ของขวัญให้แฟน

Last updated: 21 พ.ย. 2562  |  4524 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของขวัญให้แฟน

ของขวัญให้แฟน


   มีคนเคยพูดว่า “ความรักก็เหมือนกับการลงทุน” ทั้งนี้ความรักที่เพิ่งผลิบาน การลงทุนทำอะไรเพื่อคนที่เรารักก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรนัก เรียกกันง่ายๆก็ช่วงโปรโมชั่นค่ะ บางครั้งคนเราเมื่ออยู่ด้วยกันนานวันเข้าก็ยิ่งรู้สึกว่าอะไรมันก็เดิมๆ ไม่มีรสชาติ เหมือนกินก๋วยเตี๋ยวน้ำใส มีเส้นบ้างมีลูกชิ้นบ้างปะปนกันไป แต่ถ้าหากเราเติมเครื่องปรุงเข้าไป ก็เหมือนกับเราเติมรสชาติให้ชีวิต โดยการพาไปเที่ยว ดูหนัง กินข้าว ทำของขวัญ DIY ให้แก่กันและกัน ซึ่งนับว่าเป็นของขวัญชิ้นดีเลยทีเดียว


   การให้ของขวัญนั้นเป็นการให้โดยสมัครใจและไม่ต้องการสิ่งใดตอบแทน ถึงแม้ว่าจะมีการคาดหวังเกี่ยวกับการตอบแทนกัน แต่สิ่งที่จะได้กลับมาอาจมีค่ากว่า ในทางด้านจิตใจสำหรับผู้ให้ก็เป็นได้
   การจะหาของขวัญเพื่อให้แฟนประทับใจนั้น ในปัจจุบันหาได้ไม่ยาก จะซื้อหาอะไรให้ก็เป็นที่ประทับใจ แต่จะดีกว่าไหม ถ้าหากท่านเก็บเอาภาพความประทับใจเหล่านั้นออกมาเป็นสิ่งของที่ท่านสามารถนำมาใช้ได้ทุกๆวัน อย่างเช่นการทำของขวัญจากภาพของท่านเองหรือท่านจะออกแบบเองก็ได้


   หมอนสกรีนภาพจริง หมอนไดคัทรูปคู่ พิเศษด้วยการวาดหน้าคู่ของท่านและไดคัทตามรูป ยัดไส้หมอนด้วยใยสังเคราะห์เกรดดี นุ่ม นิ่ม ทนไม่ขาดง่าย ซึ่งทางเราก็มีขนาดให้ท่านเลือกหลายขนาด หรือจะเป็นหมอนผ้าห่มก็มีความเก๋ไปอีกแบบ เป็นหมอนแบบ 2in1 ค่ะ ใช้เป็นหมอนก็ได้ ใช้เป็นผ้าห่มก็ได้ เนื้อผ้าสีเขียววาดรูปหน้าการ์ตูนให้ฟรี 1 รูป ออกแบบพิเศษเฉพาะไม่ซ้ำกับใคร ขนาดและความกว้างถึง 150x100 เซนติเมตร เนื้อผ้าขนแมวสวยๆ นิ่มและพิมพ์สกรีนด้วยการรีดร้อน สวยคมชัดทุกรายละเอียด สามารถเลือกได้ว่าจะให้เราพิมพ์รูปแบบไหน เช่นพิมพ์ภาพจริง ภาพวาด หรือแม้กระทั่งโลโก้และข้อความ


   การที่เราให้ของขวัญแก่คนพิเศษของเรามันมีความหมายมาก โดยเฉพาะของขวัญให้แฟนที่มีความเป็นเราอยู่ในนั้น การที่ให้หมอนของขวัญก็เท่ากับว่าท่านอยากให้เขารู้ว่าท่านจะอยู่เคียงข้างเขาตลอดเวลา ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข เวลาเหนื่อยล้าก็ให้กอดหมอน หรือนอนเพื่อผ่อนคลาย เห็นไหมคะ นอกจากจะมีคุณค่าทางจิตใจเพราะเก็บความประทับใจเหล่านั้นไว้แล้ว ยังมีประโยชน์ในด้านการใช้งานที่หลากหลายอีกด้วย
ขนาดและราคาก็ขึ้นอยู่กับความต้องการ ว่าลูกค้าต้องการหมอนประเภทไหน สินค้าที่ได้รับความนิยมในขณะนี้คงหนีไม่พ้นหมอนไดคัทรูปวาดการ์ตูน โดยใช้รูปคู่ของคุณ หรือจะทำเป็นหมอนไดคัทรูปตามแบบ คนเดียวเต็มตัว เลือกจัดทำในขนาดที่ใหญ่ขึ้น จะทำให้เหมือนว่าเราได้หมอนข้างเป็นตัวแทนที่เป็นคนพิเศษของท่าน เหมือนเราได้นอนกอดเขาทุกวัน แม้ตัวจริงจะไม่อยู่ บางคู่รักอาจจะต้องทำงานและพักคนละที่กัน อยู่ห่างกันก็สั่งทำหมอนไดคัทรูปเดี่ยวไว้นอนเป็นเพื่อนแก้เหงาได้ค่ะ


   เวลาไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ การจะสังเกตดูว่าคนไหนมาด้วยกันหรือเป็นแฟนกันนั้นดูไม่ยากเลย เพราะทุกวันนี้คนที่เป็นแฟนกันนิยมใส่เสื้อผ้าที่เป็นชุดคู่หรือเสื้อคู่ ทั้งนี้แบรนด์ต่างๆก็จัดทำออกมาจำหน่ายกันมากเช่นกัน และสินค้าที่ฮิตไม่แพ้กันก็เป็นเสื้อคู่ที่สามารถสกรีนภาพจริง หรือวาดรูปการ์ตูนได้ตามต้องการ เอาไว้ใส่เที่ยว ใส่ในวันครบรอบก็กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน
เพิ่มโมเม้นหวานๆด้วยเสื้อคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นวันและเวลาไหน คุณผู้หญิงก็อยากจะมีโมเม้นหวานๆที่แสดงออกถึงความรักที่มีให้แก่กัน สิ่งที่คุณผู้หญิงเลือกเพื่อตอบโจทย์ความต้องการก็คงจะหนีไม่พ้นเสื้อคู่รัก ซึ่งเราสามารถออกแบบตามความต้องการของท่านได้ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มตัวอักษร การแต่งรูปให้สวยงาม ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ออกแบบลายเสื้อให้กับท่าน
อีกทั้งเนื้อผ้าที่เรานำมาใช้อยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน เนื้อหนาคุณภาพดี สามารถใช้สกรีนภาพได้คมชัด สีสันก็สวยสดตามตามแบบที่ลูกค้ากำหนดสเปค เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพและออกมาตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ดังนั้นทางเราจึงได้ส่งแบบงานให้ท่านดูเพื่อเช็คงานและรอรับการคอนเฟิร์มเพื่อเริ่มการผลิต


   เมื่อพูดถึงการใช้ชีวิตประจำวันแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมืองหลวง อย่างกรุงเทพฯ ผู้คนต่างทำงานแข่งกับเวลา บางท่านพักคอนโดฯ บางท่านก็พักหอ หรือแม้แต่พักที่บ้าน สิ่งสำคัญที่จะเข้าไปได้ก็คือกุญแจ แน่นอนว่าคุณผู้หญิงต้องพกกุญแจไม่ว่าจะเป็นกุญแจบ้าน กุญแจห้อง กุญแจรถ อย่างน้อยก็ต้องมีหนึ่งอย่าง

   ในเวลาเร่งรีบจะไขกุญแจกันทั้งทีก็ต้องรื้อทั้งกระเป๋า ถ้าหากท่านเป็นคนที่โดยสารรถประจำทางเป็นประจำ จะรู้เลยว่าในเวลาเร่งด่วนคนจะเต็มรถบางทียังต้องยืนตลอดสาย เมื่อถึงที่พักแล้วก็หล้าเต็มที พอจะหากุญแจไขก็หาไม่เจอ ต้องรื้อกระเป๋า ทำให้เกิดอารมณ์หงุดหงิด
เรามีตัวช่วยสำหรับการจัดเก็บลูกกุญแจที่ง่ายและสะดวกมาฝากค่ะ นั่นก็คือพวงกุญแจ แต่ไม่ใช่พวงกุญแจธรรมดาๆนะคะ เราสามารถออกแบบลายที่พิมพ์ลงบนพวงกุญแจได้ด้วย ขอแค่ท่านสั่งมา ทั้งนี้คุณผู้ชายยังสามารถสั่งทำเพื่อเป็นของขวัญให้กับคุณผู้หญิงได้ด้วยค่ะ รับรองเป็นของขวัญที่ประทับใจแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแนวใส่รูปคู่ คำคู่ พิมพ์รูปต่างๆ หรือพิมพ์โลโก้ พิมพ์ลาย เราใช้เทคนิคการพิมพ์ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์สมัยใหม่ อยากพิมพ์ภาพเจ้าตัวลงบนพวงกุญแจ หรือพิมพ์ชื่อเก๋ๆ ของตัวเองลงไปก็ได้นะคะ ใส่ไอเดียของท่านได้ตามต้องการ เป็นของขวัญให้แฟนชิ้นเล็ก แต่สามารถใช้งานได้จริง ทำให้เราสะดวกยิ่งขึ้น ถ้าหากคุณผู้หญิงอยากจะทำคู่กับคุณผู้ชายก็ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีเลยทีเดียว เพราะคุณผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบอะไรที่ดูหวือหวา บางคนไม่ชอบใส่เสื้อคู่ พวงกุญแจคู่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการจัดหาของขวัญในโอกาสพิเศษ ในราคาสบายกระเป๋า รับรองไม่มีทางปฏิเสธแน่นอนค่ะ

   เรามีทีมงานนักออกแบบระดับมืออาชีพ และฝ่ายขายพร้อมรับออร์เดอร์ตลอดเวลา อีกทั้งวัสดุที่เรานำมาใช้ในการจัดทำผลิตภัณฑ์ก็เป็นวัสดุอย่างดี มีคุณภาพอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน ไม่ลอก ไม่หลุดร่อน สีสันสดใส ผลิตภัณฑ์ต่างๆจึงออกมาตามแบบที่ลูกค้าต้องการ

 

สอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:
Email : sale@hyperlabthailand.com
LineID: @hyperpremium (ใส่ @ นำหน้า)
Tel : 061-051-2396, 02-561-4054
Facebook: Hyper Lab Premium

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้