้องมา เรามีทุกแบบให้ลูกค้าได้เลือกสั่งทำครับ

อยากได้ของประเภทนี้เพื่อไปมอบให้กับผู้มาร่วมงาน เพื่อเป็นของที่ระลึกสักอย่างสองอย่าง นึกถึงเรานะครับ เรามีสินค้าหลายประเภทเลยที่สามารถทำเป็นของชำร่วยได้ อาทิเช่น


" กระเป๋าพกพาแบบเล็กๆ ใส่ของเล็กน้อย, กระเป๋าผ้ากระสอบ, กระเป๋าผ้าดิบ, กระเป๋าผ้าสปันบอน, พวงกุญแจ, แก้วกาแฟ, ขวดน้ำ, หมอนใบเล็กๆขนาดพอดี, ผ้าสกรีน หรือแม้กระทั่ว powerbank ราคาย่อมเยาว์ก็มีครับ "



จำนวนการสั่งทำ ไม่จำเป็นต้องสั่งในปริมาณมากๆครับ จะ 2-3 ชิ้นก็สามารถทำได้ แต่กรณีต้องการสั่งทำมากๆ เราก็ยิ่งให้ราคาที่ถูกขึ้นไปอีก และนอกเหนือจากสินค้าแบบที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์สินค้าที่ต้องการได้อีกด้วย หรือจะทักมาสอบถามฝ่ายขายเพื่อขอไอเดียของชำร่วยแปลกๆ ก็ได้เช่นกันครับ ตามไลน์หรือเบอร์ด้านล่างนี้

  

  LINE       098-264-8789  

 

ของชำร่วยทุกชิ้น จะมีการสกรีนให้กับลูกค้านะครับ กรณีที่ไม่ต้องการของแบบสำเร็จรูป ท่านสามารถสกรีน ข้อความ วันที่ ชื่อ หรือแม้กระทั่งภาพและโลโก้ได้อีกด้วย เนื่องจากเราเป็นโรงานที่ผลิตเองโดยตรง มีบริการงานสกรีนอย่างครบวงจรครับ


หากต้องการใบเสนอราคา หรือต้องการดูสินค้าเพิ่มเติม:


การันตีด้วยประสบการณ์ที่มีมานานด้านการผลิตมานาน และลูกค้าบริษัทต่างๆ องค์กรชั้นนำของประเทศไทยที่ไว้วางใจให้ทางบริษัทได้รับใช้มากมาย อาทิเช่น ปตท., การบินไทย, Airasia, ธนาคาร สถาบันการเงินหลัก ของประเทศ

ติดต่อเพื่อสอบถาม ดูรายละเอียดสินค้า ได้อย่างง่ายดาย บริษัทตั้งอยู่ในกรุงเทพ เดินทางสะดวก หรือหากท่านต้องการให้เจ้าหน้าที่ walkin เพื่อเสนอสินค้าของชำร่วยแบบอื่นๆ ก็ได้เช่นกันครับ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้