เสื้อพรีเมี่ยม

Last updated: 21 พ.ย. 2562  |  1244 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสื้อพรีเมี่ยม

เสื้อสั่งทำขึ้นพิเศษ ออกแบบให้ฟรี เนื้อผ้านุ่ม และยังส่งฟรีอีกด้วย คุ้มสุดๆ


ปัจจุบันแหล่งผลิตเสื้อมีหลายแห่งเลยค่ะ และหนึ่งในนั้นก็เป็นบริษัทของเรา ซึ่งเราเป็นผู้ผลิตสินค้าประเภทของพรีเมี่ยม และงานสกรีนหลากหลายรายการ รวมถึงเสื้อแบบพรีเมี่ยมก็เช่นกัน ส่วนมากแล้วเราจะออกแบบและผลิตตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งมาโดยเฉพาะ และไม่มีเสื้อสำเร็จรูปขาย เราเน้นการออกแบบเป็นส่วนใหญ่สำหรับกลุ่มลูกค้าทั่วไป และการผลิตในจำนวนที่มากสำหรับกลุ่มลูกค้ารายใหญ่

 

เสื้อพรีเมี่ยมสั่งทำไม่จำกัดจำนวน
กลุ่มลูกค้าทั่วไปที่สั่งผลิต ส่วนมากจะนำไปใช้เองหรือเพื่อมอบเป็นของขวัญ ตลอดจนสั่งทำเสื้อคู่, เสื้อกลุ่มและเสื้อทีมเป็นต้น จำนวนตั้งแต่ 1-20 ตัว คละไซส์ปะปนกันไป โดยทางเรามีบริการออกแบบให้ตามความต้องการค่ะ

 

เสื้อล็อตใหญ่
กลุ่มลูกค้ารายใหญ่ ที่สั่งผลิตจำนวนมาก โดยมากจะเป็นรูปแบบของบริษัทและร้านค้าที่สั่งทำเพื่อนำไปใช้งานเฉพาะทาง เช่นกิจกรรมที่จัดขึ้น และเพื่อนำไปจำหน่ายค่ะ


ชนิดของผ้าที่ทางบริษัทใช้ในการสกรีนและผลิตเสื้อ


ผ้า TC จะเป็นผ้าแบบผสมกันระหว่างเส้นใยพีลีเอสเตอร์และผ้าคอตตอนค่ะ
ผ้า TK จะเป็นผ้าแบบใยสังเคราะห์ 100% ทำให้สีของเสื้อดูสด และเหมาะกับการนำมาใช้งานรีดร้อนมากที่สุดค่ะ
ผ้าสแปนเด็กซ์ ผ้าเนื้อนิ่มยืดตัวได้ง่าย เหมาะสำหรับใช้ผลิตเสื้อเพื่อการกีฬา

Custom T-Shirt
นอกเหนือจากการใช้ระบบ Heat Transfer แล้ว ทางเรายังรับผลิตเสื้อแบบปักอีกด้วยค่ะ ซึ่งส่วนมากจะเป็นการผลิตเสื้อเชิร์ต เสื้อคอปก เสื้อคนงานเป็นต้น โดยสามารถปักโลโก้และข้อความได้ ราคาไม่แพงอีกด้วยค่ะ


ขนาดของเสื้อคร่าวๆ

ขนาดของเสื้อ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งทำได้ที่หน้าติดต่อนะคะ คลิ๊ก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้