รับทำของขวัญ

Last updated: 21 พ.ย. 2562  |  4128 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับทำของขวัญ

รับทำของขวัญ


   บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด รับผลิตและจัดทำของขวัญทุกประเภท เรารับทำแม้เพียงชิ้นเดียว ท่านสามารถสั่งผลิตได้ตามความต้องการ เรารับออกแบบและให้คำปรึกษา ไม่ว่าในโอกาสงานใดเช่น ของขวัญวันปีใหม่, วันครบรอบวันแต่งงาน, วันเกิด, วันจบการศึกษา, ของขวัญรับปริญญา และวันสำคัญต่างๆ

 

รับทำของขวัญ


   การให้ของขวัญนั้นเป็นการให้โดยสมัครใจและไม่ต้องการสิ่งใดตอบแทน ถึงแม้ว่าจะมีการคาดหวังเกี่ยวกับการตอบแทนกัน แต่สิ่งที่จะได้กลับมาอาจมีค่ากว่า ในทางด้านจิตใจสำหรับผู้ให้ก็เป็นได้ เราพร้อมที่จะออกแบบและผลิตของขวัญเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจที่สุด
เรามีบริการรับทำของขวัญแบบออนไลน์ให้ท่านในการสั่งพิมพ์ สั่งล้างอัดรูป โดยที่ท่านไม่ต้องเดินทางมายังบริษัท สะดวกและมีหลายฟังก์ชั่นให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นการนำภาพของท่านสกรีนลงวัสดุต่างๆ อาทิเช่น สกรีนรูปลงบนผ้า, แก้วน้ำ, กระเป๋า, หมวก, เสื้อ, กรอบรูปเป็นต้น


   นอกเหนือจากนี้แล้วทางเรายังรับพิมพ์และล้างรูปด้วยระบบ Digital Printing และ Sublimation Printing อีกด้วย ด้วยความละเอียดระดับ HD ที่ให้ภาพของคุณมีความคมชัดสูง ภาพไม่แตกและสีสดใสมากๆ

 

 

   เราทุกคนรู้ดีว่า ของแพงย่อมมีคุณภาพและผู้รับก็จะเกิดความพึงพอใจ แต่ไม่ใช่กับทุกคน เพราะของที่มีค่ามากที่สุดอาจจะไม่ใช่ของที่มีราคาแพงที่สุด แต่มันคือของที่ผู้ให้ ให้ด้วยใจ ทั้งนี้ก็แล้วและวิธีการของแต่ละบุคคลว่าจะให้ของขวัญแบบใด ตามบุคลิกของผู้รับด้วย
ต่อให้ของขวัญนั้นไม่ใช่สิ่งของก็ไม่ผิด เพราะนิยามคำว่าของขวัญไม่ใช่สิ่งของเสมอไป แค่เป็นของขวัญผู้รับก็รู้สึกประทับใจแล้ว หรือไม่ก็พาไปเที่ยว กินข้าว ดูหนัง ได้นั่งพูดคุยใช้เวลาร่วมกันก็ถือว่าเป็นของขวัญที่พิเศษแล้ว แต่ปีใหม่ทั้งทีก็อยากได้ของขวัญที่เป็นตัวแทนของผู้ให้ หรือของขวัญที่เพื่อแสดงถึงความยินดี การเริ่มต้นปีใหม่ด้วยสิ่งใหม่ๆ


   ในวันปีใหม่เป็นวันที่แสนรื่นเริงและเป็นวันแห่งความสุข โดยทั่วไปจะมีการให้ของขวัญปีใหม่ เพื่อตอบแทนสิ่งที่ดีมอบให้แก่กันมาตลอดทั้งปี อย่างเช่นกรอบรูป

   ในยุคที่โซเชียลมีเดียครองทุกพื้นที่ รูปที่อัพโหลดคงไม่น้อยแน่ แต่เมื่อมีการถ่ายรูปเก็บไว้ บางทีโดนไวรัส ไฟล์เสีย หรือเผลอลบไป แน่นอนว่าท่านคงรู้สึกเสียดายเป็นอย่างยิ่ง จะดีกว่าไหมถ้าหากเรามารถเก็บภาพความประทับใจเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของกรอบรูปแคนวาส เราจะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปเปิดดูรูปที่เราเปิดดูบ่อยๆ หรือรูปที่เราอยากเก็บไว้เป็นช่วงเวลาที่พิเศษ ซึ่งหนึ่งปีจะมีเพียงครั้งเดียว
โดยทั่วไปแล้ว ผู้คนนิยมมอบชุดเครื่องครัวเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่กัน ซึ่งทางบริษัท ไฮเปอร์ แล็บของเราก็มีชุดแก้วน้ำ หรือว่าจาน ลายน่ารัก เก๋ๆ ไว้รองรับความต้องการ และเป็นที่นิยมเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่แก่กัน ซึ่งท่านสามารถออกแบบลายได้เอง โดยทีมงานออกแบบและการผลิตแบบมืออาชีพ หากยังไม่อยากนำมาใช้ตอนนี้ ท่านสามารถเก็บใส่ตู้โชว์ เพื่อประดับบ้านได้

