ชนิดของพรีเมี่ยม ที่ผลิตได้เร็ว ไม่ต้องรอนาน และได้ราคาถูก จากโรงงาน

Last updated: 21 ม.ค. 2566  |  3398 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชนิดของพรีเมี่ยม ที่ผลิตได้เร็ว ไม่ต้องรอนาน และได้ราคาถูก จากโรงงาน

สินค้าที่ผลิตได้จำนวนมาก ผลิตได้เร็ว มีคุณภาพและเป็นที่ชื่นชอบของบุคคลทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นของที่ใช้ในชีวิตประจำวัน หรือแม้แต่ของที่มีคุณค่าทางจิตใจ เหมาะที่จะใช้งานได้กับทุกระดับ ที่วันนี้ทางบริษัทอยากจะมานำเสนอให้กับทุกๆท่านได้ทราบ เพื่อเป็นแนวทางการตัดสินใจสั่งทำกันครับ

 

- LIST OF PRODUCTS -

  • Powerbank
  • กระเป๋า
  • กรอบรูป
  • เสื้อ
  • แก้วน้ำ

สินค้า 4 รายการนี้ เป็นที่นิยมกันมากๆ เนื่องจากว่าผลิตได้เร็ว ผลิตได้จำนวนเยอะ และเป็นของที่ถูกใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งถือว่าเป็นอีกทางเลือกในสินค้าที่มีอยู่อย่างมากมาย ในการที่เราจะตัดสินใจเลือกสั่งทำครับ


ทำไม? ผมถึงเลือกสินค้า 4 ชนิดนี้ -- สาเหตุเพราะการที่ลูกค้าหลายๆรายมากครับติดต่อเข้ามา จะสอบถามไอเดียอยู่เสมอว่าควรจะทำอะไรดี หลายๆท่านยังไม่ปักใจว่าสิ่งที่ต้องการจะทำนั้นคืออะไรครับ พอทางบริษัทนำเสนอสินค้าให้ดู สินค้าสี่ชนิดนี้มักถูกเลือกเป็นอันดับต้นๆ ราคาต่อชิ้นถูกอีกด้วย (Powerbank ระดับกลาง แต่ก็ขาดไม่ได้อยู่ดีครับ เพราะใครๆก็ใช้โทรศัพท์กัน)


โฆษณาแบรนด์ของท่านไปได้ทุกที่ ที่ลูกค้าของท่านเดินทาง ทั้งเสื้อที่ใส่ แก้วน้ำที่ถือและพกพาสะดวก แบตเตอรี่สำรองติดตัวเสมอไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม



 

ของชำร่วยบางทีใช้แล้วทิ้ง หรือไม่ใช้ประโยชน์อะไร แค่ให้เป็นของที่ระลึก จะมีค่าทางใจอย่างเดียว แต่ของพรีเมี่ยมเหล่านี้จะเป็นตัวกระจายภาพลักษณ์แบรนด์ของท่าน ให้ลูกค้าได้จดจำครับ นอกจากจะใช้อยู่เสมอแล้ว ยังเป็นของที่ขาดไม่ได้อีกด้วยครับ

 

 

กรอบรูป เป็นของประเภทหนึ่งที่ถูกติดไว้กับที่ แต่จะอยู่ได้นาน เหมาะกับการสั่งทำแบบพิเศษ เพื่อมอบให้กับกลุ่มลูกค้าของเราเฉพาะ หรือไม่ก็ติดไว้ตามสถานที่ต่างๆ เพื่อให้คนที่ผ่านไปผ่านมาได้เห็นแบรนด์ หรือไม่ก็เห็นตัวสินค้าที่เราจะสื่อได้เช่นกัน

 

 

เสื้อ ใส่ไปไหนมาไหน คนก็เห็นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ยอดฮิตติดอันดับเลยครับ เป็นของใช้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่เป็นของใช้แล้วทิ้ง มีให้เลือกหลายแบบ หลายสี มีทุกขนาด สกรีนได้ทั้งสองด้านเลย

 

 

ทั้ง 4 รายการที่กล่าวมาข้างต้น สามารถสกรีน LOGO, TEXT, รูปภาพ ที่ท่านต้องการได้ทุกแบบ รวมถึง สั่งออกแบบได้อีกด้วยครับ ต้องการขนาดไหน สีอะไร รูปทรงอย่างไร เราพร้อมให้บริการ โดยมีการดีไซน์ และขึ้นตัวอย่างงานให้ก่อน เพื่อประกอบการตัดสินใจของท่าน

 

ติดต่อเราเพื่อดูภาพเพิ่มเติม หรือขอรายละเอียดอื่นๆ 

  LINE       098-264-8789  

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้