หมอนอิงสวยๆ น่ารักๆ

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  2435 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมอนอิงสวยๆ น่ารักๆ

หมอนอิงสวยๆ น่ารักๆ ใช้โชว์ หนุน ได้ในห้องนอน ห้องรับแขก ห้องต่างๆ หรือบนรถได้ค่ะ เพาะทุกภาพสกรีนเราทำออกมาดีค่ะ ทางเรารับทำหมอนอิงตามความต้องการลูกค้า จะให้ทางเราสกรีน โลโก้ ภาพจริง วาดการ์ตูน รูปสัตว์ ข้อความต่างๆ จะภาพไหนๆเราก็ทำให้ได้ หรือจะให้ทางเราออกแบบให้ก็ได้ค่ะ หมอนอิงจะมีขนาด
35 เซนติเมตร
45 เซนติเมตร
60 เซนติเมตร
80 เซนติเมตร
แต่ส่วนมากมีคนนิยมสั่งหมอนอิงขนาด 35 เซนติเมตร และ 45 เซนติเมตร ค่ะ

หมอนอิงสกรีน

          1.หมอนอิงสกรีนภาพจริง สามารถสกรีนภาพจริงทุกชนิด ทุกไฟล์ภาพลงบนหมอนให้ลูกค้าได้ตามที่ต้องการค่ะ ไม่ว่าจะเป็นภาพจริง รูปคน รูปสัตว์ รูปดอกไม้ รูปธรรมชาติ หรือจะให้เราออกแบบให้ก็ได้ค่ะ


          2.หมอนอิงสกรีนภาพวาด ลูกค้าท่านใดอยากได้หมอนอิงเป็นภาพวาดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดคน ภาพวาดสัตว์ต่างๆ จะให้ทางเราออกแบบให้ เราก็สามารถวาดให้ตามที่ลูกค้าต้องการได้ค่ะ


          3.หมอนอิงสกรีนโลโก้ ลูกค้าท่านใดอยากได้หมอนอิงสกรีน  รูปไฟล์ภาพแบบไหนเราสามารถทำให้ลูกค้าได้ค่ะ จะสกรีนโลโก้บริษัท โรงเรียน โลโก้ต่างๆ ทางเรารับทำหมอน รับสกรีนภาพให้ลูกค้าได้ค่ะ


           4.หมอนอิงสกรีนข้อความ ลูกค้าท่านใดอยากได้หมอนอิงที่เป็นข้อความ ไม่ว่าจะเป็นข้อความอวยพร ปีใหม่ วันเกิด ข้อความถึงคนรัก ข้อความต่างๆ หรือจะให้ทางเราคิดออกแบบให้ได้ค่ะ ทางเรารับทำสกรีนหมอนให้ได้ค่ะ


หมอนอิงสกรีนภาพต่างๆ ทาง HYPERLAB รับสกรีน หมอนของพรีเมี่ยมต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ พึงพอใจ กับสินค้าที่ลูกค้าสั่ง อยากได้ หรือ ชอบมีไว้เป็นของที่ระลึก จะทำเก็บไว้เอง ทำของฝาก ของขวัญ ใช้บนรถ ลงเรือ ขึ้นบนเครื่องบิน หรือใช้ที่บ้าน สามารถใช้หนุนกอดได้สบายๆ ทางเรายินดีผลิตหมอนสกรีนของพรีเมี่ยมต่างๆ ให้ลูกค้าได้ตามความสนใจ ชอบหมอนสกรีนของพรีเมี่ยม inbox ถามรายละเอียดกับเราได้ ทักมาเลยค่ะ



ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

    : sales@hyperlabthailand.com
     : @hyperlabth (ใส่ @ ด้วยนะคะ)
      : 098-264-8789
     : Hyper Lab Thailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้