ขวดน้ำพรีเมี่ยม

Last updated: 21 พ.ย. 2562  |  1836 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขวดน้ำพรีเมี่ยม

รับสั่งทำกระบอกน้ำและขวดน้ำ ทั้งวัสดุอลูมิเนียม พลาสติก สกรีนงาน AW


กระบอกน้ำพรีเมี่ยม สกรีนงาน Artwork รูปทรงกระบอก ขนาด 450 ml. และขนาด 600 ml. แนวสปอร์ตพกพาได้ มีจุกปิดอย่างดี ตัวกระบอกน้ำสีขาว สามารถสกรีนรูปและข้อความได้ รวมถึงโลโก้ เป็นสินค้าพรีเมี่ยมสำหรับการใช้งานทั่วไป หรือสำหรับลูกค้าที่ต้องการนำไปเพื่อจำหน่ายในแบรนด์ของตัวเองค่ะ ไม่มีขั้นต่ำในการผลิต สั่งเพียง 1 ชิ้นก็ได้ค่ะ


กระบอกน้ำทรงสปอร์ตสำหรับพกพาไปได้ในทุกๆที่ ดูดีแบบสไตล์ของตัวเอง กับการดีไซน์แบบของลูกค้าเองค่ะ ซึ่งทางบริษัทเรารับออกแบบให้นะคะ โดยรายละเอียดมีดังนี้ค่ะ


รูปทรงกระบอกแนวตั้ง

มีความจุสองขนาดให้เลือก 450 และ 600 ml.

สีขาว และสีเงินอลูมิเนียม

สกรีนได้หลายรูปแบบ

ฝาปิดอย่างดี และมีที่หิ้ว

ทำจากอลูมิเนียมเกรดคุณภาพ


คุณสมบัติของกระบอกน้ำ กะทัดรัดและรูปทรงเหมาะสำหรับนำไปใช้งาน แข็งแรงทนทานสามารถใช้งานได้ยาวนานค่ะ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือสำหรับใช้ในการกีฬา ด้วยวัสดุเกรดดี ไม่บุบง่าย แถมยังสวยงามอีกด้วยค่ะ

 

ผลงานการผลิตกระบอกน้ำแบบอื่นๆ

 

การสั่งทำ

เพียงแจ้งขนาดที่ต้องการไม่ว่าจะขนาดความจุของน้ำ 450 ml. หรือ 600 ml. ให้เราได้ทราบพร้อมจำนวนที่ต้องการสั่งทำ จากนั้นส่งรูปหรือโลโก้พร้อมข้อความที่ท่านต้องการสกรีน และรอคอนเฟิร์มแบบค่ะ ทางเราจะผลิตและจัดส่งสินค้าให้กับท่านภายใน 2-5 วันเท่านั้นค่ะ

สอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:
Email : sale@hyperlabthailand.com
LineID: @hyperpremium (ใส่ @ นำหน้า)
Tel : 061-051-2396, 02-561-4054
Facebook: Hyper Lab Premium

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้