ของขวัญรับปริญญา

Last updated: 21 พ.ย. 2562  |  10201 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของขวัญรับปริญญา

   ในปี 2559 (หรือในทุกๆปี) หลายๆมหาวิทยาลัยมีกำหนดการสำคัญสำหรับบัณฑิตนั่นคือการรับปริญญา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ คือกำหนดวันรับจริง และก่อนถึงวันก็จะมีการซ้อมรับก่อนถึงวันจริง เป็นที่น่าตื้นตันเป็นอย่างยิ่งค่ะสำหรับคนอยู่เบื้องหลังคือพ่อแม่ ตลอดจนผู้ปกครองและบรรดาญาติของบัณฑิต หลายๆท่านกำลังมองหาของขวัญที่จะมอบให้แก่บัณฑิตใหม่เพื่อร่วมแสดงความยินดี


  จะเป็นการดีมากๆ หากเราสามารถทำของขวัญได้กันเอง โดยค้นหาวิธีทำ ทางอินเตอร์เน็ตและทำ VDO ใน YouTube ทุกๆขั้นตอน ซึ่งบางท่านก็ทำได้แต่บางท่านก็ทำไม่ได้กัน และจะดีกว่าแค่ไหนคะ ถ้าเราจะบอกว่าเรามีของขวัญรับปริญญาตามสั่งของท่านไว้บริการแล้วค่ะ โดยเป็นของขวัญที่ไม่สำเร็จรูปและจะต้องสั่งทำเท่านั้น เพียงแค่มีรูปภาพหรือข้อความที่จะบอกแทนความรู้สึก ก็สามารถทำได้แล้วโดยถือได้ว่าเป็นจองขวัญประเภท DIY แบบหนึ่งเลยค่ะ มาดูว่าอะไรบ้างที่จะทำเป็นของขวัญรับปริญญาได้บ้าง และสามารถจะประยุกต์เป็นสิ่งแทนความรู้สึกให้แก่ผู้จบการศึกษาอย่างไร


หมอนวาดรูปการ์ตูนและหมอนพิมพ์ภาพจริงของบัณฑิต

หมอนรับปริญญา


   เป็นของขวัญที่กำลังฮิตมากที่สุดในช่วงนี้เลย เพราะว่าลูกค้าส่วนมากชอบอะไรที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้แล้วยังสามารถเลือกรูปแบบได้อีกอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการสกรีนภาพจริงของบัณฑิต การวาดรูปเหมือนของบัณฑิต ตลอดจนใส่ข้อความแสดงความยินดีได้อีกด้วยค่ะ ซึ่งเป็นที่แตกต่างมากๆ ไม่ซ้ำใคร ไม่เหมือนใคร โดยส่วนมากแล้วผู้ร่วมแสดงความยินดีมักซื้อช่อดอกไม้ หรือป้ายแสดงความยินดี เนื่องจากสะดวกและรวดเร็ว หากแต่จะดีแค่ไหนกันคะถ้าเราจะไม่เหมือนใคร และแตกต่างจากคนอื่นๆ มาดูวัสดุที่ใช้ทำของขวัญให้แก่บัณฑิตในวันรับปริญญากันค่ะว่าเป็นอย่างไร


