ของ Premium ราคาถูก ออกแบบและสกรีนได้

Last updated: 5 ส.ค. 2562  |  4252 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของ Premium ราคาถูก ออกแบบและสกรีนได้

ของ Premium ไอเดียแปลกใหม่ ราคาถูก 10-50 บาทเท่านั้น ผลิตจากโรงงานโดยตรง

 

ของ Premium จริงๆแล้วเรามักคุ้นเคยกับคำๆนี้ และตีความหมายไปถึงพวกของแถม ของชำร่วย และของขวัญเป็นต้น โดยเรียกทับศัพท์จากภาษาอังกฤษคือ "Premium" --- ที่เรากำลังจะพูดถึงกันนั้นจะเป็นประเภท Premium Products และ Premium Brand ครับ ซึ่งจัดอยู่ในหมวดประเภทสินค้าต่างๆ เพราะคำพรีเมี่ยมคำนี้ สามารถที่จะแปลไปได้หลายความหมายเลยทีเดียว อีกทั้งผมจะยกตัวอย่างสินค้าที่ทางเรานั้นรับออกแบบและผลิต ซึ่งเป็นกลุ่มของสินค้าที่ว่ามา มีราคาถูก และผลิตจากโรงงานโดยตรงด้วยครับ

 

Products

 

ก่อนจะมาดูว่ามันมีสินค้าอะไรบ้างที่ราคาเพียง 10-15 บาท แถมยังเป็นของพรีเมี่ยมอีกด้วย เรามาทำความรู้จักกับศัพท์นี้กัน โดยท่านสามารถอ่านบทความ สินค้าพรีเมี่ยม คืออะไร เพื่อศึกษาความหมายของศัพท์ได้เลยครับ ผมได้เขียนอธิบายไว้แล้วก่อนหน้านั้น

และถ้าหากยังไม่เพียงพอต่อความอยากรู้ของท่าน ผมแนะนำให้อ่านบทความของคุณนิติ นวรัตน์ ที่เขียนแบบสั้นๆ แต่กระชับได้ที่เว็บไทยรัฐ ในคอลัมน์เปิดฟ้าภาษาโลก >> พรีเมียมคืออะไร เห็นพูดกันจัง << ซึ่งผมอ่านแล้วได้ประโยชน์ และเข้าใจได้อย่างกระจ่างเลยครับ มีการยกตัวอย่างคำศัพท์และการใช้งานให้ด้วย

industry.go.th

Image Source: http://www.industry.go.th

เมื่อปี 2559 ที่ผ่านมานั้น กระทรวงอุตสาหกรรม ได้มอบหมายให้สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม จัดพิธีมอบรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมของประเทศไทย Premium Products of Thailand - The Pride of Thais ซึ่งมี 42 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมอบรางวัลนี้ไปครับ ทำไมผมถึงยกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่ได้รางวัลนี้ให้ได้ทราบกัน? นั่นเพราะมีลูกค้าหลายๆท่านที่สั่งทำสินค้ากับเราเพื่อไปจัดจำหน่าย โดยเป็นกลุ่มลูกค้าอีกกลุ่มหนึ่งที่ไม่ได้นำของพรีเมี่ยมเหล่านี้ไปแจกจ่าย เป็นของขวัญหรือของชำร่วยครับ เป็นกลุ่มลูกค้าแบบ Premium Brand ดังนั้นเผื่อใครได้อ่านข่าวนี้แล้ว จะมีแรงบันดาลใจพัฒนาสินค้าของตัวเองให้ดียิ่งๆขึ้นไป ไม่แน่นะครับอาจมีโอกาสได้รับรางวัลนี้ไปใครจะรู้ ซึ่งพิธีนี้เขาจัดขึ้นมาได้เป็นปีที่ 2 แล้ว

 

Premium Products Gift

ประเภท Premium Product นั้นจะเน้นราคาที่ไม่แพงมากครับ เพราะเรานิยมนำไปเพื่อใช้เฉพาะงาน และจำนวนที่ต้องใช้นั้นเยอะมาก อย่างเช่นนำไปแถมกับสินค้าหลัก, เป็นของชิ้นเล็กๆ และใช้ประโยชน์ได้จริง มีคุณค่าในสายตาคนที่ได้รับครับ ไม่ใช่ว่าเป็นของแจกที่เมื่อพ้นสายตาไปแล้วไปนอนอยู่ในถังขยะ เมื่อเราลุงทุนเพื่อสร้างกระแส หรือสร้างสรรค์ผลงานใดๆมาแล้ว การทำให้คนรู้จักสินค้าของเรา และมีความจำเกี่ยวกับตัว Product ของแถมที่ว่านั้น “ต้องอยู่กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ได้นานที่สุด”

 

--- สวยแปลกใหม่ ใช้งานได้ และรู้สึกคุ้มค่า คือของพรีเมี่ยมที่ดี เพื่อนำไปใช้ในการ “โปรโมท” ---

 


มาดูสินค้าราคาไม่เกิน 50 บาทที่ทางบรัษทไฮเปอร์ แล็บ จำกัด นั้นรับออกแบบผลิตให้กับลูกค้ากันนะครับ ว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งผมขอแจ้งไว้ตรงนี้ก่อนเลยว่า เนื่องจากเป็นสินค้าที่ต้องผลิตจำนวนครั้งละมากๆ เราจึงให้ราคาที่ถูกที่สุดแก่ลูกค้าครับ สำหรับท่านใดกำลังมองหาพวกของขวัญหรือของพรีเมี่ยมที่ผลิตจำนวนเล็กน้อยสามารดูรายละเอียดได้ที่ ขายปลีกของพรีเมี่ยม นะครับ

