รับผลิตงานสกรีน

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  2857 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับผลิตงานสกรีน

Hyper Lab Thailand

 

รับผลิตงานสกรีน


   รับออกแบบและผลิตงานสกรีนทุกประเภทค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการสกรีนลงวัสดุต่างๆเช่น ผ้า, แก้ว, คริสตัล, usb, Flash Drive, นาฬิกา, เคสมือถือ, ป้าย Tag, กระเป๋า และจาน เป็นต้น ทางบริษัทใช้รูปแบบการสกรีนด้วยเครื่องมือและระบบสมัยใหม่ สามารถผลิตสินค้างานสกรีนได้ทุกรูปแบบ

Screen


   ปัจจุบันการผลิตสินค้าขึ้นมาไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการผลิตเพื่อเป็นแบรนด์ของตัวเอง การผลิตเพื่อนำไปใช้งานต่างรูปแบบกัน ด้วยมีผู้ผลิตเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก และลูกค้าสามารถเลือกได้อย่างเสรี โดยใช้ปัจจัยหลายๆอย่างมาพิจารณาเลือก ไม่ว่าจะเป็นความมีคุณภาพของสินค้า ความรับผิดชอบของผู้ผลิต และความน่าเชื่อถือ
   ทางบริษัทของเราดำเนินการด้านงานสกรีนมายาวนาน และมีลูกค้าระดับองค์กรใหญ่ๆให้ความไว้วางใจ ในการสั่งทำสินค้าแบบต่างๆอย่างมากมาย ท่านจึงมั่นใจได้ว่างานทุกชิ้นของท่านจะผ่านมาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับค่ะ


Mobile case


ผลิตงานสกรีนกับทางบริษัทเราดียังไง?


เราใช้เทคโนโลยีการพิมพ์แบบใหม่
   ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์แบบใหม่และอุปกรณ์ที่ทันสมัยทำให้การพิมพ์ชิ้นงานสามารถรองรับความละเอียดระดับสูงเพื่องานระดับคุณภาพ โดยค่าความละเอียดที่นิยมจะอยู่ที่ 300 ppi (pixel per inch) และหมึก Sublimation แท้จาก Epson ที่จะทำให้อาร์ตเวิร์คของลูกค้าออกมาตรงกับความต้องการ สวย คมชัดทุกรายละเอียด

เรามีเครื่องมือทุกประเภทและครอบคลุมงานทุกด้าน
   ปัจจุบันในงานสกรีนที่ทางบริษัทรับผลิต เรามีเครื่องมือพร้อมสำหรับการผลิตชิ้นงาน ไม่ว่าจะเป็นการสกรีนลงบนผิววัสดุแบบเรียบ หรือวัสดุที่ยากต่อการสกรีน ทั้งเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่ต้องใช้กำลังคนในการผลิต จึงมั่นใจได้ว่างานที่ลูกค้าต้องการจะสำเร็จและตรงตาม Concept

เรามีบุคลากรที่เพียงพอและมากด้วยประสบการณ์
   ด้วยการเปิดธุรกิจในด้านการพิมพ์ และการผลิตสินค้างานสกรีนมายาวนาน ประกอบกับมี Partner ระดับองค์กรใหญ่ๆ จึงทำให้เราเชี่ยวชาญและสามารถแก้ปัญหาได้ทุกกรณี ทีมงานของทางบริษัทมีความเป็นมืออาชีพ ฝ่ายผลิตมีศักยภาพและมีความรอบรู้ในงานของตนเองอย่างดี ประกอบกับการตรวจสอบงานทุกขั้นตอนก่อนการส่งตัวอย่างสินค้าให้ลูกค้าดู จึงกล่าวได้ว่างานทุกชิ้นก่อนการจัดส่งจะผ่านการพิจารณาจากบุคลากรในหลายแผนก

สอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:
Email : sales@hyperlabthailand.com
LineID: @hyperlabth (ใส่ @ นำหน้า)
Tel : 061-051-2396, 02-561-4054
Facebook: Hyper Lab Premium

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้