ของขวัญงานแต่ง

Last updated: 21 พ.ย. 2562  |  2890 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของขวัญงานแต่ง

ของขวัญงานแต่ง


   การแต่งงานจะเริ่มต้นไม่ได้เลยถ้าไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนที่มีความรัก ความเข้าใจ ความใส่ใจ การให้อภัย และการพึ่งพากันระหว่างสองฝ่าย ทั้งสองมีระยะเวลาในการศึกษาดูใจกันก่อนตัดสินใจแต่งงานกัน บางคู่อาจจะเป็นเดือน บางคู่อาจจะเป็นปี หรือบางคู่อาจจะมีพยานรักที่ใกล้จะออกมาลืมตาดูโลกแล้ว และนั่นคือที่มาของการแต่งงาน ซึ่งงานแต่งเป็นพิธีการที่ทั้งสองคนมีการจดทะเบียนสมรสกัน หรือเรียกว่าประเพณีก็ได้ ล้วนมีความแตกต่างกันตามวัฒนธรรม ศาสนา ประเทศ และชนชั้นทางสังคม

   การประกาศการแต่งงาน ฝ่ายชายจะไม่ได้เจอเจ้าสาวก่อนหนึ่งวันแต่งงาน และฝ่ายหญิงมักจะสวมชุดแต่งงานแบบพิเศษ และหลังจากจบพิธีตามธรรมเนียมแล้ว แน่นอนมักจะมีงานเลี้ยงตามมาหลังแต่งงานของทั้งสองฝ่าย งานเลี้ยงจะมีการกินอาหารร่วมกันของเพื่อนทั้งสองฝ่ายหรือญาติทั้งสอง ในงานเลี้ยงเรายังสามารถแลกเปลี่ยนหรือมอบของขวัญชิ้นพิเศษสักชิ้นให้เจ้าของงานได้ และงานแต่งส่วนใหญ่ คู่สมรสมักจะมอบของขวัญให้กันและกัน ซึ่งของขวัญก็จะแตกต่างกันออกไป แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคล จากของเล็กๆน้อยๆ ไปจนถึงของมีค่า

 

ของขวัญงานแต่ง

 

   ซึ่งทางบริษัทของเรา ก็มีสินค้าหลากหลายประเภทไว้คอยตอบสนองความต้องการของท่าน ในราคาที่หลากหลาย ที่นิยมสั่งทำเพื่อเป็นของขวัญงานแต่งงานก็เห็นจะเป็น หมอนไดคัทรูปคู่พิมพ์รูปการ์ตูนขนาด 80 เซนติเมตร โดยท่านจะสั่งเพื่อเป็นการร่วมแสดงความยินดีกับคู่สมรส หรือแม้แต่คู่สมรสอยากจะสั่งทำให้อีกฝ่าย ก็เป็นของขวัญที่น่าประทับใจเช่นกัน ซึ่งทางเราใช้เทคนิคการพิมพ์ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์สมัยใหม่ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการของท่าน และวัสดุที่ทางเราใช้ในการผลิตก็เป็นวัสดุที่มีคุณภาพ ถ้าหากท่านใช้มอบให้เป็นของขวัญรับรองว่าผู้รับประทับใจแน่นอนค่ะ

 

   สงสัยกันบ้างไหมค่ะ ว่าทําไมในงานแต่งงานต้องมีการแจกของชําร่วย ต้องมีของขวัญงานแต่ง ก็เพราะว่าของชําร่วยนั้นถือเป็นสิ่งแทนคําขอบคุณที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวมอบให้กับแขกที่มาร่วมงาน ไม่ว่าของชำร่วยจะเป็นอะไร ผู้รับก็ยินดีที่ได้รับอยู่แล้ว แน่นอนว่าของชำร่วยก็คือสิ่งของที่บ่งบอกถึงตัวตน หรือเป็นตัวแทนของคู่สมรส ตามร้านจัด Pre-Wedding คงจะมีบริการจัดทำของชำร่วยอยู่แล้ว แต่ก็คงมีแบบให้เลือกไม่มากนัก เรามีทางเลือกใหม่มานำเสนอค่ะ ท่านสามารถออกแบบของชำร่วยด้วยตัวท่านเอง ไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่นำมาใช้ก็มีให้เลือกหลากหลาย ที่นิยมก็คือ พวงกุญแจหมอนขนาด 4 x 4 นิ้ว ที่สามารถสกรีนภาพของท่านได้ตามต้องการทำให้ดูเก๋ไปอีกแบบค่ะ
หรือว่าท่านอยากจะได้ พวงกุญแจอะลูมิเนียมเกรดเอ ที่มีความคงทนมาก ไม่บิดงอง่าย อีกทั้งยังสามารถสกรีนภาพลงบนพวงกุญแจได้ตามแบบที่ท่านต้องการ ด้วยวัสดุ และเทคโนโลยีที่เรามี ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ได้ออกมามีสีสันสดใส ตรงตามแบบที่ท่านต้องการแน่นอนค่ะ

