pillow-gifts

Last updated: 21 พ.ย. 2562  |  6443 จำนวนผู้เข้าชม  | 

pillow-gifts

รายละเอียดการสั่งทำของขวัญสินค้าประเภทหมอนและราคา

      Hyperlab Thailand มีความภูมิใจอย่างยิ่งและรู้สึกเป็นเกียรติ ที่มีลูกค้ามากมายไว้วางใจในสินค้าและบริการของทางเรา โดยปัจจุบันมีผู้ให้ความสนใจและสั่งผลิตสินค้าเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าทั่วไป ตลอดจนถึงระดับองค์กรใหญ่ๆ อาทิเช่น Air Asia, ปตท., ช่อง 3, DTAC, OPPO, ไทยรัฐ และอื่นๆอีกมากมาย...

ลูกค้าของเรา

customer

    ซึ่งปัจจุบันของขวัญสั่งทำประเภทหมอนกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในการนำไปเป็นของฝาก เป็นของขวัญหรืองานเซอร์ไพรส์ต่างๆแก่คนพิเศษ จะเซอร์ไพรส์เพื่อนหรือแฟน ก็เป็นอะไรที่น่าจดจำและประทับใจจริงๆครับ เราเข้าใจว่าความสำคัญของของขวัญนั้นมีค่าเพียงใด เราจึงใส่ใจทุกรายละเอียดในทุกขั้นตอนการผลิต และเพื่อตอบแทนทุกท่านเรามีความยินดีที่จะแจ้งว่าทาง ไฮเปอร์แล็บ ได้จัดโปรโมชั่นขึ้นในราคาพิเศษเพื่อต้อนรับงานวันพ่อที่จะถึงนี้และโปรโมชั่นนี้ เราจัดไปพร้อมกับเทศกาลปีใหม่ ยาวๆกันไปเลย มาดูกันครับว่าราคาพิเศษขนาดไหน

 

     นอกเหนือจากราคาที่ลดลงแล้ว เรายังมีบริการส่งสินค้าให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายอีกด้วย ซึ่งเป็นการส่งแบบด่วนพิเศษทุกชิ้น (EMS) เพื่อความรวดเร็วให้ทันต่อวันที่สุดสำคัญของคุณ และเรายังไม่หยุดเพียงแค่นั้นครับ เพราะขึ้นชื่อว่าของขวัญพิเศษย่อมมีอะไรที่แตกต่างและไม่เหมือนใครอยู่แล้ว เราออกแบบให้คุณตามความพอใจด้วยการวาดหน้าเหมือน ในรูปแบบของลายเส้นการ์ตูน เป็นการวาดภาพใบหน้าของท่านหรือจะวาดทั้งตัวก็ได้เช่นกัน สามารถเพิ่มข้อความใดๆลงบนหมอนแบบไม่จำกัดอีกด้วย ทั้งหมดนี้เราไม่คิดค่าบริการเพิ่มแต่อย่างใด

 "อยากวาดหน้าเพิ่มคิดราคาถูกที่สุดเพียง 200 บาทเท่านั้นต่อ 1 หน้า!"

     มาดูรูปแบบหมอนในแต่ละแบบแต่ละขนาดกันครับว่าหมอนของขวัญแบบไหนที่คุณต้องการและเหมาะกับคุณหรือคนที่จะให้ในวันเซอร์ไพรส์

ตัวอย่างหมอนของขวัญหมอนรูปวาดหน้าไดคัท

หมอนวาดรูป

หมอนภาพวาดทั้งตัวขนาด 80 เซนติเมตร

หมอนไดคัท

หมอนภาพวาดทั้งตัวขนาด 150 เซ็นติเมตร

หมอนไดคัทขนาดใหญ่

หมอนภาพวาดหลายภาพ ไดคัทตามรูป

หมอนไดคัท 80 เซนติเมตร

       นอกเหนือจากการสั่งออกแบบหมอนเป็นภาพวาดตามความต้องการของคุณแล้ว เรายังมีบริการพิมพ์สกรีนหมอนเป็นภาพจริงๆอีกด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นภาพของคนรัก ภาพของเพื่อน หรือแฟนที่น่ารัก และภาพครอบครัวที่แสนอบอุ่น เราเลือกใช้หมึก Sublimation ซึ่งเป็นหมึกที่มีความเข้มข้นและคุณภาพสูง ให้ภาพดูมีมิติและสมจริงที่สุด มีความคมชัดและสีไม่ซีดไม่จาง สีสด สีสวย ถูกใจแน่นอนครับ อีกทั้งผ้าที่เราใช้คือผ้า Super-soft Micro เนื้อผ้านุ่มและเหนียวทนต่อการใช้งานนานๆ ไม่ขาดง่าย รองรับการเสียดทานและให้ความรู้สึกนุ่มนิ่มด้วยใยสังเคราะห์เกรดพิเศษ

หมอนอิงสกรีนภาพจริง

ภาพหมอนจริงทรงสี่เหลี่ยม

 หมอนอิงไดคัท สกรีนภาพจริง

 ภาพหมอนจริงทรงไดคัทตามภาพ

     ใกล้จะถึงวันพ่อ และวันปีใหม่แล้วนับว่าหมอนสกรีนก็ถือเป็นของขวัญที่ไม่ธรรมดาเลยใช่มั้ยครับ หากสนใจอยากสั่งทำหมอนของคุณเองตามตัวอย่างที่เรานำภาพมาให้ดูอย่าช้านะครับ หมอนตามสั่งของคุณจะพร้อมส่งง่ายๆได้เพียง 3 ขั้นตอนเท่านั้นเอง

     1. ส่งรูปที่ต้องการมาให้เราและสั่งให้เราดีไซน์ในแบบที่คุณชอบ

    2. ส่งรายละเอียดการติดต่อและที่อยู่ของคุณ จากนั้นโอนเงินผ่านช่องทางดังนี้ครับ

 Payment

     3. คอนเฟิร์มแบบที่เราดีไซน์ให้ และหลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้วเราจะผลิตหมอนให้คุณในทันที

     เพียงขั้นตอนง่ายๆ 3 ขั้นตอน หมอนที่จะทำเป็นของขวัญก็พร้อมสำหรับจัดส่งตามที่อยู่แล้ว รอรับหมอนของคุณได้เลยจากการส่งแบบ EMS! ฟรี!  อย่าลืมนะครับโปรโมชั่นแสนพิเศษนี้เรามีไม่บ่อยมากนัก ราคาของขวัญแสนถูก ซ้ำยังออกแบบและส่งให้ฟรีๆ ติดต่อเราด่วนครับเพื่อสั่งทำหมอนในแบบฉบับที่ไม่ซ้ำใครและพรีเมี่ยมได้ตามช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้เลย..

"CUSTOMIZE YOUR OWN PREMIUM GIFTS"

สอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:
Email : sale@hyperlabthailand.com
LineID: @hyperpremium (ใส่ @ นำหน้า)
Tel : 061-051-2396, 02-561-4054
Facebook: Hyper Lab Premium

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้