ของชำร่วยสำหรับแจกแขกที่มาร่วมงาน ในโอกาสต่างๆ

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  7325 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของชำร่วยสำหรับแจกแขกที่มาร่วมงาน ในโอกาสต่างๆ

ของชำร่วยแจกแขก

   ทุกครั้งที่มีการจัดงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานบุญ งานกุศลเช่น งานแต่ง, งานขึ้นบ้านใหม่, งานวันเกิดหรืองานรื่นเริง เรามักจะเห็นเจ้าภาพที่จัดงานมอบของที่ระลึกแก่แขกที่เข้ามาร่วมงาน เป็นของชำร่วยต่างๆ เพื่อแสดงน้ำใขและสำหรับเป็นที่ระลึก ในบทความนี้ทางบริษัทมีความยินดีที่จะมาขอแนะนำของชำร่วยแก่เจ้าของงานค่ะ หลากหลายและมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะเหมาะสำหรับทุกงาน สามารถสื่อถึงบรรยากาศในงานและตรงตาม Concept งานแน่นอน ที่สำคัญเป็นของชำร่วยที่ผลิตเพื่องานของเจ้าภาพโดยแท้จริง



   ขึ้นชื่อว่าของชำร่วยโดยส่วนมากเราจะสั่งผลิตขึ้นมาในจำนวนที่มากๆเพื่อให้พอต่อความต้องการของแขกที่มาร่วมงานจะได้รับกันทุกคน ดังนั้นเรื่องของราคาเราต้องดูให้เหมาะสมด้วยเช่นกัน หลายๆท่านสั่งสินค้าสำเร็จรูปที่มีไว้ให้พร้อมแล้ว เป็นของที่หาได้ตามตลาดโดยทั่วไป ซึ่งบางครั้งเราอาจคิดว่าเหมาะสมดีแล้ว และสะดวก ง่ายรวดเร็ว อันนี้ก็แล้วแต่ทางเจ้าภาพเลยค่ะ แต่จะดีแค่ไหนหากเป็นของที่เราสามารถเลือกได้และใช้ประโยชน์ได้ด้วย อีกทั้งเป็นของชำร่วยที่มีความเป็นพรีเมี่ยม เรามีทางเลือกและขออนุญาตนำเสนอให้อยู่ในตัวเลือกของท่านค่ะ



   ของชำร่วยที่ถูกสั่งผลิตขึ้นมาเพื่องานโดยเฉพาะ มีเอกลักษณ์ และสามารถเลือกวัสดุ ออกแบบได้เองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการสั่งดีไซน์ชิ้นงาน การสั่งทำอาร์ตเวิร์คสวยๆแล้วนำมาสกรีนลงวัสดุที่ต้องการได้ เช่น พวงกุญแจ, เข็มกลัด, จาน, ชาม, แก้วน้ำ, ขวดน้ำ, ผ้า, USB Flash Drive ฯลฯ ยกตัวอย่างค่ะเช่น
   - เราต้องการออกแบบของชำร่วยในงานแต่ง ก็สามารถที่จะนำรูปของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวพร้อมข้อความดีๆ มีความหมายมาออกแบบให้ดูสวยงาม จากนั้นก็สกรีนลงผ้า แล้วทำเป็นผ้าคลุมไหล่ก็เวิร์ค
   - หรืออยากทำเป็นพวงกุญแจให้แขกนำไปใช้งาน และมีรูปของคู่บ่าวสาวอยู่ทุกที่ก็ได้เช่นกัน เป็นพวงกุญแจรูปคู่เก๋ๆ สวยๆ
   - จะทำเป็นจิ๊กซอว์ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งสวยๆ แจกให้แขกที่มาร่วมงานก็ดูดีไปอีกแบบ

"มาดูรูปภาพประกอบของชำร่วยกันค่ะว่าวัสดุแต่ละประเภทเมื่อนำรูปของเรามาสกรีนลงแล้วจะดูดีแค่ไหน"

