ร่วมธุรกิจผลิตสินค้า Supplier เลือก Hyper Lab Thailand

Last updated: 20 ม.ค. 2566  |  410 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร่วมธุรกิจผลิตสินค้า Supplier เลือก Hyper Lab Thailand

ธุรกิจงานพิมพ์สกรีน งานผลิตสินค้าแบบ Customized ครอบคลุมทั้งระบบ


หากท่านกำลังสรรหาซัพพลายเออร์ เพื่อผลิตสินค้าด้านงานสกรีน งานสินค้าสำหรับทำการตลาด ทางโรงงานของเราคือ ผู้ผลิต ผู้จัดส่ง ผู้จัดจำหน่าย ที่พร้อมสนับสนุนธุรกิจของท่านให้ลุล่วงไปได้ด้วยดีครับ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด เป็นผู้ออกแบบ, ผลิต,จัดส่ง, จัดจำหน่าย อย่างครบวงจร

 

Hyper Lab Thailand


ยึดมั่นในคุณภาพ – คุณภาพของสินค้าคือสิ่งสำคัญ การคัดสรรหาวัตถุดิบ การผลิต รวมถึงขั้นตอนในการผลิต ที่ผ่านมาตรการควบคุมอย่างเคร่งครัด โดยอยู่ในความดูแลของพนักงานที่มีประสบการณ์


ศักยภาพการผลิต – มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย Software เฉพาะทาง, อุปกรณ์เครื่องมือที่สามารถตอบโจทย์งานด้านการสกรีนทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ เพื่อรองรับงานของท่านได้อย่างเต็มรูปแบบ


ตรงต่อเวลา – เราทำงานแข่งกับเวลา ท่านกำหนดระยะเวลาได้อย่างแน่นอน หมดปัญหาไม่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรท่าน Lead-time ที่ชัดเจน สามารถเร่งการผลิต เพื่อให้ตรงกำหนดการ โดยที่สินค้ายังคงมีคุณภาพ ไม่ย่อหย่อน


ต้นทุนต่ำ – สินค้าขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ด้านต้นทุนขององค์กรท่าน เพราะเราเน้นต้นทุนที่ทำให้ท่านต่อยอดไปได้ สินค้าแบบปลีก ราคาถูกและสมเหตุสมผล


ความน่าเชื่อถือ – หลายบริษัท หลายองค์กรชั้นนำในประเทศได้ใช้บริการ และกลับมาใช้บริการซ้ำอยู่เสมอ ตอกย้ำความมีคุณภาพ ศักยภาพได้เป็นอย่างดี


ทำเลที่ตั้งและบุคลากร – บริษัทและแหล่งผลิต อยู่ในกรุงเทพมหานคร สะดวกในการติดต่อ สะดวกในการขนส่ง มีเจ้าหน้าที่สนับสนุนตลอดเวลา


กำลังการผลิต – มีกำลังการผลิตสำหรับงานจำนวนมาก ตอบสนองต่อความต้องการของบริษัทหรือองค์กรใหญ่ๆได้ดี


การบริการ – ฝ่ายบริการ ฝ่ายสนับสนุน มีการรับประกันและบริการหลังการขาย มีเจ้าหน้าที่ในการติดต่อท่านถึงสถานที่


ติดต่อเรา เพื่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า และการบริการ

 

  LINE       098-264-8789  

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้