หมอนเพื่อสุขภาพ - ของฝากวันสงกรานต์ที่เหมาะแก่ญาติผู้ใหญ่สุดๆ

Last updated: 21 พ.ย. 2562  |  2383 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมอนเพื่อสุขภาพ - ของฝากวันสงกรานต์ที่เหมาะแก่ญาติผู้ใหญ่สุดๆ

ใกล้สงกรานต์เข้ามาทุกทีแบบนี้หลายคนก็คงวางแผนจะกลับบ้านไปหาพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่กันอยู่เลยใช่มั้ยล่ะคะ แต่กลับไปมือเปล่ามันก็ยังไงอยู่เนอะ คนไม่เจอกันตั้งนานก็น่าจะมีของฝากติดไม้ติดมือกลับไปด้วยแต่เพราะคนที่รอเราอยู่นั้นเป็นญาติผู้ใหญ่ ของฝากที่มอบให้ก็เลยต้องเลือกกันดีๆ นิดนึง

ซึ่งหมอนทั้งหลายเนี่ยแหละค่ะ ตอบโจทย์สุขภาพของคนรับได้เป็นอย่างดี เพราะจะช่วยให้คนสูงอายุนอนหลับพักผ่อนได้แบบสบาย ผ่อนคลาย  และทำให้อวัยวะต่างๆ ในร่างกายฟื้นฟูแข็งแรง มีอายุยืนอยู่กับเราไปนานๆ 

ใครที่กำลังมองหาหมอนเพื่อสุขภาพดีๆ ให้คนที่คุณรัก ลองเอาตัวเลือกเหล่านี้ไปใช้ได้เลยยย.

1. หมอนวาดการ์ตูน

หมอนวาดการ์ตูนอาจจะดูเด็กๆ ใช่มั้ยล่ะคะ แต่ความจริงไม่ใช่เลยนะ มันเป็นของฝากที่นอกจากจะช่วยเสริมสุขภาพให้คนที่เรารักได้แล้ว ยังช่วยหล่อเลี้ยงจิตใจ ทำให้เค้ามีความสุขขึ้นได้ด้วย เพราะเราสามารถสั่งทำหมอนการ์ตูนที่มีรูปหน้าเรากับเค้าอยู่ด้วยกัน อาจจะทำท่ากอดกันอยู่ก็ยังได้ ทุกครั้งที่ท่านหยิบมาใช้ก็จะนึกถึงเรา นึกถึงความห่วงใย นึกถึงความรักที่เรามอบให้ และทำให้ท่านมีความสุข ไม่เหงาอีกด้วย

หมอนวาดการ์ตูน

2. หมอนผ้าห่ม

สำหรับบ้านใครที่อยู่ในที่ที่มีอากาศหนาว หรือเป็นห่วงสุขภาพของผู้สูงอายุ หมอนผ้าห่มนี่แหละค่ะตอบโจทย์มาก สามารถเอามาหนุนนอนก็ได้ และเปลี่ยนเป็นผ้าห่มได้ด้วย กำลังนอนอยู่ดีๆ เกิดหนาว ท่านก็ไม่ต้องลุกไปหยิบผ้าห่มมาใช้ สามารถคลายหนาวได้ทันทีลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุจากการเดินเหินบ่อยๆ ในผู้สูงอายุได้อีกต่างหาก

หมอนผ้าห่ม

3. หมอนรองคอ

อาการบาดเจ็บในคนแก่เนี่ยหายช้ากว่าเด็กวัยรุ่นเยอะเลยล่ะค่ะ ดังนั้นอย่าปล่อยให้เค้าบาดเจ็บแล้วค่อยหันมาดูแลใส่ใจ แต่เราต้องห่วงใยความรู้สึกของเค้าตั้งแต่เนิ่นๆ เลยป้องกันไม่ให้เค้าเกิดความเสี่ยงด้วยการซื้อหมอนรองคอดีๆ ให้ซึ่งจะช่วยประคองคอของท่านไม่ให้เคล็ด หรือปวดเมื่อยสามารถงีบหลับได้ทุกที่อย่างสบายและดีต่อสุขภาพ

หมอนรองคอราคาถูก

 

แค่ขับรถกลับบ้านไปหาท่านพร้อมหมอนเพื่อสุขภาพเหล่านี้ก็จะช่วยให้ท่านเห็นถึงความรักความห่วงใยของเราแล้วล่ะค่ะ ถ้าอยากเพิ่มความสุข ความสดใส ก็สามารถสั่งทำหมอนต่างๆ ในรูปแบบของเราเองได้อีกด้วย ที่ #HYPERLAB เรา รับทำหมอน #สกรีนหมอนราคาถูก มีหลากหลายรูปแบบให้เลือก ช่วยเพิ่มความสุข ความน่ารัก ให้ของขวัญชิ้นสำคัญนี้มีค่าได้มากกว่าเดิม


ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

  sale@hyperlabthailand.com


  @hyperlabpremium (ใส่ @ ด้วยนะคะ)


   061-051-2396


  Hyper Lab Premium

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้