 

พวงกุญแจ


ของชำร่วย พวงกุญแจสกรีนภาพจริง
ไม่ใหญ่มากและเหมาะแก่ผู้ที่ต้องการความกะทัดรัดพอดี อีกทั้งแขกยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ด้วย ตรงตาม Concept หลายๆงาน เพราะเราได้สกรีนภาพที่เกี่ยวข้องลงบนพวงกุญแจแล้ว

เข็มกลัด

ของชำร่วย เข็มกลัด
   เป็นของชำร่วยที่สามารถแจกให้แขกได้เลยทั้งก่อนงานเริ่มและหลังเลิกงาน โดยก่อนร่วมงานสามารถติดให้แขกแต่ละท่านก่อนเข้าพื้นที่การจัดงาน การออกแบบหรือสื่อลักษณะของงานสามารถทำได้โดยง่าย ทั้งนี้นอกจากจะเป็นของชำร่วยได้แล้ว ยังสามารถนับจำนวนแขกที่เข้ามาร่วมงานและสร้างความพร้อมเพรียง สร้างบรรยากาศที่ดีในงาน รวมไปถึงเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีให้กับงานของเราอีกด้วย

แก้วน้ำ, ขวดน้ำ

ของชำร่วย แก้วน้ำทูโทน

ของชำร่วย กระบอกน้ำพร้อมสกรีน

   สามารถใช้ประโยชน์ได้ในทุกๆที่ เป็นของชำร่วยที่นิยมกันมาก เนื่องจากเป็นวัสดุที่สามารถพิมพ์สกรีนได้ทั้งรูปและข้อความ มีพื้นที่มากพอสมควร มิหนำซ้ำยังเป็นที่ถูกใจของผู้ที่มาร่วมงาน นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน แขกไม่เก็บไว้ในตู้จนถูกลืมหรือถูกทิ้งไป เป็นของชำร่วยที่กลายเป็นของที่ระลึกไปในตัวแถมมีประโยชน์ด้วย

หมอนอิงขนาดเล็กพร้อมสกรีนภาพลงบนหมอน

ของชำร่วย หมอนอิง

   เป็นของชำร่วยอีกอย่างที่สวยมากๆและก็เช่นเคยแขกที่มาร่วมงานสามารถนำไปใช้ได้จริง และใช้ได้ดีด้วย ไม่ว่าจะเอาไปเป็นหมอนอิง หรือใช้หนุน อีกทั้งเรายังเลือกทรงของหมอนได้อีกด้วยว่าต้องการให้เป็นทรงแบบใด รวมไปถึงการสั่งดีไซน์ Artwork ได้ตามต้องการ เป็นของชำร่วยที่ไม่ซ้ำแบบใครแน่นอนค่ะ

   นอกเหนือจากการทำของชำร่วยด้วยวัสดุดังที่ได้กล่าวมาแล้วเบื้องต้น ทางบริษัทเรายังมีสินค้าต่างๆอีกมากมายที่สามารถทำได้กว่าพันชิ้น งานทุกชิ้นที่ได้จะไม่ซ้ำกับใครในประเทศนี้แน่นอนค่ะ เพราะเราออกแบบให้ท่านเป็นพิเศษแบบพรีเมี่ยม ไม่ว่าการสั่งผลิตนั้นจะมีจำนวนมากน้อยเพียงใด หรือรายละเอียดแค่ไหน เราก็พร้อมที่จะรับฟังและผลิตให้ท่านได้ตรงตามสเปค และตรงตามเวลาอย่างแน่นอน

   พิเศษทางเรามีบริการออกแบบให้ และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับของชำร่วยที่เหมาะกับแต่ละงาน โดยท่านสามารถสอบถามมายังบริษัท หรือหากต้องการใบเสนอราคาสามารถติดต่อได้ทางอีเมล์: sales@hyperlabthailand.com หรือไลน์: @hyperlabth (ใส่ @ ด้วยนะคะ)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้