ของขวัญ

Last updated: 21 พ.ย. 2562  |  4235 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของขวัญ

รับผลิตและรับออกแบบของขวัญในโอกาสต่างๆ

 

Gift 

     สำหรับใครที่กำลังหาของขวัญอยู่และอยากให้เกิดความเซอร์ไพรส์สุดๆแล้วล่ะก็ วันนี้ทางบริษัทมีทั้งไอเดีย และประเภทของขวัญมาแนะนำค่ะ ซึ่งแต่ละโอกาสในการมอบของหลายๆท่านก็จะต่างกันไป ตามแต่ว่าเราจะมอบให้ใครและในโอกาสไหน โดยมากแล้วจะเป็นของชิ้นเดียวและสื่อความหมายต่อผู้รับให้ได้มากที่สุด เพื่อให้เกิดการประทับใจ เกิดความรู้สึกดีๆขึ้นมา มาดูกันค่ะว่าไอเดียและของขวัญที่ทางบริษัทแนะนำจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

 

ให้แฟน

     สำหรับคนที่เรารักความสำคัญในเรื่องของราคาอาจเป็นสิ่งไม่จำเป็นต้องกั๊กเท่าไหร่นัก หากแต่ช่วงนี้อะไรก็ฝืดเคืองไปหมด ลองมาพิจารณาเรื่องราคาที่ต่ำลงมาอีกนิด แถมยังสามารถนำมาใช้งานได้ด้วยกันอาทิเช่นเปลี่ยนหมอนคู่เดิมๆในห้องนอน เป็นหมอนสกรีนภาพจริง หรือวาดรูปคู่ และปลอกหมอนที่มีข้อความดีๆ เพื่อเติมความหวานให้แก่กันในทุกๆวัน

 

Pillows Twin 

ให้เพื่อนสนิท

     ของขวัญที่จะให้เพื่อนในปัจจุบันนี้มีมากมายจริงๆค่ะทุกวันนี้ แต่เราลองมาเปลี่ยนพฤติกรรมเดิมๆที่เคยเดินเข้าห้างซื้อของสำเร็จรูป มาเป็นการสั่งทำของขวัญให้เพื่อนรักโดยเฉพาะดูดีมั้ยคะอย่างเช่นผ้าพันคอที่ใช้รูปจริงหรือจะเป็นรูปวาดการ์ตูนของเค้า สำหรับเพื่อนสาวแล้วนี่ผ้าพันคอถือเป็นทางเลือกที่ดีเลยทีเดียวค่ะ หรือจะเป็นเสื้อสกรีนรูปของเพื่อนก็ดูดีไปอีกแบบ มาดูรูปกันเลยค่ะว่าสวยแค่ไหน

 

Scarves and T-Shirt

 

     ส่วนเพื่อนผู้ชายต้องเป็นอะไรที่พิเศษหน่อย เพราะเค้าค่อนข้างไม่ค่อยชอบอะไรหวานๆเท่าไหร่ นี่เลยค่ะแก้วน้ำสแตนเลสแบบแกร่งและสวยเฉียบคม อีกทั้งยังสามารถสกรีนข้อความรวมไปถึงรูปของเค้าได้ด้วย ใส่ได้ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น นิยามเรียบหรูและแข็งแรง

Tumbler Stainless steel

ให้คู่รักในงานแต่ง

     และสำหรับใครที่ได้รับเชิญไปในงานแต่ง อยากมีของติดไม้ติดมือไปให้เจ้าบ่าว เจ้าสาวแล้วล่ะก็ กรอบรูปแคนวาสที่สกรีนรูปพรีเวดดิ้งดูเหมือนจะเป็นอะไรที่เหมาะมากๆเลยค่ะ ควรค่าแก่การให้และเป็นของที่จะทำให้คู่รักนั้นมีไว้ประดับบ้าน ทั้งนี้เรามีบริการพิเศษซึ่งสามารถทำได้ทั้งภาพจริงและภาพวาด แล้วแต่ว่าลูกค้าท่านใดชอบสไตล์แบบไหน

 

Canvas Frame

 Canvas Frame02

 

ให้เนื่องในวันพิเศษอย่างเช่นวันเกิด

     ส่วนมากเลยวันเกิดเรามักจะได้ของขวัญแบบเดิมๆ และบางทีก็ได้ของเหมือนกันหลายๆชิ้น จะดีกว่าแค่ไหนถ้าเราหาของพิเศษๆ และไม่ซ้ำใครให้กับเจ้าของวันเกิด นอกเหนือจากตุ๊กตา เราอาจเลือกหาสิ่งที่เหมาะกับผู้รับ ไม่ว่าเค้าจะเป็นชายหรือหญิง ชีวิตประจำวันชอบอะไร และหน้าที่การงานต้องใช้อะไรบ่อย ของเหล่านั้นถ้าเรานำมาเป็นของขวัญรับรองเค้าต้องชอบแน่ๆ และยิ่งไปกว่านั้นการสกรีนชื่อหรือข้อความรวมไปถึงรูปเจ้าของวันเกิดลงไปด้วย มันจะทำให้วันคล้ายวันเกิดของเขาพิเศษและเป็นที่น่าจดจำไปอีกนานค่ะ

 

แสดงความยินดีกับการเรียนจบ

     ดอกไม้, ตุ๊กตาเป็นอะไรที่ต้องมีในวันจบการศึกษาเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตใช่มั้ยคะ เราลองมาใช้จิ๊กซอว์รูปของบัณฑิต, นาฬิกาแขวนผนังรูปบัณฑิต และสินค้าสกรีนข้อความเป็นชื่อ+ประโยคดีๆลงไปด้วย ให้เขารู้ว่าเราใส่ใจและชื่นชมในความสามารถ ที่กว่าเขาจะได้รับมานั้นมันยากขนาดไหน เปลี่ยนอะไรที่มันเดิมๆ มาให้ความสำคัญกับสิ่งแทนใจเหล่านี้ดูกันค่ะ

 

Jigsaw 

 

สุดท้ายอย่าลืมมอบของขวัญให้ตัวเอง

     เราให้ของขวัญกับตัวเองกันบ้างหรือเปล่าคะ? เพราะบางครั้งเราอาจลืมความสำคัญตรงนี้ไป ด้วยช่วงเวลาที่ยุ่งยาก งานที่เยอะอาจทำให้เราไม่มีโอกาสปล่อยตัวให้ว่างแล้วหาสิ่งดีๆให้กับชีวิต ให้วิดีโอนี้บรรยายค่ะ “อย่าลืมรักตัวเอง ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ”

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้