แจ้งลูกค้าทุกท่าน เรื่อง Orders และ การส่งของทาง Kerry Express

Last updated: 23 ม.ค. 2566  |  1364 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แจ้งลูกค้าทุกท่าน เรื่อง Orders และ การส่งของทาง Kerry Express

เรียนลูกค้าทุกท่านโปรดทราบ


ทางบริษัท ได้เปลี่ยนการจัดส่งสินค้าประเภททั่วไป จาก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เป็น บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดังนั้น จึงเรียนลูกค้าเพื่อทราบรายละเอียด ดังนี้ครับ



- สินค้าสั่งทำทั่วไป จะมีระยะเวลาการออกแบบและสั่งทำ อาทิเช่น หมอนสกรีนภาพถ่ายจริง, เสื้อ, แก้วน้ำ, กรอบรูปลอย, ผ้าพันคอ, หมอนผ้าห่ม และสินค้าอื่นๆประเภทของขวัญ ที่เป็นสินค้าสกรีนภาพถ่ายของลูกค้าเอง รวมถึงการวาดการ์ตูน+ใส่ข้อความด้วย จะใช้เวลา 3-5 วันทำการ ไม่รวมวันอาทิตย์และวันหยุดครับ


- เมื่อสินค้าเสร็จแล้ว รอบส่งจะเป็นทุกเย็น ส่งออกไม่เกิน 18.00 น. โดยรถเคอรี่มารับถึงที่บริษัท


- หลังจากส่งสินค้าแล้ว เมื่อมีการแจ้งเลขจัดส่ง ลูกค้าต้องเข้าไปเช็คด้วยตัวเองที่เว็บไซต์ https://th.kerryexpress.com/th/track/  และดูสถานะการจัดส่งในหน้าดังกล่าว


- กรณีมีปัญหาเรื่องการจัดส่งล่าช้า สินค้าไม่ได้รับ ท่านต้องแจ้งกับบริษัทของเคอรี่ก่อนเป็นอันดับแรก กณีที่เคอรี่ให้ติดต่อกับต้นทางส่ง ลูกค้าจึง- ติดต่อมาทางบริษัท เพื่อให้บริษัทประสานงานติดตามพัสดุของท่านตามลำดับ


- เมื่อสินค้าถูกตีกลับ เมื่อสินค้าถูกจัดส่งล่าช้า เมื่อสถานะของการจัดส่งไม่ขยับ ติดต่อเคอรี่สายด่วนโทร 1217 ตลอด 24 ชั่วโมง


ขั้นตอนสุดท้ายทางบริษัทจะดำเนินการผลิตและเคลมสินค้าให้กับท่านใหม่ เป็นขั้นตอนลำดับสุดท้าย ในกรณี

  • สินค้าสูญหาย
  • สินค้าเสียหาย
  • สินค้าถูกตีกลับ (ส่งสินค้าเดิมไปให้)
  • สินค้าที่ใช้เวลาจัดส่งนานเกินควร (เวลาจัดส่งตามกำหนดของเคอรี่)


มีลูกค้าหลายๆท่านมาตามพัสดุที่พนักงานฝ่ายขาย โดยไม่ทราบถึงขั้นตอน จึงเรียนให้ทราบว่า ทางบริษัทจะรับผิดชอบให้กับลูกค้าทุกท่าน แต่ในขณะเดียวกัน ทางบริษัทก็ไม่สามารถตามการจัดส่งให้กับลูกค้าได้ทุกท่าน เพราะทุกออเดอร์ จะเป็นไปตามขั้นตอนปกติ ทางบริษัทสามารถควบคุมได้ แต่การจัดส่งจะเป็นไปตามลำดับขั้นของบริษัทขนส่งครับ


จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ทีมงาน Hyper Lab Thailand



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้