ขายปลีกของพรีเมี่ยม

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  1077 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขายปลีกของพรีเมี่ยม

ของพรีเมี่ยมขายปลีก (Retail Product) สั่งทำได้แม้เพียงชิ้นเดียว ราคาถูก



ขายปลีกของพรีเมี่ยม สำหรับลูกค้าทั่วไป ที่ต้องการสั่งทำสินค้าของพรีเมี่ยม โดยเรารับออกแบบและผลิตให้ค่ะ ซึ่งส่วนมากแล้วลูกค้าจะสั่งทำเพียง 1-2 ชิ้น เพื่อนำไปใช้เป็นของขวัญ โดยการให้ทางเราออกแบบ Artwork ให้ด้วย ไม่มีขั้นต่ำในการผลิตนะคะ

มาทำความรู้จักกับคำว่าการค้าปลีกกันดีกว่าค่ะ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี ได้ให้ความหมายไว้ว่า: การค้าปลีก (อังกฤษ: retail) คือ การค้าขายสินค้าหรือบริการแก่ผู้บริโภคผ่านทางช่องทางต่าง ๆ เพื่อแสวงหากำไร ความต้องการของสินค้าสร้างผ่านการพัฒนาการตลาดและการส่งเสริมการขาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ผ่านทางห่วงโซ่อุปทาน


เดี๋ยวนี้มีการค้าปลีกแบบออนไลน์เกิดขึ้นเยอะแยะมากมายเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นการพัฒนาและปรับกลยุทธ์เพื่อให้เข้าตามยุคสมัย เมื่อก่อนนั้นจะต้องมีหน้าร้านเพื่อทำการซื้อขาย เดี๋ยวนี้ไม่ต้องแล้ว แค่สั่งผ่าน Internet ก็รอรับของที่บ้านได้เลย

ของพรีเมี่ยมสำหรับขายปลีก



รูปแบบมีกี่ประเภท?
การค้าปลีกที่ต้องอาศัยหน้าร้าน (Store Retailing)
และที่ไม่ต้องอาศัยหน้าร้าน (Non-store Retailing)
สำหรับบริษัท ไฮเปอร์ แล็บ นั้นจะเป็นได้ทั้ง 2 ประเภทค่ะ คือเรามีทั้งหน้าร้านเพื่อมาสั่งซื้อได้ และเรายังขายของผ่านอินเตอร์เน็ตอีกด้วย เป็น Modern Trade และ Specialty Store อีกด้วย


สินค้าประเภทไหนที่เราขายปลีก
จะเป็นของพรีเมี่ยมที่สั่งทำเป็นพิเศษค่ะ ยกตัวอย่างเช่น หมอน, แก้วน้ำ, กระบอกน้ำ, ผ้าพันคอ, กรอบรูป, โคมไฟ, เคสมือถือ, หมวก, นาฬิกา, กระเป๋า และพวงกุญแจ เป็นต้นค่ะ โดยสินค้าทุกชิ้นจะสามารถสั่งออกแบบงานดีไซน์ได้ และผลิตแบบชิ้นต่อชิ้น เรียกได้ว่าเป็นสินค้าขายปลีกที่พรีเมี่ยมสุดๆเลย เพราะบริษัทของเราโดยมากจะ Made to order อยู่แล้วค่ะ

สินค้าสำหรับทำขายปลีกพรีเมี่ยม
เป็นสินค้าสั่งทำ ต้องใช้ระยะเวลานานหรือเปล่า?
คำถามนี้เป็นคำถามสุดฮิต ที่ลูกค้าสอบถามเข้ามากันเยอะมากค่ะ โดยทางเรามีกรอบเวลาในการทำสินค้าแต่ละชิ้นไม่เกิน 7 วัน เนื่องจากเป็นการออกแบบและสั่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษ ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนแบบได้ จึงเป็นความพรีเมี่ยมที่หาซื้อตามท้องตลาดทั่วไปไม่ได้ค่ะ



เรารับออกแบบและจัดทำ โดยคำนึงถึงความมีคุณภาพของสินค้า
เนื่องจากเป็นการทำขึ้นมาเป็นพิเศษแบบพรีเมี่ยม สินค้าที่ท่านสั่งจะต้องมีคุณภาพ และสามารถใช้งานได้ดี มีความคงทน โดยเราคัดสรรวัสดุที่จะนำมาผลิตสินค้าให้กับท่านค่ะ และเรายังส่งแบบที่ได้รับการดีไซน์แล้วให้ท่านดูก่อนการผลิตอีกด้วย โดยขั้นตอนการผลิตที่มีมาตรฐาน และมีการควบคุมคุณภาพทุกชิ้น


อยากสั่งทำต้องทำอย่างไร?
อันดับแรกเลยค่ะ ถามตัวเองก่อนว่าอยากได้อะไร? เมื่อรู้แล้วท่านสามารถแจ้งพนักงานฝ่ายขายของเราได้เลย หากสะดวกแชททางไลน์ คลิ๊กได้เลยที่ลิงก์นี้ > https://line.me/ti/p/@hyperlabth ต้องการคุยทาง Facebook ก็ทางนี้นะคะ >> https://m.me/hyperlabpthailand หากมีข้อสงสัยอยากสอบถามผ่านทางโทรศัพท์ โทรมาได้เลยค่ะที่เบอร์: 061-051-2396


ใบเสนอราคาติดต่อได้ที่
sales@hyperlabthailand.com


Hyper Lab Thailand ยินดีให้บริการลูกค้าทุกๆท่านค่ะ เรามีประสบการณ์ในด้านการผลิตสินค้ามายาวนาน และต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่านที่สนับสนุนทางเราเรื่อยมา ทุกๆท่านสำคัญกับเราเสมอมา และจะตลอดไปค่ะ

สินค้าพรีเมี่ยม แบบขายปลีก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้