รับผลิตของชำร่วย

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  8077 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับผลิตของชำร่วย

ของชำร่วยตามเทศกาลหรือเฉพาะงาน ออกแบบและจัดทำตามคอนเซปท์

 

ของชำร่วย


     ลูกค้าหลายๆท่านมีการจัดงานต่างๆขึ้น และต้องการหาของแจกให้แก่ผู้ร่วมงาน ทั้งนี้ชนิดของสินค้าที่ตรงกับความต้องการนั้นมีอยู่มากในปัจจุบันจึงทำให้มีทางเลือกมากขึ้น โดยเฉพาะปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องของราคา, จำนวนในการผลิต, ขนาดและรูปแบบของสินค้า ตลอดจนคุณภาพที่ดีมีความคุ้มค่า เหล่านี้เป็นสิ่งจำเป็นต่อการตัดสินใจทั้งสิ้น

     ของชำร่วยที่ทางบริษัทผลิตนั้นครอบคลุมทุกๆงาน และมีประเภทของให้เลือกตามเทศกาลอีกด้วย โดยหลักๆแล้วลูกค้าจะกำหนดรายละเอียดให้แก่ทางบริษัท เพราะความต้องการที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังสามารถนำไปใช้ตรงกับ Theme ของงาน สร้างเอกลักษณ์และความเป็นมืออาชีพ นอกเหนือจากนี้แล้วสินค้าประเภทของชำร่วยที่เรามีไว้ให้ลูกค้าได้เลือกมีมากถึง 1,000 รายการ ในราคาที่เหมาะสม ไม่ว่าปริมาณการสั่งซื้อจะมากหรือน้อยเพียงใด
 
     ในทุกๆงานที่ถูกจัดขึ้นไม่ว่าจะเป็นงานแต่ง, งานบุญ, การกุศล การเปิดตัวต่างๆ หรือแม้กระทั่งการจัดงานรุ่นและงานเลี้ยงสรรสังค์ ผู้จัดงานมักหาของเพื่อใช้ในการแจกแขกเป็นของที่ระลึก บริษัทไฮเปอร์ แล็บ จำกัด เป็นผู้ผลิตทั้งตัวสินค้าและแพคเกจรวมไปถึงการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศตามความต้องการของลูกค้า มาดูกันว่าสั่งผลิตสินค้ากับทางเราจะพิเศษและเหมาะกับงานของลูกค้าอย่างไรบ้าง
 

สินค้ามากกว่า 1,000 รายการที่พร้อมสำหรับการจัดส่ง

     ด้วยประสบการณ์ในการผลิตและให้บริการมานานทำให้เรามีสินค้าสำหรับงานของท่าน ครอบคลุมทุกงานและเหมาะกับเทศกาลต่างๆในประเทศไทยไว้ให้เลือกมากมาย เหมาะอย่างยิ่งหากเวลาในการจัดหาสินค้าของท่านมีอยู่อย่างจำกัด และต้องการแบบด่วนจริงๆ
 

พิเศษ! สามารถสั่งทำขึ้นมาใหม่ให้ตรงกับงานที่จัด

     ไม่ว่างานจะเป็นแบบไหน ประเภทของสินค้าจะเป็นรูปแบบใดท่านสามารถสั่งทำได้ สั่งออกแบบและกำหนดสเป็คได้ตามความต้องการ อาทิเช่นการสกรีนรูปภาพ การสกรีนข้อความหรือแม้กระทั่งการทำสติกเกอร์แปะบนสินค้า

  • ประเภทของสินค้า
  • รูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร
  • ขนาดที่มีหลากหลาย
  • สีที่ต้องการ
  • ข้อความบนของชำร่วย
  • จำนวนในการสั่งผลิต
  • วัสดุที่ใช้ในการจัดทำ


ของชำร่วยที่สามารถใช้งานได้จริง

     หากท่านไม่ต้องการให้แขกนำของที่ท่านแจกไปทิ้งลงถังขยะ ทางเลือกที่ดีคือทำของชำร่วยที่ใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน เช่นแก้วน้ำ, ที่รองจาน, ผ้าเช็ดหน้า, กระปุกออมสิน, สมุดโน้ต ฯลฯ เหล่านี้เป็นของที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน และทุกๆครั้งที่แขกนำมาใช้ก็จะคิดถึงเรา เพราะทุกชิ้นมีชื่อเจ้าของงานที่ทางบริษัทได้บริการสกรีนไว้ให้ท่านอยู่แล้ว


มีคุณภาพและมีคุณค่า

     สินค้าทุกชิ้นจากบริษัทท่านสามารถมั่นใจได้ถึงความคุ้มค่าไม่ว่าจะเป็นวัสดุระดับพรีเมี่ยมเกรดดี ขั้นตอนกระบวนการผลิตและการเอาใจใส่ในทุกๆด้าน ด้วยความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์ในการผลิตมายาวนาน

“คิดจะทำของชำร่วยสำหรับงานต่างๆของคุณปรึกษาเราได้ตลอดเวลา”

" Hyper Lab Thailand
100% Custom Souvenir "

สอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:
Email : sales@hyperlabthailand.com
LineID: @hyperlabth (ใส่ @ นำหน้า)
Tel : 061-051-2396, 02-561-4054
Facebook: Hyper Lab Premium

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้