 

ยกตัวอย่างของ Premium ราคา 10-50 บาทที่ทางเรารับผลิต (เพียงบางส่วน)

 พวงกุญแจ กระเป๋า แผ่นรองเมาส์
แก้ว Post-it ผ้าเช็ดหน้า


Premium Brand

พรีเมี่ยมแบรนด์ คืออะไร? เมื่อเราพูดถึงคำนี้แล้ว สิ่งแรกที่นึกถึงคือยี่ห้อดังๆ เกรดดีๆ แบบ Luxury, Hi-end, Top Grade อะไรแบบนี้ครับ สำหรับผมแล้วคำว่าแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหนก็ตามแต่ล้วนแล้วแต่พิเศษทั้งสิ้น สิ่งหนึ่งเลยก็คือ เจ้าของแบรนด์ย่อมมองว่าของตัวเองนั้นดีอยู่แล้ว และผมในฐานะที่อยู่ในวงการผลิตสินค้าให้กับหลายๆบริษัท หลายๆองค์กร ผมมักจะมองว่าความมีคุณค่าในตัวของโลโก้ และสโลแกนของแต่ละเจ้านั้นมีเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร การที่คนรู้จักโดยวงกว้างอาจจะเป็นเพราะมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ทำให้เราติดตาและคุ้นชินกับสิ่งที่เจ้าของยี่ห้อป้อนเข้ามา แต่อย่าลืมครับว่า “ทุกๆแบรนด์ที่ผุดขึ้นมา มีโอกาสที่จะเข้าไปนั่งอยู่ในใจของลูกค้าเสมอ”

 

ทั้งในไทยและต่างประเทศได้ให้ความหมายของคำว่า Premium Brand ไว้ ลองกดลิงก์ไปอ่านดูนะครับ ผมรวบรวมไว้ให้ 2 แห่ง พรีเมี่ยมแบรนด์คืออะไร? (ภาษาไทย) | Premium Brand (ภาษาอังกฤษ)

 

แบรนด์ของท่านก็สามารถ ทำของ Premium ได้ครับ ด้วยการแสดงศักยภาพผ่านทางสินค้าครับ โดยการเน้นความมีคุณภาพ การใช้งานที่ดีและยืนยาว วัสดุที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการสกรีนสัญลักษณ์ของแบรนด์ลงไป นั่นก็เพียงพอที่จะเรียกได้ว่าพรีเมี่ยมแบรนด์แล้วครับ สิ่งสำคัญกลุ่มลูกค้าของเรานั้นจะต้องยอมรับ คือความมั่นคงของเราเอง ถึงแม้กลุ่มลูกค้าทั่วไปจะไม่ทราบก็ตามที แต่การเจาะกลุ่มเป้าหมายย่อมจะมีประโยชน์มากกว่าหว่านแห เพื่อดึงลูกค้ามาถูกต้องไหมครับ? อีกอย่างหนึ่งที่สำคัญมากๆและไม่ควรละเลยนั่นคือ ไม่ว่าท่านจะผลิตสินค้าขึ้นมาใหม่ หรือ Re-Design ของเดิม สิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงเลยนั่นคือ “LOGO”

โลโก้

เพราะโลโก้สามารถ สื่ออารมณ์ สื่อความหมาย และมีลักษณะเฉพาะ


ต้องทำให้โลโก้แบรนด์ของท่าน อยู่บนสินค้าในมุมมองที่เห็นชัดที่สุด ผมขออนุญาตใช้คำนี้นะครับ Customized Premium Products to Promote Your Brand. ซึ่งการที่จะทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก เราต้องสื่อให้ผู้คนเห็นให้ได้มากที่สุด โจ่งแจ้ง ชัดเจน และมีวิธีการสื่อที่ชาญฉลาด

 

ให้เราดีไซน์และจัดทำ

เรามีความเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบและผลิตสินค้าพรีเมี่ยมครับ ด้วยบริการที่หลากหลาย ท่านสามารถรับคำปรึกษาในเรื่องเหล่านี้กับเราได้ครับ ซึ่งหากท่านสนใจ เราพร้อมที่จะไปหาถึงที่เพื่อฟังความต้องการ และด้วยความที่ผลิตจากโรงงานโดยตรง และเป็นโรงงานที่ผ่านมาตรฐาน จะทำให้เรื่องคุณภาพของสินค้า และระยะเวลาในการผลิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับท่าน ตลอดจนบริการหลังการขายที่ดีครับ

Contact Infomation

 

บริษัทไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

เรามีลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจด้วยดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และเรารู้สึกดีใจมากๆครับที่ลูกค้าชมถึงคุณภาพของสินค้า และไอเดียในการออกแบบ ทั้งนี้เราเองได้พัฒนาศักยภาพขึ้นเรื่อยๆไม่หยุด เพื่อให้บริการลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆวัออยากรู้จักกับบริษัทของเราท่านสามารถ ดาวน์โหลดโปรไฟล์บริษัท ผ่านทาง Google Link นี้นะครับ Click

Our Customers

"Customize your own premium gifts" คือคำที่เราใช้เสมอมา
Hyper Lab Co., LTD.
 

 

Payment
Question


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้