หมอนผ้าห่ม ของขวัญยอดฮิตประจำปี2019.. ประโยชน์มากขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ววว

Last updated: 21 พ.ย. 2562  |  2037 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมอนผ้าห่ม ของขวัญยอดฮิตประจำปี2019.. ประโยชน์มากขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ววว

เพื่อนๆ เคยสังเกตมั้ยคะ ทั้งตามไอจีดารา ตามโซเชียลเน็ตไอดอลเค้ามักจะมีไอเท็มชิ้นนึงไว้ติดบ้านเหมือนกันทุกคนเลยนั่นก็คือ “หมอนผ้าห่ม” เนี่ยแหละ ไม่ว่าจะไปไหนก็มีแต่คนใช้กันซึ่งขอบอกเลยว่าที่มันฮอตฮิตติดชาร์ตขนาดนี้ จนคว้าตำแหน่งของขวัญยอดนิยมประจำปี 2019 ไปได้ก็เพราะประโยชน์ที่มากมายมหาศาลเหล่านี้นี่เองงงงง

#เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย

happy couples in blanket pillow

ข้อแรกเลยคือ ความง่ายในการใช้งานเนี่ยแหละค่ะ เพราะหลายครั้งเราต้องมานั่งปวดหัวว่าคนรับจะเป็นเพศไหน อายุเท่าไหร่ทำให้ต้องมาติดช้อยส์ตัวเลือกของขวัญออกไปอีกเพียบกว่าจะเจออันที่เหมาะสมควรให้ ก็เหนื่อยแทบตายเผลอๆ ซื้อไปเจ้าตัวดันไม่อยากได้อีก จบเลยค่ะแต่หมอนผ้าห่มคือใช้งานได้ทุกคน จะชาย จะหญิง อายุมากน้อยแค่ไหนก็ใช้ได้หมดแถมมีลายให้เลือกเยอะมากด้วย สามารถเลือกซื้อแบบที่คนรับต้องการได้เลยยย


#ใช้งานได้ทุกสถานการณ์



ถ้าซื้อแก้วน้ำให้ ก็ต้องเอาไว้กินที่บ้าน ถ้าซื้อต้นไม้ให้ ก็ยกไปไหนมาไหนด้วยไม่ได้ถ้าซื้อเสื้อผ้าให้ ใส่ไม่นานเดี๋ยวก็เบื่อแต่ถ้าซื้อหมอนผ้าห่มให้ เค้าจะได้ใช้งานทุกสถานการณ์เลยล่ะค่ะเป็นสุดยอดไอเท็มที่มีความคุ้มค่าและน่ารักมาก เพราะนำมาใช้เป็นผ้าห่มให้ความอบอุ่นก็ได้เอามาใช้กอดเฉยๆ ให้เพลินก็ยังไหวหรือจะเอามาหนุนนอนรองเป็นหมอนแทนก็เลิศแถมสามารถพกพาไปได้ทุกที่ที่ต้องการ บอกเลยว่าดีขนาดนี้ไม่มีอีกแล้วแหละ


#ลวดลายโดนใจมองยังไงก็น่ารัก

artwork designs on pillow

สุดท้ายแล้วขึ้นชื่อว่าของขวัญมันก็ต้องมีความน่ารักปนอยู่ซึ่งหมอนผ้าห่มเนี่ยอย่างที่บอกว่ามีให้เลือกหลากหลายมากค่ะขึ้นอยู่กับว่าเราจะต้องการแบบไหน สามารถสกรีนลายที่ชอบลงไปได้เองเลยแถมมีสีให้เลือกเยอะแยะไปหมด รับรองต้องถูกใจหนุ่มๆ สาวๆ ทุกคนแน่นอน


ประโยชน์เยอะจนอยากซื้อมาใช้เองเลยนะคะ เจ้าหมอนผ้าห่มเนี่ยเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาหมอนผ้าห่มดีๆ ราคาถูก สกรีนสวยและที่สำคัญสกรีนฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ก็ Inbox เข้ามาได้เลย #hyperlab ของเรายินดีให้บริการเต็มที่ค่ะ : )

 

ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

  sale@hyperlabthailand.com


  @hyperlabpremium (ใส่ @ ด้วยนะคะ)


   061-051-2396


  Hyper Lab Premium

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้