   - วัสดุที่ใช้เราเลือกเป็นเนื้อผ้าแบบ Super-Soft Micro ผ้าไมโครเนื้อนุ่ม เนื้อผ้าเหนียวทนทานต่อความร้อนสูง สามารถซักได้ รีดได้โดยที่เนื้อผ้าไม่หมองง่าย
   - ใยสังเคราะห์เกรดอย่างดี มีคุณสมบัติที่เบาแต่ว่าเหนียว นุ่มไม่หดตัว ตัวใยจะฟองคืนตัวและไม่หดเวลาที่มีการทับหรือหนุน ทนมากๆเลยค่ะไม่ยับไม่ยุ่ยเลย
   - เราเลือกใช้สี Sublimation (สีระเหิด) ที่มีความเข้มข้นสูง ให้สีที่ถูกรีดร้อนลงบนผ้ามีความสดใส และตรงสเป็คมากที่สุด และที่สำคัญสีไม่หลุดลอก ไม่ซีดจาง รวมไปถึงสามารถกันน้ำและแสงแดดได้ ลูกค้าสามารถนำไปซักได้ค่ะ
   - การเย็บที่ประณีตและการไดคัททรงหมอนตามใจก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่สร้างเอกลักษณ์ให้กับของขวัญได้เป็นอย่างดีค่ะ ทรงของหมอนจะไม่ซ้ำกันตามอิริยาบถของภาพวาด ด้ายที่เราเลือกใช้เหนียว ทนทาน ไม่ขาดง่าย

 

หมอนรับปริญญาวาดการ์ตูน


   ลูกค้าส่วนมากชอบแบบวาดรูปการ์ตูนกันค่ะเพราะดูเก๋ๆ และน่ารักกว่าภาพจริง หากแต่ใครต้องการด่วนเราขอแนะนำเป็นหมอนภาพจริงไปเลย สกรีนภาพของบัณฑิตพร้อมข้อความหรูๆ เสร็จเร็วแถมสวยงามมากๆอีกต่างหาก เพราะเราใช้เครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ความละเอียดระดับ HD ที่ให้รายละเอียดของภาพมีความชัด สีสวย ตรงตามภาพต้นฉบับเลย

หมอนรับปริญญาสกรีนภาพจริง


กรอบรูปแคนวาส

กรอบรูปสกรีนภาพบัณฑิต
   เป็นกรอบรูปที่นิยมนำมาเป็นของขวัญรับปริญญาอีกชิ้นหนึ่งค่ะ โดยลักษณะแล้วสามารถพกพาได้ไม่เกะกะและนำไปติดบนผนังหรือตั้งโชว์ก็ได้เช่นกัน วัสดุที่มีดังนี้ค่ะ


   + ผ้าแคนวาสอย่างดีขนาด 80x60 เซนติเมตร
   + กรอบไม้ที่มีคุณสมบัติแข็งแรง ไม่แตกร้าวง่าย
   + เครื่องเย็บและลูกแมกซ์ ใช้ในการยึดเนื้อผ้ากับโครงไม้


   รูปภาพและข้อความที่ต้องการสกรีน รีดร้อนลงบนผ้า ซึ่งส่วนมากจะเป็นภาพของบัณฑิตและภาพของครอบครัว หรือเพื่อนและแฟน ส่วนข้อความทีฮิตนิยมกันคือ Congratulations ค่ะ
   เราจะออกแบบตามที่ลูกค้าต้องการไม่ว่าการ Mix หลายๆภาพและดีไซน์ให้เพื่อความสวยงาม หรือการตกแต่งภาพเดิมๆ ให้ดูดียิ่งขึ้น จากนั้นจึงผลิตและจัดส่งตามลำดับ เราเน้นเรื่องความคมชัดของภาพและระยะเวลาในการใช้งานของกรอบรูปเป็นอย่างยิ่ง โดยท่านสามารถวางใจได้เลยว่าของขวัญชนิดนี้จะมีมาตรฐานและมีคุณภาพอย่างแน่นอน

กรอบรูปสกรีนภาพจริง

กรอบรูปสกรีนรูปจริงพร้อมข้อความ

   + ภาพสวยๆของกรอบรูปแคนวาส รูปบัณฑิตแนวอาร์ตๆ
   + รูปวาดการ์ตูนของบัณฑิต แหวกแนวและสวยด้วยลายเส้นคมๆ
   + ภาพคมชัด สวย สามารถตั้งโชว์หรือติดบนผนังได้


