4 วิธีเลือกของขวัญให้คนรัก สร้างความประทับใจได้ในราคาไม่แพง

Last updated: 21 พ.ย. 2562  |  2443 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 วิธีเลือกของขวัญให้คนรัก สร้างความประทับใจได้ในราคาไม่แพง

ปีใหม่ วาเลนไทน์ วันเกิดทีไร หลายคนที่มีคู่ต้องปวดหัวกันทุกทีเพราะไม่รู้ว่าจะมอบของขวัญอะไรให้กันดีถึงจะสร้างความประทับใจได้ต้องเสียเวลามาคิดแล้วคิดอีก จนบางทีถึงขั้นเครียดเลยก็มีนะคะซึ่งถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆ ไม่ดีแน่ วันนี้เราเลยจะมาพาทุกคนไปดู

เทคนิคการเลือกของขวัญให้คนรักแบบง่ายๆ ที่จะสร้างความประทับใจได้ในราคาไม่แพงกัน!!

1. ให้ของที่เค้าชอบไม่ใช่เราชอบ

หลายคนมักจะเลือกของขวัญจากที่ตัวเองชอบ โดยลืมคิดไปว่าเราไม่ได้เป็นคนใช้ของขวัญที่ดีต้องเลือกโดยนึกถึงใจผู้รับ ถ้านึกไม่ออกอาจจะลองแกล้งถามเค้าดูก็ได้ ว่าระหว่าง A กับ B เค้าชอบอะไรมากกว่ากัน เท่านี้ก็จะได้ของขวัญที่ตรงใจเค้าแล้ว

 หมอนของขวัญ

2. มีเหตุผลรองรับว่าทำไมถึงซื้ออันนี้

ยิ่งเหตุผลของเราโรแมนติกเท่าไหร่ ยิ่งสร้างความสัมพันธ์ให้ชีวิตคู่ได้มากขึ้นเท่านั้นค่ะอย่างของขวัญบางชิ้นรูปร่างอาจจะดูธรรมดา แต่เราอยากซื้อให้เพราะเห็นแล้วนึกถึงหรือเป็นสิ่งที่ผู้รับชอบ ก็จะทำให้ของขวัญธรรมดาๆ มีค่าขึ้นอีกเยอะเลย

 

3. ไม่ต้องแพงก็สร้างความประทับใจได้

ของขวัญที่ดีต้องเป็นของขวัญที่มอบให้ด้วยใจ ไม่ใช่ด้วยเงินนะ เพราะความจริงแล้วต่อให้ของขวัญราคาธรรมดา ไม่แพง แต่ใช้งานได้หลากหลายโดนใจคนรับ แบบนี้ยังดีมีคุณค่ากว่าซื้อของแพงๆ แต่ไม่ได้ใช้งานมากกว่าอีก

 

4. ของขวัญที่ให้ไม่จำเป็นต้องดีที่สุด

ของขวัญที่ดีต้องมีการใช้งานง่ายนะคะ ไม่ต้องระบบเยอะ มีนู่นมีนี่วุ่นวายขอแค่เป็นอะไรที่ได้ใช้ และสร้างความประทับใจได้จากความน่ารัก และจริงใจเท่านี้ก็พอแล้ว เช่น หมอนตุ๊กตา หมอนที่ระลึก หรือทำหมอนหน้าคนที่สกรีนรูปคู่เราลงไปเทียบกับหมอนจากต่างประเทศที่มีราคาแพงแฝงด้วยนวัตกรรม แต่ไม่มีความโรแมนติกอยู่ข้างในแบบนี้หมอนที่ระลึก หมอราคาถูกแบบแรกยังไงก็กินขาดค่ะ


รู้เทคนิคดีๆ ในการเลือกของขวัญให้คนรักประทับใจแล้วก็อย่าลืมมองหาของขวัญน่ารักๆ ราคาถูก ใช้งานง่าย และมีดีไซน์น่ารักเหมาะกับคนทุกวัยอย่างหมอนผ้าห่ม หมอนรองคอ หรือหมอนอิง จาก โรงงาน #HyperlabThailand ไปใช้งานกันได้เลย โรงงานผลิตหมอนของเรามีแบบให้เลือกหลากหลาย คู่รักมากมายมาใช้บริการเป็นประจำค่ะ #รีวิวแต่ละท่านนี่บอกเลยว่าหวานมากได้รับหมอนปุ๊บคะแนนความรักพุ่งปรี๊ด ถ้าอยากสร้างความสัมพันธ์อันดี มอบหมอนเหล่านี้ให้เป็นของขวัญแทนใจดีที่สุด

 

ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

  sale@hyperlabthailand.com


  @hyperlabpremium (ใส่ @ ด้วยนะคะ)


   061-051-2396


  Hyper Lab Premium

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้