 


   “วันเวลาที่ผ่านพ้นไป ไม่นานเท่าไหร่ก็บรรจบมาที่เดิม” เมื่อเสร็จสิ้นงานแต่งไป แน่นอนค่ะว่าวันนั้นคงจะเป็นวันครบรอบงานแต่งงาน ไม่ว่าจะ 1 ปี 10 ปี หรือ 20 ปี ของขวัญวันครบรอบแต่งงานเป็นสิ่งของที่มีค่ามาก แต่อาจจะไม่ใช่สิ่งของที่มีค่ามากที่สุดเท่าของที่มีราคาแพง หรือพวกแก้ว แหวน เงิน ทอง ดังนั้นของที่ทำให้ด้วยใจ หรือความตั้งใจที่จะทำให้จึงไม่ได้อยู่ที่ราคาแต่เป็นการตั้งใจที่จะทำให้เป็นการแทนใจ และขอบคุณเวลาที่อยู่ด้วยกันมานั่นคือสิ่งที่สำคัญกว่าสิ่งของที่ราคาแพง

 

   ก่อนที่วันครบรอบจะมาถึง หลายคนก็คงเก็บข้อมูล โดยไม่ให้แฟนรู้ตัว เราคอยสืบว่าเขากำลังอยากได้อะไรเป็นพิเศษหรือเปล่าหรือเก็บสิ่งที่เราอยากจะทำให้เป็นความลับ จะได้เซอร์ไพรส์ให้ประทับใจ แล้วชอบสิ่งที่เราตั้งใจจะให้ บางคนอาจจะถามตรงๆ เลยว่าวันครบรอบปีนี้อยากได้อะไร จะได้มอบให้แบบไม่ต้องลุ้นว่าชอบหรือเล่า แต่เราก็จะมีเซอร์ไพรส์ในสิ่งที่เราจะให้เพิ่มด้วย จะเป็นการเซอร์ไพรส์เข้าไปอีก นั่นก็แล้วแต่วิธีการของแต่ละคน

 

   แต่สำหรับคนที่สืบแล้วก็ยังไม่รู้ว่าแฟนตัวเองอยากได้อะไรเป็นของขวัญ หรือถามตรง ๆ แล้วก็ได้รับคำตอบที่ไม่ตั้งใจตอบ เช่น ไม่อยากได้อะไรหรอก บางท่านคงได้ยินมาบ่อย นั่นไม่ใช่คำตอบที่แท้จริงจากเธอหรอก จริงๆแล้วเธอแค่เพียงอยากได้ของที่เป็นสิ่งเตือนใจมากกว่า มันไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่เธอชอบแต่เธอจะเห็นว่าเรายังเห็นความสำคัญของมันต่างหาก

 

   การให้ของขวัญแฟนในวันครบรอบด้วยความตั้งใจ การเห็นความสำคัญของวันๆนั้น นั่นแหละจะเป็นสิ่งของที่มีค่าและมันก็จะน่ารักเสมอ ของขวัญที่เป็นสิ่งของไม่ว่าจะถูกหรือแพงเราก็ทำมันหายหรือพังได้หากเราไม่ระวัง และรักษาดูแลมันอย่างดี แต่สำหรับความตั้งใจที่จะมอบให้ด้วยความรักที่จะทำให้ มันจะเป็นความประทับใจ เป็นสิ่งตอบแทน และสิ่งเหล่านั้นจะตราตรึงอยู่ในความทรงจำ และอยู่ในใจของผู้รับเสมอ ผู้รับและคนรักเขาจะรอคอยและจดจำวันดีๆที่เคยรับอย่างมีความสุข

 

   ง่ายมากเลย ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ไม่ว่าจะเป็นความต้องการทางด้านไหน หรือความพึงพอใจของตัวลูกค้าเอง ไม่ว่าจะเป็นของชำร่วย เช่น อยากออกแบบเอง อยากคิดเอง อยากเซอร์ไพรส์แฟนวันครบรอบ อยากทำให้เขาประทับใจ ทำให้เขาเห็นถึงความตั้งใจ อยากให้เขาได้ใช้ทุกวัน หรือในด้านแขกผู้ร่วมงานยังสามารถมอบของขวัญเหล่านี้ให้บ่าวสาว เพื่อเป็นอวยพรได้อีกด้วย ทาง บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ ของเราพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของท่านทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบสี เนื้อผ้า ขนาด วัสดุต่างๆ และเรายังมีสินค้าหลากหลายแบบให้เลือก ในราคาที่เหมาะสม เหมาะแก่การมอบของขวัญชิ้นที่แสนพิเศษนี้ให้แก่คนที่พิเศษมากเลยทีเดียว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้