โคมไฟวาดรูปบัณฑิตใหม่


   เป็นโคมไฟแบบ DIY มีหลายขนาดให้เลือก เราสร้างความแตกต่างให้กับโคมไฟด้วยการผลิตแบบมือผสมผสานกับเทคนิคทางด้านการผลิต รวมถึงการวาด และ Digital Printing ค่ะ โดยรูปทรงแล้วมี 4 ด้าน สามารถใส่รูปบัณฑิตได้ในทุกๆด้าน หรือจะเลือกใส่เฉพาะด้าน แล้วใส่ข้อความด้านใดด้านหนึ่ง ตามรูปตัวอย่างด้านล่างนี้ค่ะ


โคมไฟวาดรูปบัณฑิต

   + ไม้ที่ใช้ทำเป็นโครงเราใช้ไม้อย่างดี ทาสีดำสนิทและประกอบอย่างแน่นหนา ออกแบบมาเพื่อให้ประกอบได้อย่างลงตัวเพิ่มความสวยให้กับตัวโคมไฟยิ่งขึ้น
   + หลอดไฟแบบนีออน ให้แสงสวางจากด้านในช่วยเสริมความสวยงามให้กับรูปทั้ง 4 ด้าน แถมให้แสงสว่างที่เพียงพอในกรณีที่ต้องการอ่านหนังสือหรือทำกิจกรรมในช่วงกลางคืน
   + การออกแบบ Artwork ทั้ง 4 ด้านนั้นลูกค้าสามารถสั่งได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการนำรูปภาพที่ต้องการมาสกรีนหรือการเลือกใช้ข้อความที่มีความหมาย ตกแต่ง Font และปรับสีตามความชอบใจค่ะ


โคมไฟวาดการ์ตูน

พวงกุญแจสกรีนภาพจริงและวาดรูปของบัณฑิต


   เป็นของขวัญรับปริญญาที่มีขนาดเล็กพกพาง่ายแถมยังมีราคาถูกค่ะ แต่ว่าเน้นในส่วนของการให้ความสำคัญกับตัวบัณฑิตเอง ไม่ว่าจะเป็นการสกรีนรูปและวาดรูปบัณฑิต การใส่ชื่อ, การใส่ข้อความร่วมแสดงความยินดี เรามีแบบของพวงกุญแจให้เลือกสกรีนอยู่หลายแบบในหน้าหมวดสินค้า หรือคลิกที่นี่เพื่อดูแบบพวงกุญแจ และเป็นแบบการสกรีนเป็นผ้าทำเป็นรูปทรงต่างๆยัดด้วยใยสังเคราะห์ ขนาดกระทัดรัดดูดีไปอีกแบบ


พวงกุญแจทรงไดคัท

   ทั้งนี้ของขวัญมีให้เราเลือกกันอย่างหลากหลาย และมีอยู่ทั่วไปตามท้องตลาดค่ะ อยู่ที่เราจะเลือกให้ตรงตามจุดประสงค์ และตรงตามความต้องการ หากมีเวลาหน่อยเราก็สามารถสั่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษ เพราะใช่ว่าโอกาสรับพระราชทานปริญญาบัตรจะมีบ่อยๆกับคนของเรา ในเมื่อมีโอกาสทั้งทีเราต่างก็หาสิ่งที่ดีที่สุดใช่มั้ยล่ะคะ แล้วกำหนดการของแต่ละคนทราบกันหรือยังเอ่ยว่ากำหนดวันรับจริงวันไหน? ทางแอดมินมีรายชื่อของมหาวิทยาลัยต่างๆ ที่ออกกำหนดวันรับจริงมาฝากจากเว็บพันทิปมาฝากกันค่ะลิงค์นี้เลย >> https://pantip.com/topic/34641289

สนใจสั่งทำของขวัญรับปริญญา ติดต่อด่วนผ่านไลน์ไอดี: @hyperlabpremium (@ นำหน้าด้วยนะคะ)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้