   การแต่งงานก็เหมือนกับจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ คงไม่มีใครอยากจะแต่งงานหลายรอบ ดังนั้น การจะจัดหาของขวัญแต่งงานคงไม่มีใครอยากจะจัดหาหลายๆรอบ แน่นอนว่ามีเพียงครั้งเดียว ซึ่งถือว่าเป็นวันที่พิเศษแล้วก็สำคัญมากวันหนึ่ง ที่ท่านเองสามารถทำได้เพื่อเป็นการร่วมแสดงความยินดี กับคู่บ่าวสาว ที่นิยมมากในตอนนี้คงจะเป็นหมอนไดคัทตามรูป

ของขวัญงานแต่ง

 

   ซึ่งการมอบหมอนก็ถือเป็นของขวัญงานแต่งที่ความหมายดี และมีมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ถ้าจะเปลี่ยนรูปแบบจากหมอนธรรมดาๆ มาเป็นหมอนที่มีรูปของเจ้าตัวเอง คงจะสร้างความประทับใจให้กับผู้รับและแปลกใหม่ไม่น้อย หรือท่านอยากจะจัดทำของชำร่วย เราแนะนำพวงกุญแจหมอนพิมพ์ภาพจริง หรือจะพิมพ์ภาพการ์ตูนที่สามารถใส่รูปคู่บ่าวสาวลงไป ทำให้รู้ว่างานแต่งของใคร แบบนี้ก็ดูเก๋ไปอีกแบบค่ะ


“ลูกเรียนกว่าจะจบว่าเหนื่อยแล้ว พ่อแม่ส่งลูกเรียนเหนื่อยกว่า” บางคนเคยได้ยินคำนี้มา แต่กว่าจะเรียนจบต้องเจอปัญหาอุปสรรคมากมาย แต่ก็ยังจบได้ ด้วยความวิริยะอุตสาหะของตนเอง ซึ่งทำให้ผู้ที่ส่งเรียนนั้นรู้สึกภูมิใจที่ลูกตนเองสามารถประสบความสำเร็จด้านการเรียนได้ จึงอยากเก็บภาพความประทับใจนั้นไว้ เพื่อเป็นสิ่งเตือนใจว่าได้ผ่านอะไรมาบ้างกว่าจะมีวันนี้ หรืออาจจะเป็นเพื่อนๆที่อยากจะให้ของขวัญเพื่อเป็นการแสดงความยินดีแก่กัน

 

   การที่จะเก็บภาพความประทับใจนั้นคงหนีไม่พ้นการถ่ายรูปเก็บไว้ ด้วยความภาคภูมิใจ จึงได้อัดรูปใส่กรอบไว้ แต่ที่นิยมมากในตอนนี้ก็เห็นจะเป็นการอัดรูปลงกรอบรูปแคนวาส ที่ทั้งทันสมัย และสวยงาม นอกจากนี้หมอนไดคัทตามรูปก็เป็นที่นิยมไม่แพ้กัน ที่นอกจากจะเป็นของขวัญที่แปลกใหม่แล้ว ยังใช้งานได้จริง ท่านสามารถสั่งและออกแบบได้ความความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบให้ใส่ข้อความ ตัด แต่งรูป ทางเราสามารถทำได้หมด ซึ่งถ้าหากท่านสั่งออกแบบและผลิตจากทางเราแล้ว รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

รีวิวการมอบของขวัญ

 

   ทุกวันนี้การทำตลาดของแบรนด์ต่างๆก็มีการโฆษณาที่ต่างกันออกไป ถ้าหากท่านเป็นบุคคลที่กำลังมองหาสิ่งของไว้เป็นของสมนาคุณลูกค้า ทางเราก็สามารถจะหาให้ได้ และรับทำของขวัญ ไม่ว่าของขวัญจะเป็นชิ้นเล็กหรือว่าชิ้นใหญ่ เมื่อต้องการของขวัญจำนวนมาก ทางเราพร้อมเสนอราคาพิเศษสำหรับท่าน ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าผ้า, Flash Drive, Power Bank ที่กำลังนิยมกัน

   ท่านสามารถออกแบบโดยใส่โลโก้บริษัทของท่านก็ได้เช่นกัน เพื่อให้เป็นเอกลักษ์ และบ่งบอกถึงตัวตนของท่าน ซึ่งทางเรามีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ หลากหลายเกรด ด้วยการออกแบบและผลิตโดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้