บริการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่าย หมอนแบบมาตรฐาน

Last updated: 17 ม.ค. 2566  |  442 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่าย หมอนแบบมาตรฐาน

Hyper Lab Thailand ขอแนะนำ สำหรับลูกค้าที่ต้องการผลิตหมอน แบบงานไว งานดี ขนาดเลือกได้ และสวยได้อย่างที่คิดครับ นั่นคือ "หมอนอิง" เป็นรูปหมอนแบบมาตรฐาน คือทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส เนื่องจากเป็นทรงที่ผลิตได้ง่าย รูปแบบการเย็บไม่ยุ่งยาก ทำให้สามารถผลิตได้อย่างรวดเร็ว สำหรับงานด่วนต่างๆ ที่มีกำหนดใช้แบบเร่งด่วนจริงๆครับ อย่างเช่นผลิต 30 ใบ 50 ใบ 100 ใบ และต้องการใน 2-3 วันเป็นต้น ทางบริษัทสามารถดำเนินการให้ลูกค้าได้อย่างแน่นอนครับ

 

  LINE       098-264-8789  

 

 

หมอนอิงของเรามีขนาดตั้งแต่เล็กๆ ไปจนถึงใหญ่สุด จะ 20x20 cm. ไปจนถึง 100x100 cm. ก็ทำได้เช่นกันครับ ลูกค้าสามารถระบุขนาดที่ต้องการได้เองเลย

 

เรามีบริการออกแบบให้กับลูกค้าด้วย กรณีที่ท่านต้องการดีไซน์ตัว Artwork ใหม่ๆ ตัวหมอนอิงสามารถสกรีนได้เต็มใบ สกรีน 4 สี และสกรีนได้ทั้งสองด้านของตัวหมอนเลยครับ เราไม่จำกัดสีที่จะสกรีนว่าต้อง สกรีน 1 สี 1 จุดเท่านั้น เนื่องจากเป็นงานสกรีนแบบ Heat Transfer ข้อจำกัดตรงนี้จะไม่เหมือนงานปักครับ สามารถสกรีนได้ทุกสีตามต้องการ

 

วัสดุ เนื้อผ้า ด้าย การเก็บขอบ การกุ๊นขอบ เลือกได้ตามดีไซน์

สั่งทำเพียง 1-2 ใบเราก็รับผลิต

ไม่มีขั้นต่ำในการผลิต สั่งมากสั่งน้อย ทางบริษัทยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่านครับ

 

งานดี งานสวย งานฉับไว ใส่ใจทุกขั้นตอน ติดต่อทีมงานฝ่ายขายเราได้ผ่านไลน์ หรือโทรด่วนเพื่อความรวดเร็วอีกขั้น แจ้งรายละเอียดงาน แบบที่ต้องการให้ทีมงาน ให้เราได้ดูแลนะครับ


  LINE       098-264-8789  

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้