รับทำของชำร่วย

Last updated: 21 พ.ย. 2562  |  2152 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับทำของชำร่วย

สวัสดีค่ะท่านลูกค้าที่น่ารัก

   บทความนี้ทางบริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด มีบริการมานำเสนออีกหนึ่งบริการมาแจ้งค่ะ ทางเรารับทำของชำร่วยสำหรับท่านใดที่ต้องการของแจกหรือของแถมให้แก่ลูกค้าของท่าน หรือแขกหรื่อที่มาร่วมงานกันค่ะ

   บริการนี้มีความยืดหยุ่นในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะด้านการออกแบบ ด้านสเปคสินค้า และในเรื่องของราคาที่แน่นอนชัดเจน สามารถกำหนดราคาได้เองว่าต้องการไม่ให้จำนวนเงินเกินเท่าใดเช่น มีงบ 2,000 บาท ต้องการของขำร่วยประมาณ 100 ชิ้น ทางบริษัทสามารถจัดหาให้ได้หรือไม่? แน่นอนว่าทางเรามีความพร้อมที่จะประเมินราคาให้อยู่ในงบ และสินค้าตรงตาม Concept ของท่านแน่นอนค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรามีสินค้าให้เลือกมากมายและสินค้าที่ไม่อยู่ในลิสต์ทางบริษัทก็จัดหาและผลิตขึ้นมาให้ท่านได้แน่ๆค่ะ

"ด้วยปัจจุบันแล้วการเน้นคุณภาพของหลายๆท่านมาเป็นที่หนึ่ง เราจึงเน้นอย่างยิ่งในการควบคุมการผลิต"

ถุงผ้า

   ทางบริษัทรับทำของชำร่วยสำหรับทุกท่านที่ต้องการเวลาการผลิตที่รวดเร็ว และไม่ยืดเยื้อ กำหนดเวลาในการรับของได้ อีกอย่างนะคะทางเรามีบริการจัดส่งถึงที่เลย ซึ่งเป็นบริการอีกอย่างหนึ่งที่ลูกค้าหลายๆท่านต่างชื่นชม และหากท่านต้องการคำปรึกษาหรือสั่งทำ สามารถติดต่อเราได้ด่วนผ่านการสนทนาทางไลน์ ไอดี: @hyperlabth เพื่อความรวดเร็วในการให้ข้อมูลค่ะ

"คิดถึงของแจกในงาน ของชำร่วยคิดถึงไฮเปอร์ แล็บ ให้เราช่วยทำนะคะ"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้