รายละเอียด กรอบลอยผ้าแคนวาส

Last updated: 13 ม.ค. 2566  |  818 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Canvas Fabric Floating Frame

สินค้าประเภทตกแต่งบ้านอีกอย่างหนึ่งของทางบริษัท คือกรอบรูปลอย นอกเหนือจากขนาดที่มีให้ลูกค้าได้เลือกหลายขนาดแล้ว เราเลือกใช้วัสดุที่ดี มีคุณภาพสูงอีกด้วย

 

กรอบรูปลอยคืออะไร?

กรอบลอยคือ กรอบรูปที่ไม่มีขอบ เป็นกรอบรูปขอบต่อเนื่องนั่นเอง ลักษณะจะเป็นวัสดุต่างๆ และรูปแบบการผลิตพื้นที่ของภาพที่สกรีนจะอยู่ด้านหน้าทั้งหมด รวมไปถึงอยู่ตรงขอบของวัสดุที่ใช้เป็นโครง ไม่ว่าจะเป็นอคริลิค ผ้าใบ ไวนิล ผ้าไมโคร ผ้าแคนวาส และวัสดุอื่นๆ เป็นต้น

 

วัสดุของเราใช้อะไรเป็นหลัก?

ผ้าแคนวาสเคลือบ และโครงไม้แข็ง คือวัสดุหลักของเรา เนื่องจากวัสดุประเภทนี้สามารถรองรอบการผลิตที่ทันสมัยได้ โดยผ้าแคนวาสเคลือบ จะแตกต่างจากผ้าแคนวาสทั่วไปครับ สำหรับใช้กับเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่เพื่อผลิตงานสกรีนนี้โดยเฉพาะ

 

ลักษณะของผ้าแคนวาสเคลือบ

เนื้อผ้าแข็ง เคลือบสารให้พื้นผิวสม่ำเสมอ เพื่อให้สามารถปริ้นท์ภาพลงไปได้โดยตรง

 

รูปแบบการขึ้นโครง ความคมชัดของภาพ และด้านหลัง เป็นอย่างไร?

โดยปกติ ไซส์ของโครงไม้ของทางบริษัทจะมีขนาดมาตรฐานไว้ให้บริการลูกค้า จำนวน 5 ไซส์คือ

  1. ขนาด 30x30 ซม.
  2. ขนาด 50x50 ซม.
  3. ขนาด 60x80 ซม.
  4. ขนาด 80x100 ซม.
  5. ขนาด 80x120 ซม.

แต่ทางลูกค้าสามารถที่จะกำหนดขนาดที่ต้องการเองได้ เนื่องจากพื้นที่ และขนาดในการนำไปใช้งานของแต่ละท่านจะต่างกัน โดยเรารับผลิตขนาดพิเศษให้กับท่านได้ครับ ไม่ว่าจะแนวตั้ง แนวนอน ขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ แค่ไหนก็ตาม


ตัวอย่างการผลิตขนาดตามสั่ง
 

เราใช้ไม้ที่มีวามทน แข็งแรง เพื่อให้ตัวผ้าที่สกรีนแล้วตึง ภาพไม่หย่อน ไม้ไม่งอ มีมาตรฐานทุกชิ้น และด้านหลังมีตะขอไว้สำหรับแขวนพร้อมใช้งาน
ความคมชัดของภาพที่สกรีน ได้ความชัดตามภาพต้นฉบับ สีสด สีสวย ไม่หมอง เนื่องจากเราใช้หมึกแท้ และเครื่องปริ้นท์ที่ทันสมัย


ภาพหน้าหลัง ของกรอบรูปลอย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้