ทำของชำร่วย

Last updated: 21 พ.ย. 2562  |  1718 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำของชำร่วย

สวัสดีอีกครั้งนะคะ

   หลายๆท่านที่เคยจัดงานมาแล้วไม่ว่าจะเป็น งานเล็กงานใหญ่ งานบุญหรืองานกุศล ตลอดจนงานตามวันสำคัญต่างๆคงทราบดีกันแล้วว่า บางครั้งเราจำเป็นต้องใช้ของชำร่วย และก็เป็นอะไรที่ซ้ำจำเจเหลือเกินในการจัด คือการต้องหาของแจกภายใจงาน ซึ่งมองไปทางไหนก็เจอแต่ของสำเร็จรูปพร้อมขาย พร้อมแจก

   หากต้องการทางเลือกและต้องการอะไรที่ไม่ซ้ำกับใครๆวันนี้เรามีของชำร่วยดีๆมาแนะนำค่ะ นั่นคือ โพสต์-อิท (Post-It) แล้วไม่ซ้ำกับที่อื่นตรงไหน? ตรงที่ไม่ซ้ำนั่นก็คือการพิมพ์โลโก้ และข้อความต่างๆของเจ้าภาพลงไปได้ค่ะ มีให้เลือกหลายสี หรือจะคละสีกันไปก็ดูดีไปอีกแบบ ขนาดเรามีให้เลือกหรือจะเลือกขนาดที่ต้องการเองก็ได้

ทำของชำร่วยราคาถูก

   โดยเรามีบริการออกแบบทั้งโลโก้และจัดวาง Text ให้ท่านตามต้องการ สามารถแจ้งรูปแบบและสเปคของเนื้อกระดาษได้ค่ะ ส่ง Artwork ให้ดูทุกครั้งที่มีการแก้ไข กำหนดเวลาในการผลิตได้ และเรามีบริการจัดส่งให้ท่านถึงที่อีกด้วย

   อย่าลืมนะคะคิดจะทำของชำร่วยสวยๆ ราคาถูกๆ ให้เราเป็นหนึ่งในทางเลือกของท่าน เราบริการและใส่ใจตลอด ติดต่อได้เสมอผ่านไลน์ @hyperlabpremium ค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้