บทความทั้งหมด

ทางบริษัทของเราออกบูธ จัดกิจกรรมที่ ตึก GMM Grammy ชั้น G เพื่อแสดงสินค้าพรีเมี่ยม และจำหน่ายสินค้าค่ะ โดยในครั้งนี้ เรายังรับผลิตสินค้าตามออเดอร์ และจัดส่งให้ลูกค้าทาง ปณ. ด้วยนะคะ

เรารับผลิตทั้งกรอบรูปและหมอนภาพวาดการ์ตูน รวมไปถึงหมอนภาพจริงให้คุณ ในราคาที่ถูก มิหนำซ้ำผลงานที่ออกมาไม่ซ้ำแบบใครเลย

จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถออกแบบรูปวาดของคุณได้เองลงบนผ้าแคนวาส และทำหมอนคู่รักสุดหวาน

ขนาด กว้างหรือสูง ด้านใดด้านหนึ่ง 45 เซนติเมตร วาดรูปคู่หรือวาดรูปเดี่ยว

หมอนขนาด 80 เซนติเมตรวาดรูปเดี่ยว หรือวาดภาพคู่น่ารักๆ

หมอนขนาดใหญ่ สูง 150 เซนติเมตร ออกแบบและค่าจัดส่งฟรี

พิเศษสุดๆเมื่อซื้อหมอนขนาด 150 เซนติเมตร รับหมอนขนาด 15x15 นิ้วเพิ่มฟรีทันที

บริษัท ไฮเปอร์แล็บ จำกัด - Hyper Lab Co., LTD. คือผู้ให้บริการด้านการออกแบบ และผลิตสินค้าพรีเมี่ยมทุกประเภท สินค้ามีทั้งในและนำเข้าจากต่างประเทศ

Hyperlab Thailand มีความภูมิใจอย่างยิ่งและรู้สึกเป็นเกียรติ ที่มีลูกค้ามากมายไว้วางใจในสินค้าและบริการของทางเรา โดยปัจจุบันมีผู้ให้ความสนใจและสั่งผลิตสินค้าเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าทั่วไป ตลอดจนถึงระดับองค์กรใหญ่ๆ อาทิเช่น Air Asia, ปตท., ช่อง 3, DTAC, OPPO, ไทยรัฐ และอื่นๆอีกมากมาย

สวัสดีครับ วันนี้เรามาทำความรู้จักกับหมอนกันดีกว่านะครับ ซึ่งโดยปกติแล้วนี่เราใช้หมอนกันอยู่ทุกๆวันอยู่แล้ว หลายๆท่านคงรู้แล้วว่าหมอนมีหลายแบบหลายขนาด หลากหลายสีอีกด้วย แต่ก็มีบางท่านที่ไม่รู้ว่าคนขายหมอนโดยทั่วไปเขาอิงราคากันยังไง เขาตั้งราคาหมอนกันแบบไหน แล้วทำไมบางที่แพง บางที่ถูกจัง เลยขออนุญาตเล่าสู่กันฟังนะครับ

ป้ายสำหรับธุรกิจโรงแรม ห้องเช้า หรือตามห้องน้ำ แม้กระทั่งตามบ้านทั่วไป โดยพิมพ์โลโก้ และข้อความลงบนป้ายแท็ก หรือจะพิมพ์รูปภาพก็ได้ค่ะ

แก้วน้ำสำหรับการพิมพ์สกรีนหลากสี โดยใช้เทคโนโลยีการพิมพ์สมัยใหม่ แก้วใส แก้วทรงสูง แก้วทรงกรวย ฯลฯ

ถุงผ้าดิบ ถุงผ้าลดโลกร้อน แบบช่วยโลก!! เป็นถุงผ้านำกลับมาใช้ซ้ำ และเก๋ไม่ซ้ำใคร

กลุ่มสินค้าขายดีของทางบริษัทค่ะ หมวก จาน กระเป๋า หมอน กระบอกน้ำ นาฬิกา และเคสโทรศัพท์มือถือ เพราะสินค้าของเราเน้นคุณภาพและการใช้งานจริง รีวิวเพียบเลยค่ะ

ท่านสามารถสั่งออกแบบสินค้ากับทาง Hyper Lab Thailand ได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆค่ะ

เรารับพิมพ์สกรีนลาย รับพิมพ์โลโก้ และรับพิมพ์ข้อความต่างๆลงบนที่รองแก้วน้ำค่ะ ไม่ว่าจะเป็นลายที่คุณออกแบบเอง หรือให้ทางเราออกแบบให้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้