หมอนผ้าห่ม 2 in 1 หนุนก็ได้ จะห่มก็ดี

Last updated: 28 ม.ค. 2566  |  2256 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมอนผ้าห่ม 2 in 1 หนุนก็ได้ จะห่มก็ดี

หมอนที่ใช้ห่มและหนุนได้แบบ 2 in 1

 

หมอนผ้าห่มลายเส้นวาดการ์ตูน

 

   หมอนผ้าห่ม เป็นสินค้าอีกประเภทหนึ่ง ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายค่ะ โดยใช้หนุนหรือใช้ห่ม และยังใช้อิงพิงหลังได้อีกด้วย อยู่ที่การประยุกต์ใช้ของลูกค้าในเวลานั้นๆค่ะ บางท่านสงสัยว่า หมอนผ้าห่มคืออะไร? ทำไมถึงเรียกทั้งหมอนทั้งผ้าห่ม?

   แอดมินเองค้นหาคำตอบใน Google ก็ยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนที่คิดประดิษฐ์ขึ้นมา แต่ด้วยความที่คนเราเป็นคนช่างคิด ช่างประยุกต์ เพื่อให้สิ่งรอบตัวนั้นสามารถอำนวยความสะดวก และใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น เจ้าหมอนผ้าห่มนี้น่าจะเพิ่งเกิดขึ้นมาได้ไม่นานนี้ค่ะ ลักษณะจะเป็นผ้าม้วนๆ และพับๆ แล้วนำเชือกมามัดทำเป็นหมอน เวลาผ่านไปจากการทำแบบนั้น ก็มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จากการยัดใส่ถุง การมัดผ้าเป็นก้อน มาถึงยุคแต่งเติมเพื่อความง่ายในการใช้งาน และให้เกิดความสวยงาม

   ปัจจุบัน มีรูปแบบของหมอนผ้าห่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ทั้งเทคนิคการเก็บผ้า การเย็บ การแต่งเติมเป็นรูปตุ๊กตาแบบต่างๆ เพื่อให้เกิดลูกเล่น และความน่ารัก และยิ่งมีลูกเล่นเพิ่มขึ้น เราก็จะเห็นว่าการพับเก็บเพื่อให้เป็นหมอนนั้นทำได้โดยยากค่ะ

   ดังนั้น “เราจึงเน้นความเรียบง่าย แต่สวยงาม และใช้งานได้ดี” โดยที่ลูกค้าสามารถสั่งออกแบบงานกราฟิกบนผ้าได้เองเลยค่ะ ซึ่งทั่วไปแล้วจะสกรีนรูปและข้อความลงไป หรือพวกโลโก้แบบต่างๆ

รายละเอียด

  • ตอนพับเก็บขนาด 12 นิ้ว
  • ตอบคลี่ออกมาขนาด 1x1.5 เมตร
  • เนื้อผ้าขนแมวอย่างดี
  • สกรีนแบบของลูกค้าเอง

 
สีที่มีให้เลือก

ชมพู, เหลือง, แดง, ดำ, น้ำตาล, ฟ้า, ส้ม, เขียว, น้ำเงิน (และสามารถสั่งสีที่ต้องการได้หากสั่งเป็นจำนวนเยอะ)

สีหมอนผ้าห่ม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้