5 หมอนยอดฮิต กับ ภาพสกรีนสวยสดใส

Last updated: 18 พ.ย. 2565  |  2478 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 หมอนยอดฮิต กับ ภาพสกรีนสวยสดใส

5 หมอนยอดฮิต หมอนผ้าห่ม หมอนอิง หมอนไดคัท หมอนรองคอ หมอนภาพวาดการ์ตูน  ภาพสกรีนสีสันสวยสดใส จะสกรีนภาพจริง ภาพวาดการ์ตูน โลโก้ ข้อความต่างๆ ภาพที่ลูกค้าต้องการ หรือ จะให้เราออกแบบให้ก็ได้ค่ะ เราใส่ใจหมอนทุกใบ ทุกการออกแบบ ทุกรายละเอียดของลูกค้า เพื่อทำให้สินค้าออกมาดีมีคุณนะภาพ ให้ลูกค้าได้สินค้าเป็นที่พอใจ ประทับใจ 5 หมอนสกรีนภาพ

 

หมอนสกรีนภาพ


1.หมอนผ้าห่มสกรีน



หมอนผ้าห่ม พกพาเดินทางไปไหนก็สะดวก จะหนุน ห่มก็สบาย จะพกพาไปไหนก็ได้ไม่ว่าจะเป็นบนรถ ลงเรือ ขึ้นเครื่องบิน สั่งทำให้ลูกๆ หลานๆไปหนุนที่บ้าน โรงเรียนได้ มีลายสวยๆ น่ารักๆ จะสกรีนภาพวาดการ์ตูน โลโก้ ภาพจริง วิวธรรมชาติต่างๆ รูปสัตว์ หรือจะให้ทางเราออกแบบให้ก็ได้ค่ะ

 

2.หมอนอิงสกรีน



หมอนอิง  ทางเรา รับทำหมอนอิง สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษ สามารถสกรีนรูปภาพและข้อความได้ ไม่ว่าจะเป็นการสกรีนภาพจริง รูปวาด ข้อความ โลโก้ และรูปการ์ตูน มีหลายขนาดให้ลูกค้าได้เลือกตัดสินใจค่ะ

 

3.หมอนไดคัทสกรีน



หมอนไดคัทสุดพิเศษ ให้กับคนที่คุณรักในวันพิเศษ จะโอกาสไหนๆก็ให้ได้ ไม่ว่าจะวันรับปริญญา วันเกิด แสดงความยินดีต่างๆ สามารถสั่งชื้อให้กับคนรักหรือคนที่คุณจะให้ได้ค่ะ จะทำเป็นหมอน ภาพวาดการ์ตูน สกรีนภาพจริง โลโก้ หรือจะให้ทางเราออกแบบให้ได้ค่ะ ทางเรายินดีรับออกแบบหมอนไดคัทที่ลูกค้าต้องการได้ค่ะ หมอนเราเป็นสินค้าชั้นดี เพื่อให้ลูกค้าได้หมอนดีๆ ได้หนุนสบายๆ ภาพสวยๆ นอนกอดอุ่นๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึก โชว์ตามที่ลูกค้าชอบได้เลยค่ะ

 

4.หมอนรองคอสกรีน



หมอนรองคอนุ่มๆ หนุนสบายๆ จะพกพาไปไหนก็ได้ที่ท่านต้องการที่จะไป จะใช้ในบ้าน ห้องนอน บนเครื่องบิน ลงเรือ หรือบนรถต่างๆ ก็สามารถพิงเอนหลับได้ค่ะ ทางเรามีลายหลากหลายรูปแบบให้ลูกค้าได้เลือกไม่ว่าจะเป็น โลโก้ ภาพจริงภาพวาด ข้อความ รูปสัตว์น่ารักๆ ดอกไม้ ธรรมชาติต่างๆ หรือ จะให้ทางเราออกแบบให้ก็ได้ค่ะ



5.หมอนภาพวาดการ์ตูนสกรีน



หมอนวาดการ์ตูน อยากได้แบบไหนสั่งได้ตามใจลูกค้าได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น หน้าคนแบบล้อเลียน รูปสัตว์เลี้ยง รูปรถ หรือจะให้ทางเราออกแบบให้ก็ได้ค่ะ ทางเราสามารถออกแบบให้ลูกค้าได้ตามที่ลูกค้าต้องการได้ค่ะ จะทำเป็นของขวัญ ของที่ระลึก ของฝาก ให้ในโอกาสต่างๆ ทางเรายินดีออกแบบหมอนวาดการ์ตูนให้ลูกค้าได้ค่ะ

 
5 หมอนยอดฮิต หมอนผ้าห่ม หมอนอิง หมอนไดคัท หมอนรองคอ หมอนภาพวาดการ์ตูน  ภาพสกรีนสีสันสวยสดใส  ทาง HYPERLAB รับสกรีน หมอนของพรีเมี่ยมต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ พึงพอใจ กับสินค้าที่ลูกค้าสั่ง อยากได้ หรือ ชอบมีไว้เป็นของที่ระลึก จะทำเก็บไว้เอง ทำของฝาก ของขวัญ ใช้บนรถ ลงเรือ ขึ้นบนเครื่องบิน หรือใช้ที่บ้าน สามารถใช้หนุนกอดได้สบายๆ ทางเรายินดีผลิตหมอนสกรีนของพรีเมี่ยมต่างๆ ให้ลูกค้าได้ตามความสนใจ ชอบหมอนสกรีนของพรีเมี่ยม inbox ถามรายละเอียดกับเราได้เลยค่ะ ทักมาเลยค่ะ



ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:

    : sales@hyperlabthailand.com
     : @hyperlabth (ใส่ @ ด้วยนะคะ)
      : 098-264-8789
     : Hyper Lab Thailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้